1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Văn phòng cho thuê quận 1 Indochina Park Tower

Thảo luận trong 'Thuê, Cho Thuê' bắt đầu bởi giabao202091, 17/3/18.

  1. MB+ - Văn phòng cho thuê quận 1 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố quận 1 và các khu văn phòng cho thuê khác...Phụ trách văn phòng cho thuê tại Indochina Park Tower liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

    Văn phòng cho thuê quận 1 Indochina Park Tower đường Nguyễn Đình Chiểu, Tp HCM gồm 3 hầm, 23 tầng, 4 thang máy, khuôn viên đẹp. Cho thuê văn phòng quận 1 Indochina Park Tower là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, cùng phù hợp cho các văn phòng đại diện, các công ty vừa và nhỏ.

    Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 INDOCHINA PARK TOWER đường Nguyễn Đình Chiểu có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cho thuê cao cấp như FPT Building, Saigon Court, Endovina Tower… Từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các công trình nổi tiếng trong khu vực như phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà hát Thành phố… Trong tương lai, khi tuyến tàu điện ngầm Metro bắt đầu đưa vào khai thác sử dụng, giao thông quanh khu vực cao ốc INDOCHINA PARK TOWER hứa hẹn sẽ càng trở nên thuận tiện. Việc đặt văn phòng tại đây sẽ giúp quý doanh nghiệp tận hưởng lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.

    Địa chỉ liên hệ : 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
    Email : khongthienduy@gmail.com
    Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0902 840 439

    Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
    [​IMG]

    Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Indochina Park Tower, thiết kế đẹp, sang trọng, rất thích hợp để làm văn phòng.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này