1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Tiện ích tại chung cư 110 Cầu Giấy có gì đặc biệt so với các dự án cùng vị trí ??

Thảo luận trong 'Mua, Bán BĐS' bắt đầu bởi vuquynh1231, 29/9/17.

  1. MB+ - Cầu Giấy Center Point đang nóng lên từng ngày khi ngày mở bán ngày càng tới gần. Có thể thấy dự án chung cư 110 Cầu Giấy đã ngày càng thu hút được sự chú ý quan tâm của giới đầu tư và khách hàng trẻ, những điều làm lên sự thu hút này ngoài giá bán rất rẻ được xếp lên hàng đầu thì lý do thứ 2 khiến dự án "hot" tới như vậy chính là hệ thống tiện ích thực sự ấn tượng tại dự án. Caugiaycenterpoint.vn sẽ bật mí cho quý khách hàng về điều đáng mong đợi tại chung cư khách sạn Cầu Giấy.

    Theo sự phát triển và nhu cầu của xã hội việc đưa vào chung cư một chuỗi tiện ích như các nước phương tây đã áp dụng từ lâu. Phải kể đến đó là chung cư Cầu Giấy Center Point , được thiết kế rất đa dạng về tiện ích để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của dân cư nơi đây.

    Đa tiện ích là một trong những đặc điểm nổi bật và là ưu thế của chung cư Cầu Giấy Center Point do Hacinco làm chủ đầu tư. Tại dự án tích hợp rất nhiều tiện ích cao cấp từ siêu thị, nhà hàng, cà phê đến bể bơi, phòng tập, sân chơi, phòng đọc..

    [​IMG]



    1. Khu Shopping/Phòng Gym/Spa

    - Khu Spa làm đẹp cao cấp, hiện đại là điểm đến lý tưởng và tuyệt vời dành cho những khách hàng đẳng cấp của chung cư 110 Cầu Giấy.

    - Khu Gym, thể hình chất lượng cao; đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên nhiệt huyết, đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng tư vấn, chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cho cư dân và quan khách.

    - Chung cư thiết kế dành riêng 3 tầng cho khu Trung tâm thương mại, đem đến cho bạn một thiên đường mua sắm hoàn hảo và tiện nghi.

    2. Khuôn viên xanh mát

    Hệ thống cây xanh mát 1 màu sẽ chính là điểm nhấn tạo lên sự khác biệt cho Cầu Giấy Center Point. Cây xanh được trồng không chỉ ở khuôn viên phía dưới tòa nhà mà mỗi căn hộ sẽ được trồng hệ thống dây cây thân leo tại ban công, mang lại sự thoải mái hòa quyện với thiên nhiên thực sự.

    3. Hồ bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế

    Được thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi tại chung cư 110 Cầu Giấy sẽ mang tới cho quý vị một trải nghiệm thực sự cuộc sống đẳng cấp. Bể bơi phục vụ 4 mùa trong năm, ngay cả trong mùa đông lạnh buốt của miền bắc.

    4. Hầm để xe rộng rãi, hiện đại:

    Toà nhà được thiết kế 3 tầng hầm thông với tòa nhà khách sạn với tổng diện tích tầng hầm là 11,100m2 sức chứa đến vài nghìn chỗ để xe ô tô, được trang bị hệ thống quản lý xe thông minh tân tiến, an ninh đảm bảo 24/24, phục vụ chuyên nghiệp; mang lại sự tiện nghi và thuận lợi cho cư dân mọi thời gian trong ngày.

    5. Hệ thống an ninh tân tiến, toàn diện, an toàn tuyệt đối.

    -Máy phát điện dự phòng tân tiến.

    - Thang máy hiện đại.

    - Hệ thống báo cháy tự động.

    - Bạn quản lý chung cư và đội ngũ bảo vệ phục vụ 24/24.

    Liên hệ trực tiếp với kênh phân phối chính thức của chủ đầu tư để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá tốt nhất: 0964.394.360

    >>> Xem thêm: Cầu Giấy Center Point điểm hẹn lý tưởng cho các gia đình trẻ

    Chia sẻ trang này

  2. Comments14 Đăng bình luận
  3. vuquynh1231

    vuquynh1231 Thành Viên Mới

    Chung cư Cầu Giấy Center Point không chỉ thu hút được những cư dân là gia đình trẻ làm việc tại Hà Nội, mà những người nước ngoài đang học tập và làm việc tại Hà Nội cũng đang nhắm tới chung cư 110 Cầu Giấy như một trốn lui về với sự thiết kế hiện đại, trẻ trung. Caugiaycenteroint.vn sẽ nói tới những điều mà những khách hàng là người nước ngoài cần lưu ý khi mua căn hộ tại đây.

    Trước tiên là lý do khiến khách hàng là người nước ngoài dành sự quan tâm đặc biệt tới chung cư khách sạn Cầu Giấy: Nằm ở vị trí lý tưởng giữa hai lá phổi cực kỳ xanh tại trung tâm thành phố là công viên Thủ Lệ và công viên Cầu Giấy, tổ hợp căn hộ cao cấp Center Point 110 Cầu Giấy là dự án hiếm hoi còn lại sở hữu không gian xanh và cuộc sống đẳng cấp tại lõi vàng của thủ đô. Không chỉ được sống trong không gian thiên nhiên trong lành, tươi mát ngay giữa trung tâm Hà Nội, cư dân dự án 110 Cầu Giấy còn được hưởng trọn vẹn nhịp sống Hà Nội khi dễ dàng di chuyển tới ga tàu điện với tuyến đường sắt trên cao chạy qua trước mặt dự án, văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe…Thêm vào đó thời gian qua chính sách của nhà nước cho người nước ngoài sở hữu căn hộ tại Việt Nam trong 50 năm lại càng khiến những khách hàng "Tây" hào hứng với việc sở hữu căn hộ, đặc biệt tại Cầu Giấy Center Point.

    Từ năm 2015, chính phủ Việt Nam đã có chính sách cho phép người nước ngoài được mua và sở hữu căn hộ tại Việt Nam trong thời hạn 50 năm, hết thời hạn nêu trên thì những người nước ngoài này sẽ phải đóng thêm tiền thuế đất để tiếp tục sở hữu căn hộ theo quy định về luật đất đai hiện hành. Đây là một quy định rất thuận lợi, mang tính quốc tế để giúp những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam sẽ ổn định và hòa nhập hơn.

    Một trong những khu vực tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống nhất tại Hà Nội chính là khu vực quận Cầu Giấy và chủ yếu là người Hàn Quốc. Chính vì vậy mà các dự án tại khu vực này mọc lên không chỉ có người Việt mà cả người nước ngoài đều rất chú ý. Gần đây nhất với dự án Chung cư 110 Cầu Giấy, chủ đầu tư mở bán căn hộ Cầu Giấy Center Point thì có đến 1/3 khách hàng là người Hàn Quốc quan tâm và đặt mua.

