1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Những loại phim cách nhiệt ô tô cực ưa chuộng trong năm 2018

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện Xe cộ' bắt đầu bởi ngatran94, 13/7/18.

  1. MB+ - Những loại phim cách nhiệt ô tô cực ưa chuộng trong năm 2018


    1 Giải pháp dán phim cách nhiệt ô tô - Chạy đua với sự biến đổi “ nóng lên “ của toàn cầu


    Theo như những dự đoán khí hậu hiện nay, toàn cầu đang phải chịu sự ảnh hưởng nặng nề từ biến đổi “ nóng lên “ của Trái Đất, và cho thấy chưa có dấu hiệu suy giảm.

    Thời tiết khí hậu tại Việt Nam cũng không ngoại lệ, với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, khu vực Việt Nam nhận được một lượng nhiệt mặt trời lớn, nhiệt độ cao quanh năm có khi lên tới 49 - 50C. Độ ẩm không khí luôn ở mức cao 80%.


    [​IMG]


    Sự “ nóng lên “ của toàn cầu, đã không ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

    Đối với sức mạnh con người không thể nào thắng được “ mẹ thiên nhiên “, các giải pháp chống sự “ nóng lên “ được áp dụng vào đời sống như: Tôn cách nhiệt dùng cho nhà, quần áo váy chống nắng dành cho con người, hệ thống tưới cao cấp dành cho nông nghiệp,...


    Vậy, đối với ngành ô tô xe hơi? Đâu sẽ là giải pháp “ trị “ sức nóng của khí hậu hiện nay, đặc biệt đang vào giai đoạn hè?


    Ô tô xe hơi được khá là ưa chuộng tại Việt Nam, phục vụ các nhu cầu cần thiết cho đời sống của con người. Nhưng với sự biến đổi “ nóng lên “ của toàn cầu, việc phải lưu thông dưới trời nắng nóng quả là sự mệt mỏi đối với khách hàng sử dụng xe.

    Chưa kể, phản xạ của mặt trời các tia UV chiếu thẳng vào mắt sẽ gây khó chịu mắt. Hoặc sử dụng điều hòa quá nhiều sẽ gây hao tổn nhiên liệu của xe.

    Giải pháp chống nắng cách nhiệt đưa ra dành cho ô tô xe hơi là dịch vụ dán phim cách nhiệt, chống nóng. Giải pháp này có thực sự hiệu quả cho xe?


    [​IMG]


    2 Có thể bạn chưa biết? Phim dán cách nhiệt ô tô còn hiệu quả cho cả nhà kính


    Phim cách nhiệt được được cấu tạo từ những tấm màng nhựa polyeste, tích hợp công nghệ tráng phủ kim loại hay phủ nano hoặc vật liệu khác tích hợp sẵn keo dính cực mỏng và trong suốt. Dùng dể dán mặt bên trong cửa kính nhà, tòa nhà, văn phòng hay ô tô…

    Khi bức xạ năng lượng mặt trời chiếu vào cửa kính, phim cách nhiệt sẽ hoạt động giống như một lớp đệm hấp thụ, phản xạ và ngăn cản sức nóng có trong ánh nắng gây ra bởi tia hồng ngoại và quang phổ cận hồng ngoại. Ngoài ra, phim cách nhiệt còn ngăn cản hoàn toàn tia UV cũng như điều chỉnh mức độ ánh sáng chiếu qua cửa kính.

    Về cấu tạo, phim cách nhiệt Anygard bao gồm nhiều lớp Polyeste, mỗi lớp có một tác dụng khác nhau tạo thành một tấm phim có tác dụng cuối cùng là ngăn cản và làm chậm quá trình trao đổi nhiệt qua kính, loại bỏ gần như hoàn toàn các tia có hại từ ánh sáng mặt trời, đảm bảo sự riêng tư và an ninh.

    [​IMG]

    *** Phim dán cách nhiệt ô tô và những công dụng không thể bỏ lỡ

    • Cản phá sự xâm hại của tia UV chiếu từ mặt trời, chống chói mắt, nâng cao khả năng quan sát cho người điều khiển ô tô.

    • Cách nhiệt cực tốt, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả

    • Chống vỡ khí xe khi có sự va đập bởi bề mặt dán kính của phim cực kỳ chắc chắn là có sự liên kết chặt chẽ.

    • Bảo vệ nội thất xe, chống sự oxy hóa lâu ngày của ánh nắng.

    • Mang đến không gian riêng tư, không bị soi mói của người đi đường cho người ngồi trong xe.
    3 Giải đáp thắc mắc của khách hàng, Phim dán kính ô tô có thực sự cách nhiệt tốt?

    Các hãng sản xuất khẳng định rằng: phim cách nhiệt có thể làm giảm sự truyền nhiệt lên đến hơn 86%, góp phần làm giảm hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Điều này đã được chứng nhận bởi Bộ Công nghiệp Mỹ, Hiệp hội Phim thế giới IWFA, Hiệp hội Phim châu Âu EWFA.

