1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Áo Thun Đồng Phục -Diện đồ công sở trắng - đen sành điệu như siêu mẫu

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi saigonuniform16, 12/3/18.

  1. MB+ - Siêu mẫu Diệu Huyền gợi ý cách phối đồ công sở thanh lịch, cá tính với hai gam màu đen - trắng đơn giản của NTK Xuân Lê.

    Click ngay May Áo Thun Đồng Phục cực chất lượng tại Tphcm !!!

    Đen và trắng là hai gam màu luôn tạo được sức hút mạnh mẽ cho các tín đồ thời trang và mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà tạo mốt.

    Sự kết hợp hai tông màu đối lập trắng - đen mang đến cho người mặc vẻ đẹp vừa trang trọng, quyền lực vừa thanh lịch, rất hợp với trang phục văn phòng. Hầu hết mỗi chị em công sở đều sở hữu trong tủ đồ của mình vài bộ đồ đen - trắng đơn giản mà sành điệu.


    Hãy xem ngay và liền Áo Thun Đồng Phục bao hàng chất lượng và uy tín !!

    Tuy vậy, nếu không biết cách kết hợp, hai gam màu này rất dễ "phản chủ" khi mang lại vẻ đơn điệu và khiến người mặc già trước tuổi. Cách phối hai màu đơn sắc này đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo trong cách chọn kiểu dáng, chất liệu trang phục và các phụ kiện đi kèm.

    Trong bộ ảnh mới nhất, giải bạc Siêu mẫu 2012 Diệu Huyền khoe vẻ đẹp hiện đại và cá tính trong những bộ đồ đen - trắng hợp mốt của NTK Xuân Lê. Các trang phục trong bộ sưu tập đều được may trên những chất liệu vải dày dặn vừa phải với phom dáng ôm sát giúp tôn lên chiều cao lý tưởng cùng thân hình thon gọn, thanh mảnh của siêu mẫu.
    : ao thun

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. vantoantavn

    vantoantavn Thành Viên Mới

    Hiện nay cồn thạch & cồn khô đã được dùng phổ biến so với bình gas mini tại những tiệc tùng, nhà hàng, quán ăn do đặc điểm tiện lợi và an toàn. Kinh doanh và sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà không cần nhiều vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình làm Cồn Thạch

    Ngày nay cồn thạch được bán nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công nghệ sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đơn giản. Công thức làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư ban đầu cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có điều kiện phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn hơn.

    2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

    Quy trình sản xuất cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn khô trong quá trình làm. Đầu tư trang thiết bị làm đơn giản, chỉ cần đặt làm tại các xưởng Inox. Chỉ cần không gian 16 m2, bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn một ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không cần nhiều trang thiết bị và đặt khuôn, nhân công ít. Chi phí ban đầu thấp. Có khả năng làm hơn một tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn cho mỗi sản phẩm là năm triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành)

Chia sẻ trang này