1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Năm 2018, vay vốn mua nhà trả góp tại VPBank chỉ trong 2 ngày

Thảo luận trong 'Thi công, Dịch vụ BĐS' bắt đầu bởi ytinhnguyen, 24/4/18.

  1. MB+ - Gói vay mua nhà trả góp VPBank 2018 cho vay với hạn mức 100% giá trị bất động sản, phê duyệt nhanh chóng trong vòng 2 ngày chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng đang cần tiền mua nhà hay căn hộ chung cư,...
    Ngôi nhà mà bạn hằng mơ ước có giá 1 tỷ đồng, trong tay bạn mới chỉ có 300 triệu, làm sao để sở hữu căn nhà? Ngoài việc huy động tiền bạc từ bạn bè người thân, bạn còn có một phương án khác đó là vay mua nhà trả góp tại ngân hàng. Nếu thỏa mãn một số điều kiện nhất định, ngân hàng có thể đáp ứng đến 70% vốn vay mua nhà.



    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank là một ngân hàng dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam với gần 25 năm thành lập và phát triển. Đây là một ngân hàng có tiềm lực tài chính ổn định, năng động và có trách nhiệm với cộng đồng.



    [​IMG]
    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank



    Ngân hàng VPBank từng vinh dự được nhận những giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín trên thế giới, trong đó có thể kể đến các giả thưởng Giải pháp Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam”, “Ngân hàng cung cấp sản phẩm vay tín chấp ưu việt nhất Việt Nam” và “Sản phẩm vay tín chấp tốt nhất khu vực Châu Á” do Asian Banker trao tặng. Hiện tại ngân hàng VPBank đang phục vụ hàng triệu khách hàng cá nhân với đủ các sản phẩm tín dụng từ vay mua nhà, vay mua xe đến các dịch vụ hỗ trợ thanh toán. Gói vay mua nhà trả góp VPBank năm 2018 với nhiều ưu điểm nổi bật sẽ được Topbank.vn đề cập ngay dưới đây.



    1. Những lợi ích khi vay mua nhà trả góp VPBank 2018


    Khi vay mua nhà tại ngân hàng VPBank, với quy trình nhanh gọn thủ tục đơn giản, khách hàng sẽ được phê duyệt hồ sơ vay vốn nhanh chóng chỉ trong vòng từ 2 đến 3 ngày.



    Ngân hàng VPBank hỗ trợ vay vốn mua nhà trả góp với mục đích mua nhà hoặc căn hộ đã có giấy tờ sở hữu cũng như nhà ở các khu chung cư đô thị chưa có giấy tờ sở hữu.



    [​IMG]

    Vay mua nhà trả góp ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank



    Nguồn vốn vay mua nhà trả góp VPBank có thể đáp ứng lên đến 100% giá trị bất động sản cần vay mua. Thời gian vay vốn tối đa là 25 năm.



    Ngoài ra, gói vay mua nhà trả góp VPBank cũng nổi bật ở dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình và phương thức trả nợ linh hoạt (trả lãi hàng tháng, trả gốc hàng tháng hoặc cuối kỳ), miễn phí trả nợ từ năm thứ 4 trở đi.



    2. Để vay mua nhà tại VPBank, khách hàng cần những điều kiện gì?


    Với gói vay mua nhà trả góp của VPBank hay các ngân hàng khác, một điều quan trọng có yếu tố quyết định đến kết quả của việc phê duyệt hồ sơ vay vốn đó là điều kiện về thu nhập các khách hàng. Tại VPBank, khách hàng cần có thu nhập ổn định, tối thiểu từ 5 triệu đồng/tháng trở lên để vay mua nhà đất.



    Ngoài ra, khách hàng lưu ý, nếu đã có quyết định về ngôi nhà cần mua và chắc chắn muốn vay vốn, những giấy tờ sau cần chuẩn bị để đảm bảo quá trình đi vay diễn ra nhanh chóng và không bị gián đoạn:

    • Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ vay theo mẫu của VPBank.
    • Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân.
    • CMTND của khách hàng, Sổ hộ khẩu/Sổ tạm trú.
    • Tài liệu liên quan tới nhà, đất ở cần mua, xây dựng, sửa chữa.
    • Tài liệu chứng minh nguồn thu nhập đề trả nợ.
    • Tài liệu liên quan tới tài sản bảo đảm.


    3. Lãi suất ưu đãi hấp dẫn gói vay mua nhà trả góp VPBank 2018


    Hiện tại, ngân hàng VPBank đang cho vay mua nhà trả góp linh hoạt với 4 gói lãi suất ưu đãi như sau:

    Lãi suất vay mua nhà trả góp VPBank

    Lãi suất năm Thời gian ưu đãi
    Gói 1 7,4% 6 tháng
    Gói 2 8,4% 12 tháng
    Gói 3 9% 18 tháng
    Gói 4 9,4% 24 tháng


    [​IMG]

    Lãi suất ưu đãi vay mua nhà trả góp VPbank 2018



    Hy vọng với thông tin về gói vay mua nhà trả góp VPBank 2018 cũng như các ưu điểm của sản phẩm sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định mua nhà/đất của mình. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn vay mua nhà trả góp có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline: 024 378 22 888

    Nguồn : https://topbank.vn/tu-van/vay-von-m...a-nha-tra-gop-vpbank-2018-np20180407153128954
    : topbank.vn

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này