1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Máy lạnh tủ đứng LG phù hợp cho nhà hàng, nhà sách - May lanh tu dung LG giá rẻ

Thảo luận trong 'Điện lạnh, đồ gia dụng' bắt đầu bởi thuhailongvan11, 18/7/18.

  1. MB+ - Máy lạnh tủ đứng LG – Sự nhẹ nhàng gõ cửa không gian bạn.

    “Đừng quên mất chính mình cũng là một người đặc biệt và đáng được quý trọng”

    Đó chính là thông điệp mà Hải Long Vân muốn gửi đến các bạn. Hãy luôn nhớ rằng, chỉ khi nào bạn thật sự học được cách yêu thương bản thân mình, thì khi đó bạn mới có đủ khả năng trao đi yêu thương cho người khác. Chìa khóa để mở cánh cửa đầu tiên, tiến dần đến với hành trình trân trọng bản thân, không gì vừa vặn bằng “một không gian thoải mái”. Và máy lạnh tủ đứng LG chính là đối tượng mà ta cần nhất đấy.

    Chắc là các bạn sẽ cảm thấy lạ lắm, khi mà một bài viết về máy lạnh, mà chúng tôi lại gửi đến bạn một thông điệp trước như thế này. Một bài quảng cáo, PR sản phẩm không nhất thiết phải mang đến cho bạn một lời khuyên, mà cái cần tập trung nhất chính là làm thế nào để sản phẩm được nổi bật, để có thể khiến cho mọi người có cái nhìn tốt từ đó chọn lựa và sử dụng. Hải Long Vân muốn bạn tìm đến một sản phẩm vì hiểu được tầm quan trọng và cần thiết của nó, hơn là vì những lời quảng cáo ngon ngọt và đúng hơn là vì cảm tính. Bởi vì nếu dựa vào cảm tính, e rằng bạn sẽ thấy hối tiếc vì chẳng có cảm xúc nào tồn tại mãi với thời gian.


    [​IMG]






    Được rồi, bây giờ Hải Long Vân xin gửi đến các bạn những thông tin về đặc điểm, tính năng nổi trội và những chia sẻ, trải nghiệm chân thật nhất của chúng tôi về dòng máy lạnh tủ đứng LG này nhé. Bắt đầu thôi!


    LG – một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, ra đời vào năm 1947, và tính đến nay đã gần 70 năm tuổi – cái tuổi của sự trường tồn, phát triển và lớn mạnh của một thương hiệu. Khác với Daikin, LG không phải là một tập đoàn chuyên về sản xuất điều hòa không khí, các sản phẩm của LG cũng không được chăm chút quá kỹ lưỡng nhưng hãy nhìn xem, thành tựu mà LG đạt được cũng chẳng hề kém cạnh “người bạn” kia chút nào. Hơn thế nữa, thế mạnh về sự nhẹ nhàng, tinh tế chuẩn Á Đông chính là “lực hút” mạnh mẽ nhất, mang về cho LG những cơ hội khẳng định mình.



    [​IMG]




    Máy lạnh tủ đứng LG là thành quả của quá trình sáng tạo và sản xuất trong nhiều năm, cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa:

    1. Công nghệ: Hàn Quốc.
    2. Nơi sản xuất: Thái Lan.
    3. Môi chất lạnh: Gas R410A.
    4. Đặc biệt, hiện nay các mặt hàng máy lạnh của LG chỉ chú trọng vào sản xuất dòng Inverter, với mong muốn giảm thiểu tối đa mức độ tiêu thụ điện năng, mang đến một không gian với tinh thần thoải mái nhất cho người sử dụng.
    5. Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn máy.
    6. Công suất làm lạnh: 5.5hp – 10hp, thích hợp cho các không gian lớn, cần làm lạnh nhanh như sảnh chờ, nhà hàng, nhà xưởng, kho chứa hàng…


    Tổng hợp bảng giá theo các model & công suất của máy lạnh tủ đứng LG Inverter mới nhất:


    Máy lạnh tủ đứng LG APUQ24GS1A3/APNQ24GS1A3 - Inverter 2.5 HP - Gas R410a
    Giá: 23.400.000 đ
    Máy lạnh tủ đứng LG APUQ30GR5A3/APNQ30GR5A3 - Inverter - Gas R410a
    Giá: 27.300.000 đ
    Máy lạnh tủ đứng LG APUQ48GT3E3/APNQ48GT3E3 - Inverter - Gas R410a
    Giá: 37.700.000 đ
    Máy lạnh tủ đứng LG APUQ100LFA0/APNQ100LFA0 Inverter - 10HP - Gas R410a
    Giá: 69.000.000 đ


