1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

giảm thâm mụn hiệu quả

Thảo luận trong 'Nước hoa, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi lepvanthanh33, 22/7/18.

  1. MB+ - Mụn luôn là vấn đề gây đau đầu cho chị em phụ nữ.Mụn luôn là điều bạn lo lắng,khó chịu, và thiếu tự tin với làn da của mình.
    https://www.narguerite.com.vn/san-pham/combo-tri-mun-duong-cho-da-mun-khoe-manh-324.html

    Giảm thâm mụn nhanh chóng với những tips sau đây

    Những nốt thâm mụn trên làn da ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ khuôn mặt cũng như sự tự tin. Những vết sẹo thâm xấu xí ấy làm cho nhiều bạn nữ kể cả nam giới tỏ ra khá lo lắng, ưu phiền. Nắm bắt được tâm lý ấy, bài viết sẽ bật mí chia sẻ các cách giảm thâm mụn nhanh chóng với những tips sau đây.

    Giữ cho khuôn mặt của bạn sạch sẽ

    Cho dù da có bị mụn hay không, điều quan trọng là phải rửa mặt hai lần mỗi ngày để loại bỏ tạp chất, tế bào da chết và dầu thừa từ bề mặt da. Tránh chà xát da một cách khắc nghiệt bằng khăn mặt, găng tay tẩy tế bào chết, hoặc mướp (một miếng bọt biển kết cấu thô). Nên rửa nhẹ nhàng bằng vải mềm hoặc bàn tay của bạn. Luôn rửa sạch, sau đó lau khô mặt bằng khăn sạch.

    [​IMG]


    Dưỡng ẩm giảm thâm mụn da

    Nhiều sản phẩm trị mụn có chứa các thành phần làm khô da, vì vậy hãy sử dụng kem dưỡng ẩm làm giảm khô. Nên tìm sản phẩm dưỡng ẩm có ghi chữ "noncomedogenic" trên nhãn, có nghĩa là không gây mụn, có chất giữ ẩm phù hợp với da dầu, da khô hoặc hỗn hợp.

    Để da tránh ánh nắng mặt trời

    Tia cực tím của mặt trời có thể làm tăng viêm và đỏ, và có thể gây tăng sắc tố cho da. Một số loại thuốc trị mụn có thể làm cho làn da của bạn nhạy cảm hơn với ánh sáng mặt trời. Hạn chế thời gian ra đường khung giờ từ 10:00 am – 02:00 pm và nhớ mặc quần áo dày, kín, chẳng hạn như áo sơ mi dài tay, quần và mũ rộng vành. Cho dù bạn có mụn hay không, luôn luôn thoa kem chống nắng phổ rộng với SPF 30 hoặc cao hơn ít nhất 20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    Nuôi dưỡng làn da bằng chế độ ăn uống

    Hầu hết các chuyên gia đồng ý rằng một số loại thực phẩm như sô cô la, không gây mụn. Tuy nhiên, bạn nên tránh thực phẩm có chứa dầu mỡ và thức ăn vặt đồng thời tăng cường ăn nhiều loại trái cây, rau quả tươi và ngũ cốc nguyên hạt trong chế độ ăn uống hàng ngày.

    Giảm thâm mụn bằng cách đắp mặt nạ cho da

    Để giảm thâm mụn cho da, bạn có thể áp dụng một số tips mặt nạ sau đây:

    Kem đánh răng: Silica có trong kem đánh răng sẽ làm giảm mẩn đỏ của mụn bằng cách thoa chúng và để khô qua đêm. Sử dụng kem đánh răng tự nhiên để tránh các thành phần có khả năng gây kích ứng như natri lauryl sulfate.

    Lô hội: Đặc biệt, gel lô hội 50% có thể hỗ trợ rất nhiều trong cuộc chiến chống mụn trứng cá của bạn. Là một chất dưỡng ẩm giàu vitamin và dinh dưỡng, giúp làn da của bạn hồi phục và giảm thâm mụn.

    Dầu dừa: Một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên khác cũng ngang với lô hội, đó là dầu dừa. Thoa dầu dừa lên vùng da bị thâm mụn và để trong 30 phút, rửa sach bằng nước mát, lau khô bằng khăn mềm.

    Bên cạnh những tips chia sẻ ở trên, hiện tại vẫn có dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da giảm thâm sau mụn Narguerite. Trong thành phần kem có chứa các thành phần làm sáng da, giảm thâm mụn, do có Niacinamide và Arbuti. Chỉ cần với những bước đơn giản, làm sạch da, tẩy trang, bôi serum trước khi bôi kem dưỡng.

    Nếu bạn đang cần giảm thâm mụn nhanh chóng, hãy liên hệ NARGUERITE Việt Nam qua website http://narguerite.com.vn/ để được tư vấn và mua sản phẩm với mức giá hợp lý. Mọi chi tiết, liên hệ qua thông tin dưới đây:

    NARGUERITE VIET NAM

    - Showroom 1: 1443A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

    - Showroom 2: 83A Nguyễn Trung Trực, Mỹ Tho, Tiền Giang

    - Showroom 3: 198 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

    - Showroom 4: Khu 7, thị trấn Trạm Trôi – Hoài Đức – Tp. Hà Nội
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này