1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Thực hiện các bài tập điều trị gai cột sống không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Tư vấn sức khỏe' bắt đầu bởi kiggdoom, 24/5/18.

  1. MB+ - ở bên cạnh việc điều trị thoái hóa cột sống bằng y học , những người có bệnh phải vận động, luyện tập luyện thể dục thể thao liên tục để ngăn cản sự tiến lên của loại bệnh. Chúng ta cũng có thể thực hiện một số trong những bài tập chữa thoái hóa cột sống giản dị sau đây để phòng chống & trợ giúp quá trình điều trị bệnh. Nhiều những người có bệnh cho rằng cách trị liệu căn bệnh gai cột sống này thật sự có hiệu quả lúc đc áp dụng khoa học & có liệu trình chữa trị .

    Xem thêm: đau dây thần kinh tọa

    các bài tập chữa bệnh gai cột sống
    Lăn lưng dưới sàn
    Bước 1: Nằm xuống dưới mặt sàn nhà , thu hai chân lên, hai tay ôm chặt lấy cẳng bàn chân sao cho chỉ có phần lưng & đầu tiếp xúc với mặt sàn. Kế tiếp lấy phần sườn lưng làm trọng tâm rồi bật người (như hình). Tiến hành cử chỉ dần dần , chậm rồi nhanh dần. Chú ý phần mông & đầu bật lên khoảng 45º. Động tác này còn rất tố cho người bệnh đau sườn lưng

    Xem thêm: thoát vị đĩa đệm là gì

    [​IMG]
    Bài tập chữa bệnh thái hóa cột sống với động tác lăn sườn lưng bước 1

    Bước 2: giữ nguyên tư thế . Sau khoản thời gian triển khai bước 1 khoảng 5 phút, thực hiện chuyển hẳn sang bước 2. Hóp bụng bật chân qua hẳn đầu sao cho mũi chân chạm đất. Lúc bật lấy bả vai làm trọng tâm.


    chú ý hai phong thái này cần tiến hành từ từ tiếp đến giữ nhịp tăng dần để ngăn cản xẩy ra chấn thương, sức đến đâu làm đến đó. Người bị còng lưng hoàn toàn có thể triển khai động tác này, nếu khó quá thì chỉ cần gia hạn ở bước 1 cũng mang đến kết quả cực kỳ tốt .

    Đứng thẳng vặn sống lưng
    Để bài tập chữa thoái hóa cột sống này phát huy tác dụng tốt cần triển khai vào buổi sáng hoặc chiều tối. Trước tiên , đứng thẳng, đôi chân bằng vai, hai tay dang ngang. Tiếp đến vặn mình sang phía bên phải, hai cánh tay đưa đi chủ quyền , không sử dụng sức quá mạnh , vặn hết cỡ rồi không thay đổi phong thái khoảng 3s tiếp đến vặn sang trái. Khi vặn mình hít vào vô tư, lúc ngưng lại thì hô hấp ra dần dần. Nỗ lực thực hiện thường xuyên , có nhịp điệu & lừ đừ . Hằng ngày triển khai 1 – 2 lần, mỗi lần khoảng 10 – 15 phút.

    [​IMG]
    Đứng thẳng vặn sống lưng

    động tác cử chỉ lắc vòng
    Bài tập này không cầu kỳ , nhất là đối với các người con gái có các biểu hiện căn bệnh thoái hóa cột sống & thường xuyên có thói quen lắc vòng, khác một điểm là các bạn không nên dùng bất kỳ công cụ nào.

    Đặt hai cánh tay lên hông, xoay hông theo vòng tròn từ phải qua trái như khi lắc vòng, cố gắng sử dụng tay đẩy hông theo từng cử chỉ. Tiến hành bài tập lờ lững , cũng hít hô hấp công bình, liên tù tì , không hô hấp bằng miệng.

    Bài tập chữa căn bệnh gai cột sống từ yoga
    Yoga nên khoảng thời gian luyện tập vĩnh viễn , mặc dù cũng có những cử chỉ yoga khá giản dị và đơn giản mà chúng ta có thể thực hiện ngay tận nơi. Các bài tập này không chỉ có tác dụng chữa bệnh thái hóa cột sống mà còn nâng cao tình trạng sức khỏe , tăng tốc sự mềm dẻo cho cơ thể.

    [​IMG]
    hành động yoga chữa bệnh thoái hóa cột sống

    trước tiên , nằm úp xuống sàn, từ từ chống hai tay lên, tiếp đến xoay bàn tay làm sao cho các đầu ngón tay hướng vào trong đồng thời cùng lúc hai lòng cẳng bàn chân ngửa lên bên trên. Nỗ lực kéo giãn phần sườn lưng 1 cách tối đa. Bảo trì phong thái trong khoảng 2 phút rồi nghỉ ngơi 2 phút, kế tiếp lại tiếp tục . Lặp lại khoảng 5 lần/ngày.

    chỉ việc 30 phút hàng ngày thực hiện các bài tập chữa bệnh gai cột sống trên đây, bạn có thể ngăn ngừa cũng tương tự tinh giảm cao nhất những lần đau mà tình trạng bệnh đưa đến thậm chí là cả các người bị bệnh Thoát vị đĩa đệm thâm niên.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này