1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Giá heo hơi hôm nay 16/7 tăng lên miền bắc

Thảo luận trong 'Tin Tức Thị Trường' bắt đầu bởi Vietnews, 16/7/18.

  1. MB+ - Giá heo hơi hôm nay 16/7 mời các bạn cập nhật thông tin giá heo mới nhất giá heo hiện tại đang có khá nheieuf những thay đổi.
    Theo người chăn nuôi, Cục Phát triển Chăn nuôi Thái Lan (DLD) đã làm việc với hộ nuôi heo, công ty xuất khẩu thịt heo và các cửa hàng tiện lợi để trao đổi về tình hình thịt heo rớt giá cũng như tác động tiêu cực lên ngành chăn nuôi heo hiện nay.

    Hiệp hội Chăn nuôi heo Thái Lan cho biết, chi phí sản xuất thịt heo hiện 1,92 USD/kg trong khi giá cổng trại chỉ được 1,67 USD/kg. TS. Cheerasak Pipatpongsopon, Phó Giám đốc DLD cho biết, Cục đã yêu cầu các hộ nuôi heo quy mô trên 5.000 con tạm thời giảm sản xuất; và kêu gọi các cửa hàng thương mại tích cực thu mua thịt heo với giá hợp lý.

    Ban đầu, Chính phủ đã định ra mức giá sàn 1,83 USD/kg. DLD đang hỗ trợ người nuôi heo xuất khẩu thịt sang Campuchia, Myanmar, Lào và Trung Quốc.
    >>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/tags/gia-heo-hoi-hom-nay-75813.tag

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này