    Lưu ý:

    • Giá máy đã bao gồm thuế VAT 10% và miễn phí vận chuyển trong TP HCM.
    • Giá trên chỉ là giá tham khảo, để có giá tốt hơn theo số lượng và theo từng thời điểm vui lòng gọi 0909787022 Mr Hoàng


    Mỗi một ý tưởng, mỗi một phát minh sáng tạo ra đều nhằm mục đích phục vụ và biến những mong muốn, khát vọng của con người trở thành sự thật. Bởi vì cuộc sống và tạo hóa đôi lúc không cho ta cái quyền tự quyết định về môi trường sống cùng sự thoải mái đúng nghĩa. Chúng ta muốn mùa hè mát hơn và mùa đông ấm lại nhưng điều đó là không thể vì quy luật thiên nhiên là như thế. Cho nên, đừng ngồi đó mà than thở và mơ ước nữa, hãy đứng dậy và tự đi tìm cho mình một hướng giải quyết tốt nhất và hiệu quả nhất. Cuộc sống chỉ trở nên tươi đẹp và đáng sống hơn khi ta nhìn bằng con mắt của sự tích cực. Vì thế, hãy để máy lạnh tủ đứng LG giúp bạn đạt được sự thư thái đó nhé.



    Đàn ông thường tự hỏi rằng vì sao với cùng một màu son đó, nhưng thương hiệu cùng vỏ ngoài được thiết kế khác nhau lại có thể khiến cho phụ nữ “điên đảo” và muốn sở hữu nó như vậy? Cần phải hiểu rằng, đôi khi thứ đánh gục khách hàng không phải là chất lượng mà là thiết kế hình dáng, ấn tượng đầu tiên phải tốt thì mọi việc đằng sau mới thuận lợi, đó là quan niệm đúng và không hề sai. Máy lạnh tủ đứng LG được ra đời ở một đất nước yêu cái đẹp đơn giản nhưng đầy tráng lệ, vì thế mà nét đẹp của nó càng được đánh giá cao hơn so với những thiết kế của các thương hiệu khác. Đây quả thật là một điều không thể chối cãi.




    [​IMG]






    Sau đây, Hải Long Vân xin đưa ra những lý do và lợi thế nổi bật của máy lạnh tủ đứng LG có thể khiến bạn hài lòng ngay tức khắc:



    • Thiết kế tinh tế, tao nhã mà đẳng cấp, sang trọng, là một vật trang trí thu hút ánh nhìn người đối diện.
    • Là dòng máy thổi trực tiếp đặt dưới sàn nhà, màn hình ẩn chỉ hiện lên khi người dùng chạm tay vào, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi nhà có con trẻ.
    • Sử dụng công nghệ biến tần thông minh, giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho hóa đơn tiền điện của bạn mà không gian vẫn được làm lạnh một cách hiệu quả.
    • Đặc biệt, máy lạnh tủ đứng LG có chế độ thổi gió vươn xa đến 20 mét, trong khi các thương hiệu khác chỉ hoạt động tối đa phạm vi 10 mét trở lại, giúp cho không gian được làm mát đều hơn, tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý không gian và bố trí sao cho hợp lý nhất nhé.
    • Tiết kiệm điện đến 40%, làm lạnh nhanh hơn 30% so với các loại máy không biến tần, mang đến một không gian thoải mái nhất cho người sử dụng.
    • Khi hoạt động hầu như không gây tiếng ồn như các dòng máy của các thương hiệu khác, đảm bảo không gian yên tĩnh.
    • Dàn tải nhiệt được trang bị, tối đa hóa chất liệu chống ăn mòn.


    Như vậy, Hải Long Vân vừa chia sẻ với bạn về các đặc điểm nổi bật cùng tính năng của máy lạnh tủ đứng LG. Nếu còn thông tin gì thắc mắc, hãy nhấc máy và gọi ngày vào Hotline 09097870222 để được tư vấn miễn phí nhé. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

    Nguồn tin: Máy lạnh tủ đứng LG – Sự nhẹ nhàng gõ cửa không gian bạn

    Các file đính kèm:

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này