    [​IMG]



    Những quy định khi người nước ngoài mua nhà, khách hàng nước ngoài cần lưu ý:

    Theo quy định tại điều 126 luật đất đai hiện hành, tiền thuế đất đối với những người nước ngoài sở hữu căn hộ tại Việt Nam được tính như sau:

    - người nước ngoài sẽ không được vay vốn ngân hàng khi mua nhà mà sẽ phải thanh toán tiền theo tiến độ thanh toán trong hợp đồng mua bán hoặc cũng có thể thanh toán toàn bộ giá trị trong 1 lần để nhận chiết khấu dòng tiền. Song chủ đầu tư Hacinco vẫn tạo điều kiện hết sức nhằm nỗ lực giúp người nước ngoài có thể mua tại dự án 110 Cầu Giấy này.

    - Tiền thuế đất = (Diện tích căn hộ) x (Tổng giá trị thuế đất dự án)/ (Tổng diện tích sàn dự án)

    Như vậy với những người nước ngoài mua nhà, căn hộ tại Việt Nam hết thời hạn 50 năm sẽ phải đóng tiền thuế đất hàng năm theo công thức trên. Còn xét riêng về dự án chung cư Cầu Giấy Center Point, hiện tại chủ đầu tư cũng đã phê duyệt việc cho người nước ngoài mua căn hộ tại đây, vì thế mà ngay khi chủ đầu tư thông báo mở bán căn hộ Cầu Giấy Center Point này thì đã có khá đông khách hàng nước ngoài “săn đón”. Và hợp đồng mua bán dành cho người nước ngoài tại Việt Nam dù là ở khu vực nào cũng giống nhau, với chung cư 110 Cầu Giấy cũng chấp hành theo đúng quy định về luật đất đai và quy định dành cho người nước ngoài.

    >>> Xem thêm :Tiện ích hết sức đặc biệt tại chung cư 110 Cầu Giấy
  4. vuquynh1231

    vuquynh1231 Thành Viên Mới

    Dự án chung cư 110 Cầu Giấy vẫn đang gây sốt và thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng mua nhà, cũng như các nhà đầu tư. Dự án được những người quan tâm từng ngày theo sát diễn biến về tiến độ cũng như thời gian mở bán. Hôm nay caugiaycenterpoint.vn sẽ tiếp tục gửi tới quý vị cập nhật mới nhất về tình hình mở bán các căn hộ đầu tiên tại dự án 110 Cầu Giấy.



    Nằm ở vị trí lý tưởng giữa hai lá phổi cực kỳ xanh tại trung tâm thành phố là công viên Thủ Lệ và công viên Cầu Giấy, tổ hợp căn hộ cao cấp Center Point 110 Cầu Giấy là dự án hiếm hoi còn lại sở hữu không gian xanh và cuộc sống đẳng cấp tại lõi vàng của thủ đô. Theo nhận định của chuyên gia, dự án này “gây sốt” giới đầu tư bất động sản và cư dân Hà Nội trong thời gian qua do sở hữu 3 yếu tố hàng đầu: vị trí đắc địa, sự khan hiếm dự án bất động sản xanh trên thị trường bất động sản cao cấp, giá bán hấp dẫn giữa vô vàn dự án khác.

    [​IMG]

    Chung cư Cầu Giấy Center Point là tổ hợp chung cư cao cấp đáng sống bậc nhất giữa lòng thủ đô Hà Nội, với 319 căn hộ hạng sang ẩn mình giữa màu xanh thiên nhiên ngút ngàn.

    Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 5.5000 m2, với mật độ xây dựng 26,8%, gồm 1 tòa chung cư cao 32 tầng, 3 tầng hầm để xe hiện đại và thông thoáng. Đến ngày 15/10/2017 dự án đã hoàn thành xong phần móng.

    Những ngày cuối tháng 10 này, những người quan tâm tới dự án chung cư 110 Cầu Giấy nhận được 1 niềm vui lớn khi chủ đầu tư Hacinco đã bắt đầu ra hàng những căn hộ đầu tiên cho những khách hàng nhanh tay và may mắn nhất. Theo thông tin mới nhất caugiaycenterpoint.vn nhận được thì dự án 110 Cầu Giấy những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ như căn A1 căn A11, căn A3, căn A4 đã ra hàng ở các tầng tầm trung như 10,15, 16, 17... với mức giá giao động chỉ từ 34-35tr/m2. Với mức giá hấp dẫn cùng với diện tích các căn hộ nhỏ, khiến các khách hàng quan tâm dự án thực sự bị hấp dẫn, chỉ trong những ngày ra hàng đầu tiên đã có đến hàng trăm lượt inbox để hỏi mua dự án tới website của kênh phân phối của chủ đầu tư.

    Hy vọng với những chia sẻ của caugiaycenterpoint.vn quý khách hàng đã có thêm thông tin về những thông tin mới nhất về dự án, qua đó mong rằng quý khách hàng sẽ tìm được căn hộ như ý của mình.

    >>>Xem thêm: Lý do khiến Cầu giấy Center Point có sức hút mạnh mẽ trong thời gian qua

    Liên hệ với kênh phân phối chính thức của chủ đầu tư để được tư vấn và báo giá chính xác nhất 0964.394.360
  5. vuquynh1231

    vuquynh1231 Thành Viên Mới

    Môi trường sống từ trước tới nay luôn đóng góp vai trò lớn trong việc hình thành tính cách, và cách xử giữa con người và con người. Nếu môi trường sống tốt nó sẽ tác động tích cực tới con người giúp con người sống hài hòa chan hòa, cư xử với nhau văn minh đúng chuẩn mực đạo đức , ngược lại môi trường sống xấu, thiếu văn minh khiến nhân cách con người ta ảnh hưởng nghiêm trọng . Với những gia đình trẻ tìm kiếm một môi trường như vậy là mục đích tối cao khi mua căn hộ, cần 1 môi trường tốt cho con cái đang tuổi tới trường, không chỉ vì giá hấp dẫn, tiện ích sang trọng, mà còn chính vì cuộc sống văn minh, tri thức từ các cư dân ở đây ,vì lý do này mà không ít gia đình trẻ tại Hà Nội lựa chọn chung cư110 Cầu Giấy để ổn định cuộc sống tại đây, . Hôm nay Caugiaycenterpoint.vn sẽ cùng quý khách tìm hiểu về khía cạnh này, của tòa chung cư đang gây sốt cộng động thời gian qua.

    Nằm ở vị trí lý tưởng giữa hai lá phổi cực kỳ xanh tại trung tâm thành phố là công viên Thủ Lệ và công viên Cầu Giấy, tổ hợp căn hộ cao cấp Center Point 110 Cầu Giấy là dự án hiếm hoi còn lại sở hữu không gian xanh và cuộc sống đẳng cấp tại lõi vàng của thủ đô. Theo nhận định của chuyên gia, dự án này “gây sốt” giới đầu tư bất động sản và cư dân Hà Nội trong thời gian qua do sở hữu 3 yếu tố hàng đầu: vị trí đắc địa, sự khan hiếm dự án bất động sản xanh trên thị trường bất động sản cao cấp, giá bán hấp dẫn giữa vô vàn dự án khác.

