1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Dây sạc đèn led phát sáng cho Iphone

Thảo luận trong 'Phụ Kiện, Linh Kiện' bắt đầu bởi trangmac9, 2/5/18.

  1. MB+ - Với chip công nghệ mới nhất cùng với việc tích hợp đèn led đầu sạc phát sáng mỗi khi cắm dòng điện, sản phẩm dây sạc đèn led lightning cho iphone mang nhiều tiện ích tới người dùng.

    Không khó có thể tìm thấy một sản phẩm cáp sạc lightning dành cho iphone trên thị trường hiện nay nhưng so với những loại dòng sản phảm cáp sạc điện thoại khác thì cáp sạc đèn led bagi lightning có những ưu điểm vượt trội:

    Sử dụng công nghệ Ai mới nhất tích hợp chip thông minh trong đầu cắm sạc CB-IL10. Chip thông minh sẽ có khả năng tự ngắt điện khi sạc đầy, bảo vệ tối đa cho pin và thiết bị của người dùng. Bên cạnh đó, điều này sẽ được thông báo đến người dùng bằng hệ thống đèn Led báo hiệu chuyển đổi tín hiệu ở phần đầu cắm sạc, người dùng có thể dễ dàng nhận biết đặc biệt trong bóng tối.

    Cáp sạc đèn led được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của bagi, thiết kế gọn nhẹ có thể bỏ vào túi quần hoặc bỏ vào trong ba lô, cốp xe một cách dễ dàng, tiện lợi.

    [​IMG]

    Khi đang đi trên tàu xe hoặc ra ngoài, chỉ với cục sạc dự phòng Bagi và chiếc cáp thông minh này bạn vẫn có thể nạp năng lượng cho thiết bị nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian sạc.

    Sử dụng công nghệ sạc mới nhất nên sản phẩm tăng tốc độ sạc lên nhiều lần, tiết kiệm tối đa thời gian sạc điện thoại, dòng ra, dòng vào ổn định, đảm bảo chất lượng truyền tín hiệu tốt nhất.

    Sử dụng dụng dây cáp sạc dạng dẹt lightning iphone Bagi có thể giúp bạn tăng tốc độ sạc tối đa lên đến 40% so với các dây sạc thông thường khác trên thị trường hiện nay.

    cục sạc iphone 5s

    [​IMG]

    Màu sắc thiết kế đa dạng, phong phú bao gồm các màu xanh, đỏ, nâu, đen,.... phù hợp với phong cách lựa chọn, sở thích của từng người.

    Trước thực trạng cáp sạc giá rẻ, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn ngập thị trường, người dùng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm tại những cơ sở, đại lý uy tín nhằm mua hàng chính hãng, giá tốt nhất, đồng thời được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng cũng như chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này