1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội ctv-Cho thuê máy bơm công nghiệp Stac chính hãng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Dịch vụ điện máy' bắt đầu bởi Maybomnuocctv, 14/7/18.

  1. MB+ - Cho thuê máy bơm công nghiệp Stac chính hãng tại Hà Nội
    Thương hiệu bơm Stac ra đời năm 1974 là một trong những hãng bơm nổi tiếng tại Ý. Máy bơm nước Stac được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại,theo tiêu chuẩn Châu Âu, đầu ra được kiểm soát chặt chẽ, để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm uy tín, đạt chuẩn về chất lượng.

    Quý khách hàng đang cần mua hay thuê bơm công nghiệp Stac hãy liên hệ Cường Thịnh Vương để được tư vấn và báo giá nhanh chóng. Máy bơm nước Stac được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc, trực tiếp từ Ý nên luôn đảm bảo là hàng chính hãng để khách hàng yên tâm sử dụng. Máy bơm khi bàn giao cho khách sẽ luôn được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng, lắp ráp đầy đủ các linh kiện, phụ kiện và vận chuyển đến tận chân công trình cho quý khách.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc bán và cho thuê bơm công nghiệp chính hãng, chúng tôi còn sửa chữa, bảo trì và lắp đặt các hệ thống bơm, cung cấp tủ điện điều khiển và rất nhiều loại phụ tùng khác, đặc biệt là phớt bơm, cánh bơm...

    Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo email:maybomnuoc24h@gmail.com hoặc Hotline:0989490236

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này