    [​IMG]



    Không chỉ được sống trong không gian thiên nhiên trong lành, tươi mát ngay giữa trung tâm Hà Nội, cư dân dự án 110 Cầu Giấy còn được hưởng trọn vẹn nhịp sống Hà Nội khi dễ dàng di chuyển tới ga tàu điện với tuyến đường sắt trên cao chạy qua trước mặt dự án, văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

    Là nơi sống của những giới trí thức văn minh, có đời sống kinh tế cao, chung cư khách sạn Cầu Giấy có cơ sở cốt lõi để trở thành môi trường sống của một cộng đồng văn hóa. Và chính Cầu Giấy Center Point cũng là nơi lý tưởng để thúc đẩy, vun đắp văn hóa cộng đồng, tạo nền tảng cho một cộng đồng đoàn kết, hình thành mối quan hệ tốt đẹp giữa con người với con người.

    Được biết, dự án chung cư khách sạn Cầu Giấy với sự uy tín từ chủ đầu tư được tất cả các ngân hàng hỗ trợ cho vay vốn mua nhà lên đến 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 18 tháng và hỗ trợ khoản phí trả nợ trước hạn cho khách hàng trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Hiện tại, giá bán Cầu Giấy Center Point dao động từ 30 – 32tr/m2, khá hấp dẫn so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực mà lại còn sở hữu không gian xanh thiên nhiên tươi mát.

    >>>Xem thêm: Khách hàng và giới đầu tư phát sốt vì dự án chung cư 110 Cầu Giấy.

    >>> Tham khảo : Phú Quốc điểm đến cho những nhà đầu tư tài năng.
  6. avgxz999q599k

    avgxz999q599k Thành Viên Mới

    Truyền hình An Viên - MobiTV HCM



    Gói A truyền hình an viên HCM gồm 66-68 kênh Gói cước A đáp ứng nhu cầu cờ bản của khách hàng, trong đó có các kênh tin tức, âm nhạc, giải trí, thiếu nhi, thể thao… yếu. Khi lắp đặt mới có sẵn 600.000đ trong tài khoản (tương đương miễn phí với 20 tháng thuê bao)

    Phí lắp đặt: 1.650.000đ/đầu thu/TV (gồm đầu thu HD, ăng ten, điều khiển từ xa, dây cáp HDMI hoặc AV)

    Gói cước A đáp ứng nhu cầu cờ bản của khách hàng, trong đó có các kênh tin tức, âm nhạc, giải trí, thiếu nhi, thể thao….Liên hệ lắp đặt 0902485444



    Gói B truyền hình an viên hcm. Giá thuê bao chỉ 60.000/tháng – miễn phí 10 tháng thuê bao khi lắp đặt mới.

    Phí lắp đặt: 1.650.000đ/đầu thu/TV (gồm đầu thu HD, ăng ten, điều khiển từ xa, dây cáp HDMI hoặc AV)

    Khi lắp đặt mới, mỗi đầu thu có 600.000đ trong tài khoản tương đương với miễn phí 10 tháng thuê bao

    Khi đăng ký gói B của Truyền hình An Viên, khách hàng xem được rất nhiều kênh hay, đặc sắc, phong phú về thể loại với hơn 30 kênh HD như: Thể thao TV HD, Bóng đá TV HD, An Viên HD, AXN HD, Fox Sports HD, HBO HD, StarMovies HD, Star World HD, NGC HD, Fashiontv HD, Discovery HD, MOV HD, VTV1 HD, VTV3 HD, VTC3 HD, NHK HD…

    Đặc biệt, truyền hình an viên hcm cũng xem được các kênh SCTV trên đầu thu An Viên

    Thông tin thêm về Truyền hình An Viên HCM
    • Thiết bị nhỏ gọn, có thể dùng ăng ten trong nhà mà không phải khoan tường nối dây cáp
    • Khắc phục tất cả nhược điểm của truyền hình Internet (IPTV) và truyền hình cáp.
    • Khắc phục tình trạng nghẽn mạch khi có lượng người truy cập cao.
    • Công nghệ thích ứng với mọi loại tivi, dễ sử dụng, tốn rất ít điện năng tiêu thụ với ăng ten nhỏ gọn, có thể đặt trong nhà.
    • Phối hợp với các Đài Phát thanh Truyền hình sản xuất và sở hữu 10 kênh riêng, bao gồm 5 kênh truyền hình và 5 kênh phát thanh ca nhạc đặc sắc mà các hệ thống truyền hình khác không có.
    • Mang lại lợi ích thực sự cho mọi người, mọi nhà với công nghệ hiện đại nhất, nội dung hay nhất, với chi phí hợp lý nhất.
    • Không bao giờ bị nhiễu, bị muỗi hình. Chỉ có thể vỡ hình hoặc không thu được tín hiệu nếu lắp đặt sai.
    • Tất cả âm thanh đảm bảo đúng tiêu chuẩn phát thanh số của tổ chức quốc tế về Phát thanh Kỹ thuật số (DAB) dành cho các kênh phát thanh truyền hình.
    • Phục vụ mọi người, mọi nhà với thái độ nghiêm túc và tận tụy.
    Để lắp đặt Truyền hình An Viên HCM quý khách vui lòng gọi tới số: 0902485444 (Bộ phẩn tư vấn & hỗ trợ lắp đặt)
  7. vuquynh1231

    vuquynh1231 Thành Viên Mới

    Với thực tế “sống xanh” đã trở thành xu thế tất yếu thì rất nhiều chủ đầu tư đã chọn cho mình thêm các tiêu chí về xanh vào các công trình. Bên cạnh mật độ xây dựng thấp, tăng cường không gian xanh và sử dụng vật liệu thân thiện môi trường, thiết kế căn hộ với diện tích vừa phải tận dụng tối đa ánh sáng, không gian thiên nhiên đều trở thành các điểm nhấn khi giới thiệu một sản phẩm mới trên thị trường.

    Tuy nhiên cần nhìn nhận, không phải việc thêm tiêu chí xanh vào một dự án để có thể đáng giá đây là “công trình xanh” hay công trình sinh thái cho cuộc sống của khách hàng mà bắt buộc công trình xanh phải xanh từ nội tại của sản phẩm. Công trình xanh còn được hiểu là công trình mà trong cả vòng đời, từ giai đoạn lựa chọn địa điểm xây dựng, thiết kế, thi cộng, xây dựng, vận hành, bảo hành đều phải tuân theo những tiêu chí nghiêm ngặt như: thân thiện với thiên nhiên, đạt được hiệu quả cao trong sử dụng năng lượng, tài nguyên nước và vật liệu xây dựng.

