1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Ngành nghề mang đậm tính chất nhân văn chỉ có thể là Điều dưỡng

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi gia hân, 18/6/18.

  1. MB+ - Có thể nói Điều dưỡng viên chuyên nghiệp sẽ là người trực tiếp nhìn nhận được sự đau đớn đến tột cùng về vật chất, tinh thần của bản thân người bệnh nhằm giúp người bệnh vượt qua cơn đau và yên tâm điều trị bệnh.

    [​IMG]


    Ngành Điều dưỡng được ví như nghề đặc thù của xã hội

    Sau khi hoành thành ca trực của mình, Điều dưỡng Phạm Thị Hải Yến, là sinh viên năm cuối liên thông cao đẳng điều dưỡng sài gòn vội vã chào các dồng nghiệp làm cùng ca trực và nhanh chóng trở về nhà. Đặc thù của một điều dưỡng viên đang làm ở trung tâm hồi sức và gây mê của một bệnh viện, đa số bệnh nhân chuyển qua đều trong trạng thái hết sức nghiêm trọng, nhiều trường hợp mất ý thức, phản ứng chậm... Phải đưa vào phòng hồi sức cấp cứu, cách ly người nhà để các bác sĩ theo dõi. Có thể nói rằng, những ca này, người điều dưỡng viên sẽ trực tiếp chăm sóc họ thấy người nhà.
    Điều dưỡng Hồng Hạnh luôn tự nhủ: làm cách nào để tốt nhất cho bệnh nhân: 5 ngày, lại một ca trực đêm. Ca trực kéo dài từ 16h30 hôm trước đến 8h sáng ngày hôm sau. Đôi lúc, số lượng bệnh nhân nhiều quá phải ở lại giúp đồng nghiệp.

    Anh hồng – sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, làm việc tại tại Trung tâm Gây mê hồi sức Ngoại khoa của một cơ sở bệnh viện, , bởi mỗi giây, mỗi phút lãng phí sẽ vô tình cưới đi tính mạng của người bệnh.

    Địa chỉ nào đào tạo Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng?

    Để tìm được trường Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chất lượng để theo học quả thật là một việc khó khăn. Môi trường học tập cực kỳ quan trọng, môi trường giảng dạy có đảm bảo, có được thực hành thực tế thì kết thúc chương trình học thí sinh mới dễ xin việc, tiếp cận với bên ngoài nhanh chóng. Ngoài ra, giảng viên giảng dạy cũng quan trọng không kém. Thầy cô là người chỉ dẫn cho sinh viên.
    • Môi trường giảng dạy chuyên nghiệp hàng đầu: “kết hợp học lý thuyết với thực hành” tiêu chí số 1 của ngành nghề Cao đẳng Điều dưỡng. Khi học người học được tạo mọi điều kiện.
    • Khi ra trường sớm có việc làm ổn định: chất lượng giảng dạy đảm bảo ngành Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng có điều kiện thực hành với ngành nghề ngay sau khi ra trường đi làm không bỡ ngỡ.
    • Đội ngũ cán bộ giáo viên kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Y Dược: đồng thời giúp bạn tiếp thu kiến thức nhanh hơn.
    • Ký túc xá chất lượng, an ninh tốt: phục vụ cho những thí sinh có mong muốn ở trường có thể học tập dễ dàng hơn.
    Trên là những điểm mạnh của Cao đẳng Y dược đồng nai để những người học không biết học Cao đẳng ngành Điều dưỡng ở đâu tốt. Có thể nộp hồ sơ học tại đây để hoàn thành ước mơ của bản thân chính mình nhé!​

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này