1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Các rủi ro có thể gặp phải khi quản lý bất động sản

Thảo luận trong 'Thi công, Dịch vụ BĐS' bắt đầu bởi lepvanthanh33, 25/5/18.

  1. MB+ - Thị trường bất động sản rất đa dạng, đặt ra những yêu cầu khắt khe trong quản lý và chất lượng dịch vụ. Không phải tự nhiên mà công việc quản lý bất động sản lại được các chủ đầu tư chú trọng đến vậy. Sở dĩ là bởi, nếu không có nó hoặc sử dụng nó không hiệu quả, chủ đầu tư sẽ phải đối mặt với khá nhiều rủi ro. Một vài rủi ro phổ biến thường gặp nhất sẽ được liệt kê trong bài viết dưới đây.
    Chi tiết tại : http://savista.com.vn
    [​IMG]

    Hao tổn nhiều tiền bạc

    Một đơn vị quản lý bất động sản tốt thì một trong những điều mà họ nên làm cho đối tác chính là giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí cần phải bỏ ra. Nếu họ không có khả năng này, chủ đầu tư có thể sẽ phải hao tổn rất nhiều tiền bạc.

    Điển hình như trong trường hợp đơn vị quản lý không bảo trì hệ thống đều đặn thường xuyên hoặc có sự sai sót trong khâu bảo trì, việc đó sẽ dẫn tới hỏng hóc thiết bị và buộc phải thay thế. Lúc này, chi phí bỏ ra thường ở con số rất lớn.

    Khiến khách hàng không hài lòng

    Chủ đầu tư gặp rất nhiều khó khăn để có thể lấy lòng khách hàng và khiến cho họ tin vào sản phẩm mà mình cung cấp. Thế nhưng, chỉ vì phong cách làm việc của đơn vị quản lý cho bất động sản của họ mà sự hài lòng đó có thể tiêu tan bất cứ lúc nào.

    Đã từng có tòa nhà xảy ra tình trạng mất điện, nước liên tục khiến khách hàng vô cùng bức xúc. Tuy lỗi là ở đơn vị quản lý nhưng chủ đầu tư cũng bị đánh giá rất thấp do không biết cách chọn lựa công ty quản lý bất động sản chất lượng.

    Giảm thiểu uy tín trên thị trường

    Có một thực tế là khi gặp phải sự bức xúc của khách hàng, uy tín của chủ đầu tư có thể giảm sút nhanh chóng. Đặc biệt là khi có hàng loạt khách hàng cùng lên tiếng về sự bức xúc cùng một lúc thì uy tín đó dù được gầy dựng trong nhiều năm cũng có thể “hạ bệ” trong phút chốc.

    Không dừng lại ở đó, sau khi uy tín “xuống dốc”, tất cả các dự án sau của chủ đầu tư sẽ trở nên khó bán hơn bởi nó đem đến sự nghi ngại cho khách hàng. Quá trình lấy lại uy tín lúc này sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với việc gầy dựng nó.

    Gặp vấn đề khi làm thủ tục bán hoặc cho thuê bất động sản

    Thông thường, những công ty cung cấp dịch vụ chất lượng sẽ nắm rất rõ quy định mới về quản lý bất động sản. Với kiến thức đó, họ sẽ giúp chủ đầu tư dễ dàng hoàn thành mọi thủ tục bán hoặc cho thuê mà ít khi gặp phải rắc rối gì. Ngược lại, việc thuê phải ban quản lý thiếu kiến thức, rủi ro trong khâu giấy tờ rất dễ xảy đến.

    Lời khuyên dành cho tất cả các chủ đầu tư là nên tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản. Sự cẩn thận sẽ giúp tránh khỏi được nhiều rủi ro đáng tiếc có thể xảy đến sau này.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này