1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Mẹo lựa chọn laptop cũ chuẩn không cần chỉnh

Thảo luận trong 'Laptop, Netbook' bắt đầu bởi songngu23, 6/4/18.

  1. MB+ - Lựa chọn mua laptop cũ chất lượng cũng hệt như những mặt hàng khác chúng ta phải xác định với mục đích sử dụng, chi phí bỏ ra. Nếu như mua máy dùng để học tập thì có thể dùng sản phẩn phẩm có cấu hình tương đối, đối với những công việc như card đồ họa thì máy đòi hỏi phải có cấu hình cao hơn.

    Techcare.vn – đơn vị bán laptop cũ uy tín xin đưa ra một số lưu ý trước khi mua máy tính xách tay cũ để mọi người tham khảo.

    [​IMG]

    – Với học sinh, sinh viên

    Đối với các bạn sinh viên thì việc chọn lựa laptop cũ với cấu hinh vừa đủ để học tập những sản phẩm này có giá thành thấp chỉ từ 2 -5 triệu tùy vào mẫu mã và cấu hình tại Techcare.vn có những sản phẩm có RAM 4-8 GB, ổ cứng có 250GB bộ vi xử lý Hãng Intel từ Vi xử lý Core 2 Duo đến bộ vi xử lý Core i5. Về mẫu mã cũng có không ít để bạn lựa chọn như : Dell Latitude E6410, Dell Latitude E6520, Dell D630 ….

    Tham khảo thêm tại : laptop cũ tầm 5 triệu


    – Nhân viên văn phòng

    Với những bạn là nhân viên văn phòng thường xuyên sử dụng tới Microsoft Excel, Microsoft Word… thì nên cần laptop với màn hình to, có bàn phím số riêng biệt, với mức giá có thể giao động từ 5-7 triệu bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một sản phẩm ưng ý. Những sản phẩm tốt đối với dân văn phòng : Hãng Asus K53S, Dell Inspiron N3421, Sony Vaio VPCEH, …


    Máy tính xách tay dành cho các game thủ không y như dân văn phòng hay laptop dành cho sinh viên mà nó đòi hỏi phải có cấu hình vượt trội đặc biệt là phải có đồ họa rời. Các hãng sản xuất laptop thường rất quan tâm tới các dòng máy tính xách tay dành cho game thủ chẳng hạn như Dell có dòng XPS hay Asus có dòng Gaming ,… những dòng máy tính cũ mỏng nhẹ
    : sdfgh

    Chia sẻ trang này

  2. Comments3 Đăng bình luận
  3. vjetdung96

    vjetdung96 Thành Viên Mới

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ
  4. kenhlike07

    kenhlike07 Thành Viên Mới

    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
    Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

    [​IMG]

    Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

    Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook


    • Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream
    • Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn
    • Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua.
    • Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

    Xem báo giá dịch vụ tăng người xem livestream: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html

    Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)

    Từ khóa tìm kiếm:

    tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, **** livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách **** lượt xem livestream, **** luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, **** người xem video facebook, tăng mắt live stream, **** live stream facebook, mua người xem livestream
  5. muazuicom22

    muazuicom22 Thành Viên Mới

    Chỉ với 560 triệu/ nền ( giá trị thật bao trọn gói tất cả các thủ tục )
    ( ngay trục đường chính cổng sân bay quốc tế Long Thành )


    TỔNG QUAN DỰ ÁN
    Quy mô dự án hơn 1500 nền với vị trí vô cùng đắc địa
    Ngay mặt tiền đường lớn 36M và 32M đi vào cổng chính
    Sân bay quốc tế Long Thành


    TIỆN ÍCH XUNG QUANH
    Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường nhựa, vỉa hè ...
    Ngay chợ, trường học, trung tâm thương mại
    Dân cư hiện hữu
    ...
    PHÁP LÝ
    Thanh toán 50%, còn lại trả góp không cần lãi suất trong vòng 18 tháng
    Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp
    Sổ hồng riêng từng thửa, thổ cư 100%
    Diện tích đa dạng: 5 x 20, 10 x x20 ...
    ( có xe đưa đón khách hàng tại nhà tham quan miễn phí )
    Khách tham quan vui lòng liên hệ: 01248.685.584

Chia sẻ trang này