    Nắm bắt được xu hướng xanh mà những khách hàng đang hướng tới, chủ đầu tư Hacinco đã tìm ra hướng đi đột phá khi đầu tư 1 dự án chung cư xanh mát, điều đáng nói dự án chung cư xanh này lại nằm ngay tại trung tâm thành phố, nơi mà mật độ xây dựng lớn, quỹ đất hạn hẹp thì việc có thể đầu tư 1 chung cư xanh và hiện đại quả là một hướng đi đột phá. Cầu Giấy Center Point ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu của những gia đình trẻ về một chung cư xanh mát giữa lòng trung tâm và đặc biệt với tầm giá trung bình phù hơp với thu nhập của những gia đình trẻ và những vị khách nước ngoài muốn hướng tới chung cư không chỉ đảm bảo sự hiện đại tiện nghi, mà còn phải gần gũi thiên nhiên. Hôm nay Caugiaycenterpoint.vn sẽ giới thiệu cho quý khách hàng- những cư dân tương lai của chung cư 110 Cầu Giấy nét đặc sắc, nét xanh tại dự án đang gây sự chú ý này.

    [​IMG]



    Nằm ở vị trí lý tưởng giữa hai lá phổi xanh tại trung tâm thành phố là công viên Thủ Lệ và công viên Cầu Giấy, tổ hợp căn hộ cao cấp Center Point 110 Cầu Giấy là dự án hiếm hoi còn lại sở hữu không gian xanh và cuộc sống đẳng cấp tại “đất vàng” nội đô. Theo nhận định của chuyên gia, dự án này “gây sốt” giới đầu tư bất động sản và cư dân Hà Nội trong thời gian qua do sở hữu 3 yếu tố hàng đầu: vị trí đắc địa, sự khan hiếm dự án bất động sản xanh trên thị trường bất động sản cao cấp, giá bán hấp dẫn giữa vô vàn dự án khác.

    Sự xuất hiện của căn hộ chung cư 110 Cầu Giấy của Hacinco khiến rất nhiều người háo hức và mong chờ được trải nghiệm cuộc sống tại đây bởi dự án được chủ đầu tư rất chú trọng đến không gian xanh trong khuôn viên tòa nhà. Mật độ xây dựng tại đây là rất thấp, chỉ khoảng 30%, tổng số 319 căn hộ trên khu đất rộng hơn 4.000, phần còn lại được Hacinco tạo ra không gian xanh mát rợp bóng cây, bể bơi mát lành và trong vắt…

    Không chỉ thừa hưởng hạ tầng chung hoàn hảo, dự án còn sở hữu vị thế đắt giá gần hồ điều hòa công viên Thủ Lệ, nhờ đó, việc sở hữu căn hộ Cầu Giấy Center Point đồng nghĩa với việc bạn sẽ nghiễm nhiên được sở hữu tầm nhìn đẹp, thoáng rộng hiếm có cùng những lợi ích vô giá cho tinh thần và sức khỏe đến từ bầu không khí trong lành, xanh mát.

    Không chỉ được sống trong không gian thiên nhiên trong lành, tươi mát ngay giữa trung tâm Hà Nội, cư dân dự án 110 Cầu Giấy còn được hưởng trọn vẹn nhịp sống Hà Nội khi dễ dàng di chuyển tới ga tàu điện với tuyến đường sắt trên cao chạy qua trước mặt dự án, văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

    >>>Tham khảo : Đầu tư tại hòn đảo ngọc Phú Quốc- sự đầu tư thông minh
  8. vuquynh1231

    vuquynh1231 Thành Viên Mới

    Với tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh như tại thủ đô Hà Nội thì vấn đề về việc làm, áp lực dân số luôn là vấn đề cấp thiết. Đô thị hóa nhanh làm thay đổi bộ mặt thủ đô nhưng cũng kéo theo những vấn đề về an ninh, trật tự đặc biệt là tại những khu chung cư nơi có mật độ cư dân cao. Chính vì lẽ đó mà khi hình thành mỗi dự án chung cư vấn đề quan trọng nhất mà mỗi nhà đầu tư trú trọng đó chính là đầu tư vào hệ thống an ninh, an toàn cho tòa nhà. Tại chung cư Cầu Giấy Center Point chủ đầu tư Hacinco đã đầu tư rất chú trọng tới vấn đề an ninh, an toàn trong tòa nhà, chính vì vậy mà chung cư 110 Cầu Giấy được đầu tư hệ thống an ninh, an toàn bậc nhất tại thủ đô. Phải kể đến hệ thống an ninh ra vào kiểm soát con người và hệ thống phòng cháy chữa cháy với công nghệ hiện đại nhất thời điểm này. Hôm nay Caugiaycenterpoint.vn sẽ giúp quý khách hàng tìm hiểu sâu về hệ thống an toàn, an ninh đang được đánh giá cao bậc nhất tại thủ đô này.

    Đầu tiên Cầu Giấy Center Point với hệ thống an ninh được trang bị những thiết bị tối tân nhất, và lực lượng an ninh dày đặc nhất. Hệ thống an ninh nghiêm ngặt được trang bị từ ngoài vào trong. Cụ thể: Ở cổng vào của chung cư có chốt gác cùng đội bảo vệ tuần tra thường xuyên để kiểm soát, quản lý lượng cư dân cũng như người ngoài vào; phân luồng giao thông. Khu vực sảnh từng tòa chung cư khách sạn Cầu Giấy cũng có nhân viên an ninh trực 24/7, camera giám sát 24/24. Mỗi khu căn hộ có hệ thống kiểm soát ra vào tự động với hệ thống vân tay hoặc thẻ từ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho cư dân. Hành lang mỗi tầng căn hộ có hệ thống báo khói, báo cháy, bình chữa cháy hiện đạiTừng căn hộ được trang bị cửa khóa hiện đại có thể dùng mã số, vân tay hoặc chìa khóa. Chuông cửa có camera hiển thị hình ảnh giúp gia chủ chủ động tiếp khách. Đội ngũ nhân viên an ninh có kinh nghiệm, được huấn luyện bài bản để có thể ứng phó với mọi tình huống khi xảy ra.



    Thứ hai là hệ thống phòng cháy chữa cháy tại chung cư 110 Cầu Giấy. Trang thiết bị phòng chống cháy nổ tại dự án 110 Cầu Giấy được chủ đầu tư nhập khẩu 100% nước ngoài: Hệ thống cảm biến khói, báo cháy tự động, chữa cháy ở mỗi căn hộ; hệ thống hút khói tòa nhà; hành lang có chuông, loa báo cháy, báo khói, tủ chữa cháy (họng nước chữa cháy, bình bột C02 và vòi chữa cháy) đảm bảo chữa cháy kịp thời; các họng tiếp nước được bố trí ở vị trí thuận tiện quanh tòa nhà chung cư. Hệ thống thường xuyên được kiểm tra thay mới để tránh việc hỏng hóc không thể sử dụng. Dự án luôn có những đợt tập huấn về cháy cho người dân, cứ mỗi quý một lần chung cư luôn phối hợp với bên PCCC thành phố tổ chức những buổi diễn tập đồng thời cũng phổ biến và cung cấp nhiều kiến thức và kỹ năng khi xảy ra cháy cho người dân. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân mà còn nâng cao uy tín cũng như sự tín nhiệm của khách hàng đối với chung cư 110 Cầu Giấy.

