1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc xem tuổi sinh con trai đơn giản, chính xác

Thảo luận trong 'Dịch vụ sức khỏe' bắt đầu bởi vanngoc2k, 22/7/18.

  1. MB+ - Xem tuổi để sinh con trai đơn giản và chính xác nhất!

    Xem tuổi để sinh con trai vẫn luôn là nhu cầu của nhiều bà mẹ từ trước đến nay. Tuy các cách tính này đều bắt nguồn từ kinh nghiệm của dân gian và chưa xác định được tính xác thực của nó nhưng lại được sử dụng khá phổ biến. Để đáp ứng nhu cầu trên của các gia đình, chúng tôi sẽ giới thiệu các cách xem tuổi sinh con trai để các bạn tham khảo thêm.

    Cách thứ nhất : dựa vào tuổi bố và mẹ

    Bạn lấy tuổi âm lịch của vợ và chồng cộng lại với nhau và trừ đi 40. Nếu số dư trên 40 thì tiếp tục trừ đi 40. Khi số dư nhỏ hơn 40, ta lại lấy số dư trừ đi 9, rồi trừ di 8, lại trừ đi 9 rồi trừ đi 8 cho đến khi số dư nhỏ hơn hoặc bằng 9. Nếu kết quả là số chẵn thì người vợ sẽ mang bầu và sinh con trai trong năm nay. Nếu kết quả là số lẻ thì người vợ sẽ mang bầu và sinh con gái trong năm nay.
    Vd: tuổi vợ là 32 tuổi chồng là 35, áp dụng công thức ta có:

    32 + 35 = 67
    67 – 40 = 27
    27 – 9 = 18
    18 – 8 = 10
    10 – 9 = 1.


    Vì 1 là số lẻ nên người vợ sẽ mang bầu và sinh con gái trong năm nay, nếu mang bầu năm nay và sinh con trong năm tới là con trai.

    Cách thứ 2: Dựa vào tuổi của mẹ và tháng dự kiến sinh con

    Cách này bắt nguồn từ một bài thơ dân gian được lưu truyền từ xa xưa. Dựa theo bài thơ,người ta suy ra cách tính sau: (49 + y – x + 19): 2 hay rút gọn thành (68 + X – Y): 2.

    Trong đó Y là tuổi âm lịch của mẹ, X là tháng dự sinh của con. Nếu kết quả là chẵn thì sinh con trai, kết quả lẻ sinh con gái.

    Vd: mẹ 28 tuổi, dự sinh vào tháng 8 ta sẽ tính : (68 + 8 – 28) :2 = 24. Vậy mẹ sẽ sinh con trai trong năm nay.

    Cách thứ 3: Dựa vào tuổi của mẹ và tháng thụ thai

    Cách tính ngày dựa trên sự theo dõi và ghi chép của thái giám Trung quốc ngày xưa. Bạn có thể tra cứu dễ dàng giới tinh của con qua bảng dưới đây : T tương ứng với con trai, G tương ứng với con gái.


    Trên đây là các cách tính tuổi sinh con trai phổ biến, chính xác nhất. Các bạn có thể dùng riêng lẻ từng cách để tính tuổi sinh con trai hoặc có thể kết hợp cả 3 cách tính trên. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, các cách tính trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên tạo ra áp lực quá lớn cho bản thân. Để đạt được kết quả mong muốn nhất các bạn nên giữ cho mình tư tưởng thoải mái và tìm hiểu, áp dụng thêm các phương pháp khoa học giúp sinh con trai khác. Chúc các bạn thành công!
    : muabanplus

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. vanngoc2k

    vanngoc2k Thành Viên Mới

    Xem tuổi sinh con trai hay gái vẫn luôn là nhu cầu của nhiều bà mẹ từ trước đến nay. Tuy các cách tính này đều bắt nguồn từ kinh nghiệm của dân gian và chưa xác định được tính xác thực của nó nhưng lại được sử dụng khá phổ biến. Để đáp ứng nhu cầu trên của các gia đình, chúng tôi sẽ giới thiệu các cách xem tuổi sinh con trai để các bạn tham khảo thêm.
    Các bạn có thể dùng riêng lẻ từng cách để tính tuổi sinh con trai hoặc có thể kết hợp cả 3 cách tính trên. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, các cách tính trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên tạo ra áp lực quá lớn cho bản thân. Để đạt được kết quả mong muốn nhất các bạn nên giữ cho mình tư tưởng thoải mái và tìm hiểu, áp dụng thêm các phương pháp khoa học giúp sinh con trai khác. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ trang này