1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Ăn mặc đơn giản với đồng phục áo công sở

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi saigonuniform16, 21/7/18.

  1. MB+ - Ăn mặc đơn giản nhưng thư ký Kim rất chăm dùng phụ kiện. Cô đặc biệt thích dùng những mẫu khuyên tai, dây chuyền nhỏ xinh để tăng độ duyên dáng. Túi xách cũng nằm trong danh mục phụ kiện yêu thích của nàng thư ký xinh đẹp song cô không quá lạm dụng, chỉ dùng những mẫu túi với thiết kế thật tinh tế.

    Xem liền ngay Ao Thun Dong Phuc cực chất lượng và uy tín !!!a

    Tới công sở, mặc đẹp tới đâu chăng nữa mà thiếu một đôi giày cao gót thì bạn cũng giảm đi phân nửa độ thời trang! Nhìn cách thư ký Kim di chuyển thành thục trên những đôi giày cao gót, hẳn là nhiều người đã học được cách khiến mình trở nên uyển chuyển, nữ tính hơn dù chỉ mặc toàn những item cơ bản rồi chứ?

    Coi liền un Đặt May Áo Gió Đồng Phục bao hàng chất lượng và uy tín.

    Trong khi việc khoe vòng 1, vòng 3 nơi công sở được coi là “cấm kỵ” thì một vòng hai thon thả, xinh xắn lại được chấp thuận tuyệt đối! Và nữ chính của “Thư ký Kim” đã không bỏ qua cơ hội này, triệt để khoe vòng eo thon bằng các thiết kế chân váy, quần jeans cạp cao. Chỉ cần “cắm thùng” gọn gàng với những kiểu sơ mi xinh xắn là bạn đã có ngay bộ đôi vừa thanh lịch, vừa tôn dáng tới công sở rồi!

    Đi làm công sở mà nói “không” với sơ mi chẳng khác nào tự “triệt” đường sống! Bởi sơ mi là thứ vũ khí phổ biến nhưng đầy lợi hại, chỉ cần biết cách tận dụng thì chẳng bao giờ nhàm chán! Hãy nhìn thư ký Kim mà xem, ngày nào cô ấy cũng mặc sơ mi đi làm, nhưng biến tấu với đủ kiểu, lúc thì sơ mi trắng thanh thuần, lúc lại sơ mi cổ bèo, tay loe điệu đà, khi lại áo cổ V trễ nải nhưng tuyệt đối không phô phang… Chỉ cần sở hữu một bộ sưu tập sơ mi như thư ký Kim, bạn còn lo gì không thoát kiếp FA?

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này