    Như vậy có thể kết luận, chung cư Cầu Giấy Center Point của chủ đầu tư Hacinco không những thu hút khách hàng bởi vị trí tuyệt vời của chung cư, về giá cả, mà còn chinh phục những vị khách khó tính nhất bằng hệ thống an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy mang tới sự yên tâm nhất cho những thượng đế của mình.

    Hy vọng với những chia sẻ của mình Caugiaycenterpoint.vn đã mang lại cho những khách hàng, những cư dân tương lai của chung cư hot nhất quận Cầu Giấy những thông tin thực sự hữu ích, giúp quý khách hàng của những lựa chọn phù hợp nhất.

    >>> Xem thêm: Đầu tư vào đâu tại thời điểm này mang lại lợi nhuận cao nhất ??
  9. vuquynh1231

    vuquynh1231 Thành Viên Mới

    Nói tới chung cư tại quận Cầu Giấy, người ta không thể không nói tới dự án chung cư 110 Cầu Giấy vừa được khởi công vào tháng 6 vừa qua. Dự án chung cư Cầu Giấy Center Point tọa lạc tại vị trí 110 đường Cầu Giấy, là trung tâm quận Cầu Giấy cũng như trung tâm thủ đô. Dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch nối rất nhiều địa điểm giữ vị trí vai trò quan trọng tại thủ đô như: công viên hồ Thủ Lệ, công viên Cầu Giấy, hướng đi sân bay nội bài (8km), view thẳng hồ Tây...Hơn thế nữa với việc sở hữu cho mình không gian xanh ngát ngút tầm mắt ngay giữa lòng thủ đô sầm uất nhộn nhịp khiến Cầu Giấy Center Point đang hứa hẹn là trốn đi về lý tưởng cho các gia đình đặc biệt các gia đình trẻ khi tài chính chưa ổn định. Với mức giá chỉ 32-34tr/m2 rẻ hơn hẳn so với các dự án khác cùng vị trí chung cư khách sạn Cầu Giấy chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn tại trung tâm thành thủ đô. Với mức giá như vậy cư dân tại đây được hưởng những gì? đó hẳn là câu hỏi cần được giải đáp với những cư dân tương lai của chung cư 110 Cầu Giấy. Caugiaycenterpoint.vn hôm nay sẽ có một bài viết để quý vị hình dung sự tuyệt vời mà Cầu Giấy Center Point mang lại với mức giá cực kỳ ưu đãi của mình.


    1. Không Gian xanh ngát ngút tầm mắt:
      Không gian giữa hai tòa nhà chung cư và khách sạn là phần diện tích chủ đầu tư dành riêng cho vườn trung tâm với lối dạo bộ rợp bóng cây. Các đường dạo bộ của dự án sẽ hoàn thiện thiết kế cây xanh 3 lớp mà kiến trúc sư gửi gắm. Dự án chung cư khách sạn Cầu Giấy còn được xây dựng bằng các vật liệu thân thiện với thiên nhiên, sử dụng năng lượng tái tạo theo đúng tiêu chuẩn một công trình xanh. Dự án còn có một ưu điểm lớn mà ít dự án nào có đó là kế bên công viên, vườn thú Thủ Lệ, lá phổi xanh của khu vực Cầu Giấy – Đống Đa – Ba Đình.
    2. Tiện ích đầy đủ và siêu đẳng cấp:
      Tiện ích mua sắm, làm đẹp
      Trung tâm thương mại Cầu Giấy Center Point gồm 3 tầng trung tâm thương mại với tổng diện tích hơn 6000m2 đem đến cho các bạn một thiên đường mua sắm, khu tập đa năng và spa sắc đẹp hoàn hảo.Tiện ích thư giãn, giải tríBể bơi thư giãn ngoài trời và bốn mùa đạt tiêu chuẩn 5 sao hiện đại. Không chỉ mang lại những phút giây thư giãn mà còn mang lại cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên cũng như sức khỏe cho căng trào.Tiện ích gửi xe thuận tiện
      Hầm để xe hiện đại với 3 tầng hầm liên thông tại Tiện ích Chung cư Cầu Giấy Center Point – 110 Cầu Giấy có sức chứa 600 xe máy và 700 xe ô tô được trang bị hệ thống quản lý xe tân tiến mang lại sự tiện nghi mọi thời gian trong ngày.
    3. Nội thất trang bị cao cấp và đầy đủ:
      Theo danh mục bà n giao căn hộ tại chung cư Cầu Giấy Center Point những cư dân tương lai ở đây sẽ được sở hữu những thiết bị nội thất sang trọng và cao cấp bậc nhất.
      - Điều hòa 2 chiều Daikin: Phòng khách căn hộ được trang bị điều hòa âm trần Daikin trị giá hơn 20tr/ chiếc Điều hòa âm trần Daikin được khách hàng rất tin tưởng vào chất lượng: vận hành êm ái, làm lạnh sâu, độ ồn thấp. Đặc biệt, điều hòa âm trần Daikin có dòng sản phẩm công nghệ inverter – tiết kiệm điện giúp tiết kiệm điện hơn, hoạt động êm ái hơn. Bên trong các phòng ngủ được trang bị hệ thống điều hòa nổi với thiết kế sang trọng và sử dụng điều khiển riêng.
      - Thiết bị vệ sinh Toto: Quý cư dân khi vào ở sẽ nhận được trang bị gồm: bồn cầu, chậu rửa mặt, lavabo, vách ngăn tắm, vòi,.. tất cả đều của hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng ToTo với thiết kế trang nhã, sang trọng quý cư dân sẽ có những phút giây thư thái thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.
      - Sàn gỗ Malaysia
      - Cửa chống cháy Thái Lan.
      - Bình nóng lạnh ARiSTon....
    Với mức giá 32-34tr/m2 và những trang bị khi khách hàng được sở hữu thì chung cư 110 Cầu Giấy rõ ràng là một lời mời chào đầy sức hấp dẫn với những gia đình trẻ và những nhà đầu tư tài ba. Hy vọng với những chia sẻ của mình Caugiaycenterpoint.vn đã giúp quý khách hàng có thêm nhiều thông tin về dự án để có thể chọn được căn hộ tuyệt vời nhất cho gia đình.

