1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Chiến thắng quả cảm của đội tuyển (ĐT) Mexico trước Đức ở lượt trận đầu bảng F

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi Vietnews, 18/6/18.

  1. MB+ - >>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/chu-de/ket-qua-vong-loai-world-cup-2018.topic
    Chiến thắng quả cảm của đội tuyển (ĐT) Mexico trước Đức ở lượt trận đầu bảng F vòng chung kết (VCK) World Cup 2018 đã được họ chuẩn bị một cách kĩ lưỡng.

    Trên sân Luzhniki ngày 17.6, bàn thắng duy nhất của Hirving Lozano ở phút thứ 35 giúp cho Mexico tạo ra bất ngờ lớn nhất từ đầu giải. Trong buổi họp báo sau trận, huấn luyện viên (HLV) trưởng ĐT Mexico – Juan Carlos Osorio đã chia sẻ sự chuẩn bị của đại diện CONCACAF cho trận thắng này.

    Ông phát biểu: “Chúng tôi lên kế hoạch từ 6 tháng trước. Vì các chấn thương, chúng tôi phải thay đổi một vài nhân tố chính nhưng luôn muốn có 2 cầu thủ chạy cánh nhanh nhẹn.

    Chúng tôi chọn Hirving Lozano, cầu thủ nhanh nhất của đội vì muốn gây sát thương cho đối thủ bằng các pha phản công.

    [​IMG]
    Pha lập công của Lozano (áo xanh lá cây) mang về chiến thắng cho Mexico. Ảnh: Getty Images.

    Trong hiệp 1, chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Sang hiệp 2, Đức đã cố gắng tấn công nhiều hơn. Đội đã chuẩn bị sẵn phương án Mario Gomez chơi cao nhất ở phía họ từ hôm qua.

    Chúng tôi đã luyện tập cách phòng ngự với 4 tiền vệ và 3 cầu thủ chơi cao nhất sẵn sàng dâng lên. Đó là cách chúng tôi suýt nữa có được bàn thắng thứ 2”.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này