1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc vận chuyển hàng hóa tại hooc môn

Thảo luận trong 'Dịch Vụ, Cho Thuê Xe' bắt đầu bởi Trung Trần, 24/4/18.

  1. MB+ - Vận chuyển hàng hóa Hưng Thịnh cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Hooc Môn. Huyện Hooc môn được đánh giá là một trong những huyện ven Thành phố có tốc độ phát triển nhanh, gồm nhiều trung tâm văn hóa, kinh tế quan trọng bật nhất Hồ Chí Minh hiện nay.

    Công ty vận chuyển hàng Hưng Thịnh đã đầu tư nhiều loại xe với các tải trọng khác nhau từ 1-40 tấn và hệ thống xe nâng, xe cẩu nhằm giúp việc bốc xếp và vận chuyển hàng hóa từ quận Hooc Môn đi các quận, huyện hay tỉnh thành khác chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả hơn. Đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra mức cước dịch vụ ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất để việc vận chuyển hàng hóa không trở thành gánh nặng của doanh nghiệp.

    [​IMG]
    vận chuyển hàng hóa tại Hooc Môn

    Công ty chúng tôi với phương tiện đa dạng chủng loại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ đảm bảo được mọi dịch vụ theo yêu cầu của quý khách hàng. Với đội ngũ lái xe lâu năm, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chúng tôi có thể mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chi phí thấp nhất.Chúng tôi cam kết khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi Quý khách sẽ được hưởng:– Chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất

    Vận Tải Hưng Thịnh là một công ty có tiếng trong ngành vận chuyển hàng hóa, hơn ai hết chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc bảo quản hàng hóa cho khách hàng. Chúng tôi chuyên Vận chuyển hàng hóa Bắc – Trung – Nam là một đoạn đường dài nhưng hàng hóa luôn được chúng tôi bảo quản tốt, không bị bề vỡ hay gặp bất kì hỏng hóc nào. Nếu để xảy ra hỏng hóc chúng tôi sẽ bồi thường cho các bạn theo đúng giá trị của hàng hóa.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    VẬN TẢI HƯNG THỊNH
    Địa chỉ: 19/3A, Ấp Bắc Lân, Bà Điểm, Hoóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0937.999.859 - 0933.359.020
    Email: vantaihungthinh86@gmail.com
    Website: http://vanchuyenhanghcm.net

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. abc160561b1

    abc160561b1 Thành Viên Mới

    [​IMG]

    Click ra hình để tính toán hệt huyết

Chia sẻ trang này