    >>> Xem thêm: Đất Phú Quốc- viên ngọc quý nơi hội tụ của những nhà đầu tư hàng đầu.
  10. vuquynh1231

    vuquynh1231 Thành Viên Mới

    KHÔNG THỂ NÀO THUẬN TIỆN HƠN KHI SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ ĐA NĂNG ĐỂ NẮM BẮT TẤT CẢ THÔNG SỐ TỦ ĐIỆN CHỈ TRÊN MỘT CHIẾC MÀN HÌN NHỎ XINH !!
    [​IMG][​IMG]Với những ưu điểm nổi trội dưới đây, thì hẳn những chuyên gia lắp đặt tủ điện khó có thể chối từ 1 bảo bối đa năng như chiếc đồng hồ đa năng này.
    [​IMG] Giám sát điện áp, dòng điện, công suất, năng lượng
    [​IMG]Giám sát điện áp, dòng điện, công suất, năng lượng
    [​IMG] Tích hợp nhỏ gọn, dễ lắp đặt, đấu nối, cài đặt
    [​IMG]Dòng điện giám sát lên tới 100A
    [​IMG] Tích hợp biến dòng nhỏ gọn đồng hồ đa năng
    [​IMG] Lưu được công suất, lưu nhớ giữ liệu khi mất điện, có thể xóa dữ liệu khi cần thiết.
    [​IMG][​IMG]NHIỀU ƯU ĐIỂM NHƯ VẬY NHƯNG GIÁ CẢ THÌ QUÁ RẺ, ĐẾN CHÍNH CHÚNG TÔI CŨNG KHÔNG THỂ TIN NỔI.
    [​IMG][​IMG]INBOX ĐỂ ĐẶT HÀNG VÀ NHẬN MỨC GIÁ TỤT HUYẾT ÁP !!
    OR CALL 0964.394.360 ĐỂ THAM VẤN CHI TIẾT
    website: diencongnghiep-dic.com
  11. vuquynh1231

    vuquynh1231 Thành Viên Mới

    ⚠️⚠️KHÔNG THỂ NÀO THUẬN TIỆN HƠN KHI SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ ĐA NĂNG ĐỂ NẮM BẮT TẤT CẢ THÔNG SỐ TỦ ĐIỆN CHỈ TRÊN MỘT CHIẾC MÀN HÌN NHỎ XINH !!
    Với những ưu điểm nổi trội dưới đây, thì hẳn những chuyên gia lắp đặt tủ điện khó có thể chối từ 1 bảo bối đa năng như chiếc đồng hồ đa năng này.
    Giám sát điện áp, dòng điện, công suất, năng lượng
    Giám sát điện áp, dòng điện, công suất, năng lượng
    Đồng hồ đa năng Tích hợp nhỏ gọn, dễ lắp đặt, đấu nối, cài đặt
    Dòng điện giám sát lên tới 100A
    Đồng hồ đa năng Tích hợp biến dòng nhỏ gọn đồng hồ đa năng
    Lưu được công suất, lưu nhớ giữ liệu khi mất điện, có thể xóa dữ liệu khi cần thiết.
    NHIỀU ƯU ĐIỂM NHƯ VẬY NHƯNG GIÁ CẢ THÌ QUÁ RẺ, ĐẾN CHÍNH CHÚNG TÔI CŨNG KHÔNG THỂ TIN NỔI.
    INBOX ĐỂ ĐẶT HÀNG VÀ NHẬN MỨC GIÁ TỤT HUYẾT ÁP !!
    OR CALL 0964.394.360 ĐỂ THAM VẤN CHI TIẾT
    website: diencongnghiep-dic.com
  12. vuquynh1231

    vuquynh1231 Thành Viên Mới

    [​IMG][​IMG]Bên em đang nhập khẩu trực tiếp phao điện, và muốn tìm 1 đơn vị phân phối.[​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]Bác nào đang có nhu cầu mua sử dụng hay mua để bán phao điện máy bơm liên hệ với em nhé.
    [​IMG]Phao điện tự động dạng vuông :80k/chiếc
    [​IMG]Phao điện tự động dạng tròn: 90k/chiếc
    Đầy đủ giấy tờ cho bác nào cần nhé.
    Các bác cần alo cho em
    LH: 0964.394.360
    Hoặc truy cập: http://diencongnghiep-dic.com
  13. vuquynh1231

    vuquynh1231 Thành Viên Mới

    Trong nền kinh tế toàn cầu hiện nay, các hoạt động đo lường là những hoạt động thiết lập, được sử dụng chuẩn các thiết bị đo lường công nghiệp nhằm đáp ứng một cách kịp thời và phù hợp với sự phát triển của nền công nghiệp đất nước ta.
    [​IMG]
    Thiết bị đo lường công nghiệp
    Các lĩnh vực có yêu cầu cần đến thiết bị đo lường
    Thiết bị đo lường được con người sử dụng để thực hiện các công việc đo đạc như các vấn đề liên quan đến vật lý, sinh học, hóa học, cơ học… Trong đó có các loại máy móc được dùng để đo trọng lượng, khối lượng, áp suất,…v.v. Tuy nhiên cũng phải tùy thuộc vào từng công việc cũng như từng ngành nghề khác nhau mà con người có thể sử dụng các loại thiết bị đo lường chuyên dụng trong từng công việc sao cho đem lại hiệu quả cao nhất.

    Một số các công việc cần đến thiết bị đo lường nhiều nhất như:

    - Áp dụng trong các lĩnh vực từ sản xuất cơ khí, dự báo thời tiết, xây dựng, …

    - Các công việc thiết thực hơn trong đời sống như y tế, sức khỏe, thực phẩm, hàng tiêu dùng….v.v

    - Trong đó đặc biệt là các ngành trong công nghiệp thì các thiết bị đo lường công nghiệp càng được sử dụng phổ biến hơn nữa.
    [​IMG]
    Thiết bị đo lường công nghiệp

    Các thiết bị đo lường có vai trò gì trong công nghiệp
    Thiết bị đo lường công nghiệp giúp ta kiểm định các kết quả sau quá trình thực nghiệm, đảm bảo phục vụ tốt các nhiệm vụ quản lý nền kinh tế, kỹ thuật với mục đích làm tăng năng suất lao động, nâng cao sản lượng và chất lượng các sản phẩm được tạo ra, từ đó thúc đẩy tiến bộ nền khoa học kỹ thuật.

    Tuy nhiên việc áp dụng các thiết bị đo lường cần được nâng cao nhận thức về việc đào tạo người phụ trách các bộ phận của xí nghiệp, đảm bảo việc trang bị các thiết bị dụng cụ đo lường cần thiết cũng như bổ sung, đổi mới, sửa chữa các thiết bị đo.

    Thiết bị đo lường công nghiệp

    [​IMG]
    Các thiết bị đo lường công nghiệp thường sử dụng
    Tùy vào từng công việc khác nhau cho nên việc sử dụng các thiết bị đo lường sao cho phù hợp với tiêu chuẩn của ngành nghề cũng không hề giống nhau. Sau đây là một số các thiết bị đo lường công nghiệp thường được sử dụng trong cuộc sống:

    - Trong lĩnh vực sản xuất và chế biến lương thực- thực phẩm: Cân điện tử, thiết bị đo độ ẩm, thiết bị đo áp suất, thiết bị đo các chất độc hại.

