1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Tuyen dung test 5.2

Thảo luận trong 'Máy tính bảng' bắt đầu bởi goithonhanh1, 9/2/18.

  1. MB+ - Xin phép Admin và anh chị em trong hội!

    Nhận thêm việc làm ngay từ đầu năm mới: Gọi Thợ Nhanh.vn – Uber, Grab của anh em THỢ uy tín.

    Hiện nay, website Gọi Thợ Nhanh với lượng khách hàng đều đặn tại tất cả các tỉnh thành, cần tuyển đối tác hợp tác là thợ uy tín, nhà phân phối trong các lĩnh vực:

    1- Thợ điện tử, ti vi, máy tính, máy văn phòng, camera giám sát

    2-Thợ, nhà thầu xây dựng nhà thô, trọn gói, cửa hàng, văn phòng

    3- Sửa chữa nhà, sơn bả, thạch cao, chống thấm, chống nóng

    4- Tư vấn, thiết kế nội thất, lắp đặt bàn, ghế, giường, tủ, rèm cửa

    5-Thợ mộc, thi công lắp đặt cửa, cầu thang, ốp trần, sàn gỗ

    6-Thợ, xưởng cơ khí lắp đặt làm cửa, cổng, lan can nhôm kính, sắt, inox

    7-Khoan cắt bê tông, phá dỡ nhà, điện nước, vệ sinh, thông tắc

    Đây là sự chuyên môn hóa người làm Marketing, người làm Thợ và để những người thợ uy tín nhận thêm được nhiều công việc tại khu vực mong muốn.

    Anh chị em sau khi hiểu rõ về nhau, ký kết hợp đồng hợp tác sẽ được giới thiệu công việc đều đặn (giá cả anh em tự thỏa thuận với gia chủ và trực tiếp nhận tiền)

    Để hợp tác lâu dài và ràng buộc, anh chị em quan tâm vui lòng đăng ký trực tiếp trên website: Gọi Thợ Nhanh hoặc gửi về mail goithonhanh19009258@gmail.com để có bộ phận chuyên trách hướng dẫn.



    - Bao gồm số điện thoại, mail liên hệ, ngành nghề, khu vực làm việc cụ thể Quận, Huyện nào, địa chỉ của anh chị.



    Cám ơn Ad và anh em đã đọc và duyệt bài! 757596424341453
    : goithonhanh

    Chia sẻ trang này

    VanThanh96 thích bài này.
  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. hainhuxvn

    hainhuxvn Thành Viên Mới

    Hiện tại cồn thạch & cồn khô đã được tiêu thụ rộng rãi so với bếp gas mini trong các tiệc tùng, quán ăn và nhà hàng do đặc tính an toàn và tiện lợi. Kinh doanh, sản xuất cồn thạch và cồn khô cho người bắt đầu khởi nghiệp mà ít vốn. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công nghệ sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được bán rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Công nghệ làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đơn giản. Công thức làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn, tiện lợi vệ sinh bếp. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư cho thiết bị làm cồn thạch chỉ 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với số lượng lớn thì có thể mua thiết bị bán tự động dao động 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Công thức sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 loại cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Các bạn có thể điều chỉnh được chất lượng cồn khô trong quy trình làm. Đầu tư thiết bị làm giản đơn, chỉ cần gia công tại những xưởng Inox. Chỉ cần nhà xưởng 16 mét vuông, bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn khô 1 ngày.

    3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không hại mắt. Công thức sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và đặt khuôn, nhân công sử dụng ít. Chi phí ban đầu thấp. Có thể sản xuất hơn một tấn cồn 1 ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí tư vấn cho một sản phẩm là 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)

Chia sẻ trang này