1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Giá xe đạp đua SAVA Storm

Thảo luận trong 'Xe Đạp, Xe Điện' bắt đầu bởi xedaphungthinh, 25/5/18.

  1. MB+ - SAVA Storm Campagnolo Centaur_22s là một trong số ít những siêu phẩm đường đua nổi tiếng của hãng SAVA sản xuất cùng thời điểm với xe đạp đua SAVA X5. Sau thành công của “siêu phẩm đình đám” SAVA Pro5.0, hãng SAVA tiếp tục chinh phục thị trường bằng việc ra mắt model mới với thiết kế khung xe đẳng cấp bằng sợi carbon và sử dụng bộ truyền động danh tiếng Campagnolo khiến cho giá xe đạp đua này ở mức khá cao.

    SAVA Storm phiên bản 2018 có nhiều bước thay đổi, nâng cấp toàn diện vươn lên trở thành siêu phẩm và được mệnh danh “cơn lốc trên đường đua”.

    [​IMG]
    Xe đạp đua sava storm đen đỏ
    Giá xe đạp đua SAVA Storm là bao nhiêu?

    Giá bán của SAVA Storm Campagnolo Centaur_22s ở mức 36.8 triệu. Với mức giá thành nói trên so với những gì mà chiếc xe này đang có thì không hề đắt mà ngược lại chúng “quá hời” khi mua dòng phiên bản này với mức giá trên. Vì sao chúng tôi lại khẳng đinh như vậy trong khi mức giá xe đạp đua này khiến chúng ta phải bỏ ra số tiền khá lớn lên tới hàng chục triệu đồng? Đó là bởi vì, cái mà bạn sở hữu không đơn thuần là một chiếc xe đạp đua mà còn khả năng vận hành mạnh mẽ, sự đẳng cấp khi trải nghiệm tốc độ như một cơn lốc mà không phải đi trên chiếc xe đua nào bạn cũng có thể cảm nhận được.

    Những điểm nổi bật của chiếc xe đạp đua này mang lại:

    Khung xe Carbon

    Phần khung xe đua Storm làm từ sợi carbon tổng hợp TORAY T700 của Nhật. Chất liệu carbon mang đến cho SAVA STORM một khối lượng siêu nhẹ, siêu bền và khả năng chống cộng hưởng, rung lắc cực kỳ tốt. Hơn nữa, hệ thống xe full carbon như vành xe, càng xe, tay lái, cọc yên.. còn mang lại tính thẩm mỹ cực cao cho SAVA Storm , phần khung xe được đúc nguyên khối, không có mối hàn.

    [​IMG]
    Xe đạp khung carbon cao cấp
    Bộ truyền động

    Xe sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ và còn vượt trội hơn so với chiếc SAVA Pro5.0 Bởi sự nâng cấp của bộ truyền động Campagnolo Centaur 11.
    Ưu thế nổi bật của Grupsets này là sử dụng công nghệ Power-Shift, cho phép người đạp gạt số nhảy 3 líp cùng lúc. Bộ truyền động Campagnolo Centaur 11 full toàn hệ thống với cụm tay phanh, đùi đĩa và củ đề sau, củ đề trước bằng sợi Carbon giúp giảm thiểu đáng kể cân nặng của xe đem đến tốc độ bứt phá trên đường.

    Với sự góp mặt của hãng truyền động danh tiếng thế giới như Campagnolo và phần khung xe full carbon ưu việt thì mức giá xe đạp đua trên không hề đắt đỏ so với những gì mà nó sở hữu. SAVA Storm được xem là bước đột phá trong ngành xe đạp đua kể cả chất lượng và giá thành.

    Những gì mà chiếc xe đạp đua này đem lại hứa hẹn tạo nên một cuộc đua hấp dẫn trên đường đua về sản phẩm chất lượng của các hãng xe đạp thể thao trên thế giới. Cuộc đua này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới nhất.
    Xem thông tin sản phẩm:
    http://chototxedap.com/2018/04/13/xe-dap-dua-sava-storm/

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. hoangle1234

    hoangle1234 Thành Viên Mới

    Những sản phẩm này đều rất đẹp mắ t và có giá thành phải chăng. Sản phẩm này sẽ là người bạn đồng hành của nhiều bạn trẻ trên những cung đường quen thuộc

Chia sẻ trang này