    - Trong lĩnh vực cơ khi: thiết bị đo độ nhám bề mặt, đo khối lượng, trọng lượng,…

    - Trong lĩnh vực y tế: sử dụng các thiết bị đo huyết áp, hệ tim mạch, đo chiều cao, cân nặng hay thiết bị dùng để đo chỉ số cơ thể con người

    Ngoài ra còn có rất nhiều các ngành nghề quan trọng khác cũng cần đến các thiết bị đo lường công nghiệp hiện đại, tiên tiến giúp con người đưa ra các quyết định đúng đắn, giảm thiểu các rủi ro cũng như rút ngắn thời gian làm việc mà hiệu suất công việc lại cao.

    >>> Xem thêm: Biến tần là gì? Nguyên lý hoạt động của biến tần
  14. vuquynh1231

    vuquynh1231 Thành Viên Mới

    Bạn có hay dùng đến phao điện không?

    Tại sao cần dùng phao điện ?

    Phao điện là thiết bị khá phổ biến. Từ các tòa nhà cao cấp đến khu dân cư bình dân đều sử dụng vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Đó là gì? Cùng DIC phân tích nhé.

    [​IMG][​IMG]




    Sự chủ động về nguồn nước dùng đã được đáp ứng khi có sự xuất hiện của phao điện nước, hỗ trợ cho hệ thống máy bơm nước. Đó quả thật là một điều vô cùng cần thiết.

    [​IMG]
    Tại sao phao điện lại có thể làm được điều đó? Đó là nhờ có nguyên lý hoạt động của phao điện.

    Dùng để tự động tắt mở máy bơm do người sử dụng điều chỉnh mực nước trong bồn chứa. Phao điện có 2 dạng đấu nối dây điện khác nhau:


    1> Kết nối dây dành cho điều khiển bơm hút cạn: sử dụng dây nâu - đen. Khi đầy nước phao sẽ mở điện cho máy bơm hoạt động. Khi hết nước phao sẽ ngắt điện cho bơm ngưng hoạt động.


    2> Kết nối dây dành cho điều khiển bơm cấp đầy: sử dụng dây đen và xanh. Khi hết nước phao sẽ mở điện cho bơm hoạt động. Khi đầy nước phao sẽ ngắt điện cho bơm ngưng hoạt động.

    Như vậy hiện nay nếu nhà bạn đã được trang bị phao điện thì khi bể nước cạn phao điện sẽ tự động bật nguồn điện, mở bơm hoạt động. Khi bể chứa đầy nước thì phao điện sẽ tự ngắt điện máy bơm, bơm ngừng hoạt động. Hoàn toàn không cần có sự can thiệp của con người . Do đó bạn tiết kiệm được nhiều thời gian để làm việc khác mà cảm thấy thoải mái không phải lo lắng khi nào phải bơm nước, khi nào bể đầy ngắt nước. Sự tiện dụng của phao điện thể hiện rõ ở việc bạn quan sát nhà nào hiện nay cũng dùng phao điện để chủ động hơn trong cuộc sống. Nó là một thiết bị không thể thiếu trong gia đình.


    >>> Xem thêm: Thiết bị đo lường công nghiệp
  15. vuquynh1231

    vuquynh1231 Thành Viên Mới

    Tủ điện công nghiệp có vai trò quan trọng trong việc vận hành hệ thống điện hoặc hệ thống máy móc trong nhà máy. Việc thiết kế, lắp đặt tủ đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn góp phần vào sự an toàn và ổn của hệ thống điện và dây chuyền máy móc.
    Các bước thiết kế lắp đặt tủ điện công nghiệpgồm các giai đoạn:
    1. Lập bảng sơ đồ khối của phần điện cần lắp đặt (nếu đã có sơ đồ thiết kế mạch)
    2. Khảo giá thị trường các vật liệu cần mua (kiếm loại có chất lượng,và dư tải,nếu cần chọn giữa 2 giá thì chọn cái nào có giá cao hơn.) khi đã có các vật tư theo yêu cầu của sơ đồ khối, dùng kích thước thực tết của các vật tư này để xem sắp đặt các vị trí nào trên bảng hợp lý nhất
    3. Các vật liệu phụ trong lắp đặt đặt trong tủ điện công nghiệp. (như các vòng sô thứ tự cài vào dây, thanh sắt dùng cài các khởi động từ, rơ le, timer, các đầu nối điện .vv.
    4. Lắp các cơ phận lên bảng (ván ép dày 10mm,hoặc phíp hoặc bảng sắt - đặt bảng ở vị trí nằm ngang khi lắp ráp )
    5. Sau khi lắp xong, thử độ an toàn cách điện của bảng tủ với các cơ phận lắp trên bảng (nếu bảng tủ là bằng sắt) thử trước bằng điện lưới nối tiếp với 1 bóng đèn tròn 300watts, xem sự hoạt động của các cơ phận có đúng với quy trình thiết kế hay không. Sửa các chỗ sai, nếu có.
    6. Thử lại 1 lần với tải nhỏ .sau đó ráp bảng các cơ phận vào tủ.
    7. Làm khung chân tủ lắp đặt tủ vào vị trí, kéo dây điện từ các động cơ vào tủ, kéo điện lưới.
    8. Thử lại phần dây nối đất, an toàn về điện (dây nối đất của cánh cửa tủ và thân tủ phải là loại đồng , dây dẹt, đan lưới, mềm, khó đứt)
    Cần chú ý:
    Vẽ sơ đồ khối là liên quan đến phần bố trí các thiết bị trong tủ, phân làm 3 phần: Mạch công suất, mạch điều khiển và mạch tự động.
    Về mặt an toàn thì 1 tủ điện cần bố trí sao cho thích hợp với hướng điện lưới vào và hướng điện ra các thiết bị sử dụng (phần nhiều điện 3 pha và động cơ tải, như vậy cần quan sát vị trí các máy, vị trí điện lưới, vị trí công nhân sử dụng, vận hành máy để hình thành 1 vị trí lắp đặt hợp lý và an toàn.
    Phần cơ khí của tủ điện công nghiệp đôi khi cần có sự kín nước nếu máy hoạt động trong môi trường có nhiều sự ẩm ướt các thiết bị trong tủ điện: tối thiểu phải có 1 aptomát chính và nút tắt, đầu gạt đóng điện của aptomat ló ra bên ngoài tủ. Lý do để có thể cô lập hoàn toàn đường dây điện lưới vào tủ khi cần thiết. Cường độ cắt tự động có thể chọn tương đương với tổng các tải phụ bên dưới cho đến lớn hơn gấp 3 lần.
    Cũng cần bố trí thêm một ổ cắm điện 220 volst trong tủ điện công nghiệp, để khi bảo dưỡng tủ, dùng đèn cho sáng, dễ làm. Vị trí áp tomát này bố trí ngay nơi các dây điện lưới tiếp cận (thường đặt ở góc trên, bên trái, đôi khi bên phải). Một nút nhấn tắt khẩn cấp các động cơ là cần thiết. Vị trí các vật liệu, nếu nhiều, có thể phân thành từng vùng riêng cho mỗi chức năng vân hành.
    Từ trên xuống các thiết bị tiếp theo, như các KĐT lớn trên 1 hàng ngang, các biến tần (nếu có, thường đặt ở vị trì gần các KĐT liên quan Các KĐT nhỏ trên 1 hàng ngang, các relay trung gian, các timer cũng trên 1 hàng ngang. Giữa các hàng KĐT là các máng nhựa đi dây các dây điều khiển. Các cây Domino thường đặt ở hàng ngang dưới cùng hoặc đặt hàng dọc bên trong tủ.
    Phía dưới tủ điện công nghiệp thường là những lỗ trống hình tròn 1 dây 3 pha và dây trung tính vào, 1 cho các dây ra chạy các động cơ, 1 cho bó dây tới hộp gắn nút bấm điều khiển (nếu có.) Ráp dây tới phần nào, cài vòng số thứ tự dây cho phần đó ngay, thường thì ráp dây phần điều khiển trước (dây nhỏ), sau mới qua ráp dây phần công suất (dây to), nếu có thể dùng điện thử luôn từng phần đã ráp dây xong. Khung đặt tủ điện công nghiệp nếu dùng, cần thiết kế sao cho cân bằng, vững chắc khi đặt tủ vào, phải có sụ hàn chắc các tiếp điểm với dây nối đất vào tủ.
    Kiểm tra dây nối đất của tủ điện công nghiệp bằng cách dùng 1 bóng đèn sợi tim 300watt: 1 đầu vào pha nguồn điện lưới 220V, đầu còn lại cho chạm vào vỏ tủ, bóng đèn phải sáng thì tủ mới an toàn về điện và có thể sử dụng. Lần đầu tiên cần thử cho các động cơ liên quan chạy không tải để xác định chiều quay cho đúng. thử các nút chức năng vận hành trong khoảng 10 phút. Thử các công tắc hành trình và tác dụng hiệu quả của nó Sau đó mớI cho máy vận hành có tải.
  16. vuquynh1231

