1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Chuyên bán bàn ghế cafe cũ giá tốt tại TPHCM. Sofa có tình trạng mới đến 95%

Thảo luận trong 'Mua, Bán đồ cũ' bắt đầu bởi alehopz99, 16/12/17.

  1. MB+ - Bạn sắp mở quán cafe, cần mua bàn ghế cafe cũ giá rẻ để tiết kiệm chi phí?

    Bàn ghế cafe của quán bạn bị hư hỏng hay đã quá cũ kĩ cần thay mới?

    Hãy đến Shop thanh lý số 1. Chúng tôi chuyên thanh lý bàn ghế cafe cũ giá rẻ tại TPHCM có hình thức mới trên 90%, có sản phẩm mới đến 100% do là hàng tồn kho thanh lý nhưng đều có một điểm chung là giá rẻ hơn nhiều, chỉ bằng ½ hàng mới trên thị trường.

    [​IMG]

    Tại sao nên mua bàn ghế cafe cũ giá rẻ tại Shop thanh lý số 1?
    • Shop thanh lý số 1 là cửa hàng thanh lý đồ cũ uy tín tại TPHCM, có mức giá rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng bán đồ cũ khác. Tuy nhiên, không vì vậy mà chất lượng kém hơn.
    • Sản phẩm trước khi giao đến tay quý khách hàng sẽ được tân trang và vệ sinh lại nhằm đạt tình trạng mới nhất.
    • Bảo hành sản phẩm tận nơi từ 6-12 tháng
    • Dịch vụ thu mua và thanh lý chuyên nghiệp
    Hãy để shop thanh lý đồ cũ của chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt!

    Shop thanh lý số 1 - Cửa hàng thanh lý đồ cũ TPHCM

    Hotline: 0961227378 Mr. Hào (Zalo,Viber)

    Chia sẻ trang này

  2. Comments2 Đăng bình luận
  3. maxbuyshop1

    maxbuyshop1 Thành Viên Mới

    cảm ơn bác nhé
  4. tuanpham58

    tuanpham58 Thành Viên Mới

    Sản xuất và kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công thức làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Hiện tại cồn thạch được bán nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công nghệ sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đơn giản. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn, thuận lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Chi phí cho trang thiết bị làm cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

    2. Công nghệ làm Cồn Khô

    Công thức làm cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho bạn 3 loại cồn khô (có cả cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cục cồn trong quy trình sản xuất. Trang thiết bị làm giản đơn, chỉ cần đặt làm tại những xưởng Inox. Với nhà xưởng 16 m2, bạn có khả năng sản xuất ra 500 kilogram cồn khô 1 ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không hại mắt. Quy trình sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không dùng nhiều thiết bị và đặt khuôn, ít sử dụng nhân công. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Có thể sản xuất hơn 1 tấn cồn gel/ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá tư vấn cho mỗi sản phẩm là năm triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành)

Chia sẻ trang này