1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Học vật liệu nội thất giỏi để trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi AWEedu, 24/5/18.

  1. MB+ - Vật liệu nội thất trực tiếp cho thấy sự tinh tế của chủ nhân ngôi nhà và người thiết kế. Vì vậy, đối với người học thiết kế nội thất, nắm bắt được tính năng, đặc điểm của từng loại vật liệu là hết sức quan trọng, hỗ trợ rất nhiều cho các nhà thiết kế trong quá trình thi công.

    Kiến thức về vật liệu nội thất gồm những gì

    Các kiến thức vật liệu nội thất mà người học thiết kế nội thất cần nắm được đó là:

    - Các loại vật liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, đá, kính, giấy gián tường, rèm cửa, thảm trải sàn…

    - Đặc tính kỹ thuật của vật liệu nội thất như độ cứng, khả năng chống ẩm, chống mốc, khả năng chịu nhiệt, cách âm, chịu lực…

    - Các đặc tính, ưu điểm, nhược điểm, giá thành từng loại vật liệu. Từ đó chọn ra vật liệu phù hợp với từng hạng mục nội thất, từng loại không gian.

    - Cập nhật xu hướng vật liệu nội thất sử dụng phổ biến hiện nay.

    Bạn có học kiến thức vật liệu nội thất mà AWE chia sẻ tại đây: kiến thức vật liệu nội thất

    Tầm quan trọng của việc học vật liệu nội thất trong thiết kế nội thất

    Trước sự phát triển vượt bậc của kinh tế xã hội, nghề thiết kế nội thất cũng ngày càng được chú trọng và đầu tư. Người ta không ngừng tìm kiếm và sản xuất ra các loại vật liệu có tính năng, đặc điểm phù hợp nhất với từng loại không gian, môi trường sống và có tính thẩm mỹ cao nhất. Chính nhờ sự đa dạng của vật liệu đã thúc đẩy ngược lại ngành thiết kế nội thất phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

    Nếu bạn là người nắm chắc kiến thức vật liệu nội thất, bạn sẽ có lợi thế rất lớn trong công việc của một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Nhà thiết kế sử dụng vật liệu nội thất tốt sẽ đem lại cho không gian tính thẩm mỹ, chất cảm, tính sang trọng, chất sành điệu, sự tiện nghi… tối đa nhất. Am hiểu về các loại vật liệu, bạn sẽ chọn được loại vật liệu ưng ý một cách dễ dàng và có thể tư vấn, giới thiệu cho khách hàng một cách tường tận. Am hiểu về đặc tính của mỗi loại vật liệu, bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều trong vấn đề thi công. Am hiểu về xu hướng vật liệu nội thất và những vật liệu nội thất mới những sản phẩm thiết kế của bạn sẽ rất sành điệu, độc đáo và hiện đại.

    [​IMG]


    Trở thành một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp

    Các kiến thức trong thiết kế nội thất đều đóng vai trò quan trọng và có sự liên quan mất thiết với nhau trong ngành thiết kế nội thất. Kiến thức vật liệu cũng chính là một trong số những kiến thức quan trọng đó. Nếu bạn còn băn khoăn có thể học những kiến thức này từ đâu, thì bạn có thể tham khảo khóa học thiết kế nội thất tại AWE – đơn vị đào tạo thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trong chương trình học vật liệu nội thất tại AWE bạn được tham quan trọng tiếp các showroom vật liệu của An Cường, công trình thực tế sau thi công. AWE cam kết cung cấp đầy đủ cho bạn không chỉ kiến thức về vật liệu mà còn đầy đủ kiến thức trong thiết kế nội thất tử MỸ THUẬT như tư duy thiết kế đến KỸ THUẬT như quy chuẩn kích thước, cấu tạo, sản xuất thi công, cho đến các công cụ sử dụng trong nghề, các phần mềm thiết kế nội thất, phương pháp thi công…trong chương trình đào tạo khóa học thiết kế nội thất AWE.

    Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp AWE và dưới sự hướng dẫn tận tình, tâm huyết từ những giảng viên là những nhà thiết kế nội thất giời có kinh nghiệm từ 8 – 13 năm trong ngành thiết kế nội thất và chương trình đào tạo đặc biệt chỉ có tại AWE giúp bạn trở thành nhà thiết kế nội thất thực sự.
    : awe

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này