1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Bán thùng rác nhựa 660 lít giá rẻ tại khu vực Hà Nội

Thảo luận trong 'Thị trường khác' bắt đầu bởi nguyenhoa96, 26/5/18.

  1. MB+ - Hằng ngày, lượng rác thải xả ra môi trường là vô cùng lớn đặc biệt là rác thải từ các nhà máy, xí nghiệp và các khu công nghiệp. Để có thể thu gom lượng lớn rác thải này cần các doanh nghiệp cần phải lựa chọn những thùng rác nhựa 660 lít sử dụng tại đây.

    [​IMG]

    Thiết kế thùng rác nhựa 660L
    Thùng rác nhựa 660 lít được sử dụng trong việc thu gom rác thải tại các khu công nghiệp, các khu công cộng như đường phố, công viên trước khi vận chuyển về bãi tập kết rác để xử lý. Sản phẩm là lựa chọn “ phù hợp nhất “ trong môi trường đô thị, gom rác tại các khu chung cư, tập trung gom rác về nơi cố định để tiện cho việc thu gom rác.
    Thiết kế thùng rác 660L gồm 4 bánh xe, có tay vịn đẩy nhằm linh hoạt và dễ dàng hơn trong khi di chuyển qua lại giữa các khu vực. Phía trên thùng rác nhựa là nắp đậy hạn chế mùi hôi.

    [​IMG]

    Thông tin sản phẩm:
    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu cao cấp, có kiểm định rõ ràng

    - Chất liệu: Nhựa HDPE nguyên sinh rất bền, với các hạt nhựa HDPE không bị gỉ cũng như không tác động bởi các dung dịch axit như muối, kiềm,...

    - Màu sắc chủ yếu: Màu xanh lá cây và màu cam

    - Dung tích: Thùng rác 660L

    - Gồm: 4 bánh xe ø200mm và nắp đậy

    - Bảo hành: dài hạn 12 tháng



    Đặc điểm thùng rác nhựa 660L:
    - Thùng rác 660 lít được sản xuất công nghiệp bằng nhựa HDPE nên có độ bền cao, 2 mặt nhẵn dễ dàng làm sạch và tăng hiệu quả khi thu gom và đổ rác.

    - Thùng rác HDPE còn có nhiều ưu điểm vượt trội như: khả năng chịu lực tác động tốt, không bị bay màu và không bị lão hoá trước các điều kiện thời tiết.

    - Với thiết kế dung tích lớn, 4 bánh xe giúp và nắp đẩy thuận tiện

    -Tay cầm thiết kế nhỏ gọn chắc chắn, thuận tiện cho việc di chuyển

    - Vị trí đặt: Thùng rác nhựa 660L cỡ lớn thích hợp chứa rác tại các nơi công cộng, toà nhà hoặc khu chung cư và tại những khu công nghiệp và bệnh viện, trường học,...

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. nguyenhoa96

    nguyenhoa96 Thành Viên Mới

    Sản phẩm thùng rác 660 lít thích hợp sử dụng tại các khu công nghiệp

Chia sẻ trang này