    Nhiều người thường hỏi rằng: “Tại sao khi chạm lên kính dán phim cách nhiệt thì có cảm giác nóng hơn bình thường mà lại cản được nhiệt?”. Điều này được giải thích như sau:

    Tất cả các tấm kính được dán phim cách nhiệt bao giờ cũng nóng hơn ~10ºC so với kính chưa dán phim. Đó chính là sự hấp thụ nhiệt trên bề mặt của tấm kính có dán phim, sự hấp thụ nhiệt làm cho kính bị nóng lên và tỏa nhiệt. Lúc này, màng phim dán vào phía trong có vai trò là lớp rào, lớp phát xạ được bố trí phía ngoài cùng ngăn chặn không cho nhiệt tỏa ra từ kính đi ngược lại vào phía bên trong phòng.

    Với những tấm kính chưa dán phim, sức nóng hấp thụ trên bề mặt sẽ khuếch tán vào trong nhà. Với kính dán phim cách nhiệt, sức nóng sẽ bị loại bỏ và giữ lại trên bề mặt của kính, sự lưu chuyển của dòng không khí bên ngoài, và tỷ lệ rất nhỏ bức xạ vào trong.

    Phim cách nhiệt có thể cách nhiệt bằng nhiều cách khác nhau, tùy theo công nghệ ứng dụng trên từng loại phim mà nhà sản xuất đưa ra các dòng phim có thể phù hợp với nhiều công trình hoặc chuyên dụng cho một công trình cụ thể. Điển hình như các tấm phim tráng phủ kim loại có sức phản xạ ánh sáng rất lớn, phần lớn sức nóng trong ánh nắng và ánh sáng bị phản xạ lại môi trường. Tuy nhiên, không phải rằng tất cả tấm phim đều phù hợp với bạn

    Công nghệ hiện đại cũng cho phép sản xuất các tấm phim phủ nano men gốm, pha lê, đá quý hay nano kim loại cách nhiệt bằng cách ngăn chặn nguyên nhân gây ra sức nóng trong ánh nắng đó là tia hồng ngoại và quang phổ cận hồng ngoại. Công nghệ này tương đối đắt tiền và mới mẻ với ưu điểm là ánh sáng đi qua tốt, cách nhiệt cao

    Ngoài các khả năng cách nhiệt, phim dán cách nhiệt ô tô được mình chứng có nhiều lợi ích khác như là giảm chói sáng, ngăn chặn hiệu quả tia UV, tia cực tím, giảm sức nóng dẫn tới tiết kiệm điện năng sử dụng để làm mát, ngăn chặn thẩm thấu nhiệt giúp ấm hơn vào mùa đông và tăng tính an toàn cho kính, chống ồn, gia tăng sự chống chịu va đập và kết dính lại các mảnh kính không may bị vỡ.

    4 Những loại phim dán cách nhiệt ô tô ưa chuộng trong năm 2018

    Theo đánh giá của khách hàng sử dụng ô tô xe hơi, 2 dòng phim dán kính cách nhiệt được ưa chuộng nhất đó là LLumar và 3M

    Hãy cùng Auto365 tìm hiểu qua 2 dòng phim này, loại nào sẽ đứng Top trên thị trường.

    Phim dán cách nhiệt LLumar:

    • Giúp giữ mát cho xe

    • Tiết kiệm nhiên liệu

    • Bảo vệ sức khỏe con người

    • Bảo vệ nội thất trong xe

    • Tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho ô tô

    • Không ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái

    • Không gây ảnh hưởng đến các tín hiệu điện từ
    [​IMG]

    Giữ mát cho xe, tiết kiệm nhiên liệu

    Phim cách nhiệt LLumar giúp ngăn cản nhiệt lượng từ ánh sáng mặt trời truyền vào trong xe, có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và làm tăng độ bền nội thất xe, giảm tải cho điều hòa, từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu.

    Phim dán cách nhiệt 3M cho xe hơi:

    Thách thức sức nóng mặt trời, Phim cách nhiệt ô tô 3M xóa tan nổi ám ảnh khi bước vào trong xe, tạo sự thoải mái khi lái xe trong thời tiết nắng chói chang nhất.

    Với phim 3M, cảm giác nóng rát làn da do ánh nắng hắc vào trong cũng không còn.

    Ngăn chặn đến 99,9% tia UV, Loại bỏ đến 70% tổng năng lượng mặt trời, 97% tia hồng ngoại giúp cải thiện đáng kể nhiệt độ trong xe, giảm thiểu công sức hoạt động của máy lạnh. Phim cách nhiệt 3M được tổ chức phòng chống ung thư Thế Giới công nhận và khuyến dùng để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

    [​IMG]

    Chia sẻ trang này

  2. Comments3 Đăng bình luận
  3. ngatran94

    ngatran94 Thành Viên Mới

    Auto365, dán phim cách nhiệt ô tô chống nóng hiệu quả ngày hè.
    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0969878787 - Hùng Việt
  4. ngatran94

    ngatran94 Thành Viên Mới

  5. ngatran94

    ngatran94 Thành Viên Mới

    Update, dán phim cách nhiệt xe hơi chính hãng giá rẻ tại tp hcm.
    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0969878787 - Hùng Việt

Chia sẻ trang này