1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Sử dụng Công nghệ Web để Tăng Lợi thế Cạnh tranh cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Doanh nghiệp giới thiệu' bắt đầu bởi lylymcm, 16/3/18.

  1. MB+ - Nhiều công ty đánh giá thấp giá trị sử dụng của các trang web của họ để đạt được lợi thế cạnh tranh trong các thị trường nhất định. Hầu hết các doanh nghiệp chỉ sử dụng trang web của họ như là một phương tiện để thể hiện hồ sơ công ty của họ, một danh sách các sản phẩm cũng như những thứ như thông tin chi tiết liên lạc của họ và địa chỉ email. Tôi nghĩ tôi sẽ tốt hơn cho các doanh nghiệp nếu họ làm nổi bật trang web của họ như một kênh Internet marketing hiệu quả, để có thể nâng cao lợi thế cạnh tranh. xem thêm: http://marcommate.com/marketing-online-la-gi-marketing-truc-tuyen-la-lam-nhung-gi-nd,37521
    Các nhà quản lý Marketing nên luôn luôn xem công nghệ web dưới góc nhìn của bức tranh toàn cảnh trong chiến lược marketing thay vì chỉ là một phần của các nỗ lực Marketing hiện tại. Tôi đã nhìn thấy điều này xảy ra nhiều lần và đó là nhiệm vụ của tôi để cố gắng làm nổi bật một số phần mà một trang web có thể tác động tích cực đến hiệu quả của toàn bộ chiến lược marketing. tham khảo chiến lược marketing quốc tế hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Phân phối (Place)
    Các cách để thúc đấy mạng lưới phân phối của bạn có thể bao gồm việc sử dụng web để tạo các kênh marketing mới hoặc cung cấp sự tiếp cận sản phẩm tốt hơn hoặc nhanh hơn cho khách hàng. Tuy nhiên hãy cẩn thận khi tạo các trang web thương mại điện tử mới vì điều quan trọng là phải tiến hành phân tích thị trường trực tuyến toàn diện về sản phẩm của bạn để đảm bảo rằng trang web của bạn cũng cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh khác trên Internet.
    Các nhà bán lẻ trên Internet như Amazon đang phát triển về quy mô và sự thống trị và nên được tính đến khi lập kế hoạch chiến lược Marketing trực tuyến.
    Các kênh tiếp thị liên kết cũng có thể được xem xét như một cách tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Các chiến dịch tiếp thị liên kết có thể dễ dàng được thiết lập bằng cách tạo ra một chương trình hợp tác với các nhà xuất bản nội dung gắn URL trang web hoặc đặt banner của bạn trên các trang web của họ, từ đó có thể tăng nhiều lưu lượng truy cập hơn cho trang web của bạn.
    : rao vat

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này