    vuquynh1231 Thành Viên Mới

    Ngày nay, cùng với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp xây dựng, do thị trường đầu tư bất động sản ngày càng ấm dần thì các ngành nghề liên quan tới cung cấp vật tư cho ngành xây dựng cũng phát triển theo. Cùng với sự phát triển về số lượng, các sản phẩm mới với nhiều tính năng vượt trội cũng xuất hiện khá nhiều nhằm giúp cho công việc thi công xây dựng được thuận tiện và nhanh chóng hơn. Tiêu biểu trong các sản phẩm này, đó chính là sản phẩm tủ điện di động, tủ điện cầm tay hay còn gọi là tủ điện phân phối thi công công trường. Hôm nay điện công nghiệp DIC sẽ có 1 bài viết liên quan tới sản phẩm tủ điện di động rất hữu ích và tiện dụng này.

    1. Tủ điện di động, tủ điện cầm tay, là gì ?
    Tủ điện di động chính là 1 chiếc tủ phân phối từ dòng điện 3 pha, xuống các tải tùy mục đích sử dụng của các tải. Các tủ điện di động này thường có kích thước là 200x300x200 hoặc lớn hơn. Bên trong các tủ điện di động chứa các thiết bị:át-tô-mát, cầu chì, công tắc, ổ cắm... Các tủ điện di động có kích thước khá nhỏ gọn nên có thể dễ dàng mang vác đi khắp công trường đãng xây dựng.
    2. Tủ điện di động được phân loại thế nào ?
    + Tủ điện phân phối di động tổ :
    - Sử dụng các thiết bị chống cháy PVC, trọng lượng nhẹ cường độ cao, chất lượng đảm bảo
    - Thành phần theo yêu cầu của khách hàng được lựa chọn Delixi / Schneider Electric
    - Thiết kế chống thấm nước, chống thấm theo chuẩn IP67
    - Đối với hệ thống nhỏ
    - Thường được sử dụng điện ít hơn 30kW, yêu cầu di động cao hệ thống
    + Tủ điện di động cầm tay:
    -Tôn sơn tĩnh điện độ dày 1.5mm , trọng lượng nhẹ cường độ cao, chất lượng đảm bảo
    - Thành phần theo yêu cầu của khách hàng được lựa chọn Delixi / Schneider Electric
    - Thiết kế chống thấm nước, chống thấm theo chuẩn IP67
    Thường được sử dụng cho các công trình yêu cầu có di động cao
    + Tủ điện di động công trình xây dựng :

    Tủ điện phân phối di động
    Tiêu chuẩn sản phẩm: IEC 60.439-2 , GB 7251,1 , GB 7251,3, GB 7251,8, IEC 60.439-1
    Chứng nhận sản phẩm: CCC ,CQC, CE
    Điện áp tiêu chuẩn: điện áp làm việc định mức 380V .

    Công suất định mức: RF-LJ10-50 - * (10KW-50KW)
    Dải công suất: 10KW/32A; 20KW/40A; 30KW/63A

    Bảo vệ Level: IP44
    Tần số: 50Hz
    Kích thước 330x340x370mm

    Quy cách: đứng lên, nằm phẳng

    Điều kiện lắp đặt : bề mặt gắn kết và gradient dọc là không lớn hơn ± 5. [DEG.]

    Sốc và rung động : cài đặt sản phẩm và sử dụng trong không có chỗ rung, sốc và rung đáng kể

    Nhiệt độ: Nhiệt độ không khí xung quanh; giới hạn dưới của -30 . DEG] C , giới hạn trên của + 60 °] C.
    + Tủ điện di động âm thanh ánh sáng
    Tiêu chuẩn sản phẩm: IEC 60.439-2 , GB 7251,1 , GB 7251,3, GB 7251,8, IEC 60.439-1
    Chứng nhận sản phẩm: CCC ,CQC, CE
    Điện áp tiêu chuẩn: điện áp làm việc định mức 380V .

    Công suất định mức: RF-LJ10-50 - * (10KW-50KW)
    Dải công suất: 10KW/32A; 20KW/40A; 30KW/63A

    Bảo vệ Level: IP44
    Tần số: 50Hz
    Kích thước 330x340x370mm

    Quy cách: đứng lên, nằm phẳng

    Điều kiện lắp đặt : bề mặt gắn kết và gradient dọc là không lớn hơn ± 5. [DEG.]

    Sốc và rung động : cài đặt sản phẩm và sử dụng trong không có chỗ rung, sốc và rung đáng kể

    Nhiệt độ: Nhiệt độ không khí xung quanh; giới hạn dưới của -30 . DEG] C , giới hạn trên của + 60 °] C.

    Hiện tại điện công nghiệp DIC chính là đơn vị sản xuất độc quyền sản phẩm này trên địa bàn toàn Miền Bắc, nếu quý khách hàng, quý bạn đọc có nhu cầu hãy nhấc máy lên để liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất:
    Hotline: 0989.038.055
    Hoặc truy cập: diencongnghiep-dic.com để biết thêm chi tiết.
    Hy vọng bài viết này đã cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho quý khách hàng, và quý bạn đọc.
    >>>>Xem thêm : Điều bạn chưa hề biết tới về khởi động mềm

Chia sẻ trang này