1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Xây nhà cho thuê như thế nào và cách xác định đối tượng

Thảo luận trong 'Mua, Bán BĐS' bắt đầu bởi viet080829, 22/7/18.

  1. MB+ - Xây dựng nhà ở để cho thuê lại đang là một hướng làm được nhiều gia chủ lựa chọn, vừa giúp có thêm nguồn thu nhập đều đặn hàng tháng, vừa là phương thức kinh doanh vào bất động sản trong tương lai.

    Xu hướng xây nhà cho thuê đang là mô hình kinh doanh “hái ra tiền”. Tuy nhiên, đằng sau ấy, loại hình dịch vụ này cũng tiềm ẩn không ít những nguy hại cho chủ đầu tư. Bạn đang có ý định làm giàu từ việc xây nhà cho thuê thì nên đọc bài viết này. Nắm và hiểu tâm lý, bài viết sẽ bật mí chia sẻ kinh nghiệm xây nhà cho thuê như thế nào hiệu quả.

    Xây nhà cho thuê như thế nào – xác định đối tượng cho thuê là ai?

    Vấn đề mà chủ nhà đầu tư quan tâm đầu tiên là xác định đối tượng thuê là ai. Căn cứ xác định vị trí của căn nhà gần những địa điểm nào. Ví dụ như gần bệnh viện thì cán bô làm việc ở bệnh viện, hay người nhà bệnh nhân. Hoặc gần trường học, đối tượng thuê là giáo viên, học sinh, sinh viên. Hoặc nhà gần khu công nghiệp, nhà máy, xưởng… thường là công nhân thuê.

    [​IMG]

    Tuy nhiên cách xác định đối tượng cho thuê này chỉ là một phần chính xác tương đối. Để từ đó, chủ đầu tư có tiến hành xây nhà theo dạng mô hình như thế nào, để bố trí sao cho phù hợp và hợp lý. Hơn nữa, việc tìm hiểu rõ đối tượng như vậy để ước lượng chi phí đầu tư. Nếu đầu tư quá lớn, đối tượng cho thuê thuộc diện bình dân thì lại không phù hợp nên sẽ không thuê.

    Xác định nguồn vốn hiện có

    Xây nhà cho thuê như thế nào hiệu quả, công đoạn tiếp theo là chủ đầu tư xác định rõ nguồn vốn hiện có. Nếu không sẽ xảy ra những tiềm ẩn ngay nguy hại sau này, đang xây dựng chưa hoàn thành thì thiếu vốn, rơi vào hoàn cảnh túng thiếu, lãi mẹ đẻ lãi con… Lời khuyên không nên liều mình thuê tiền ngân hàng để đầu tư mô hình kinh doanh này. Đa phần, những ai kinh doanh nhà cho thuê thường dùng sốn vốn hiện có của mình để xây dựng.

    Kế hoạch đầu tư chi tiết

    Khi đã xác định rõ đối tượng cho thuê, nguồn vốn hiện có cần phải có bảng kế hoạch đầu tư chi tiết. Việc xây dựng phải liên hệ với kiến trúc sư, nhà thầu để ước lượng chi phí, vật liệu, thiết kế, hệ thống điện nước thế nào… Nếu chủ nhà am hiểu rõ về xây dựng nên giám sát công trình cẩn thận, tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra, đừng phó mặc. Còn nếu không rõ nên thuê dịch vụ giám sát uy tín, chất lượng. Click vào đây

    Ngoài những vấn đề xây nhà cho thuê như thế nào hiệu quả, một khía cạnh nhiều người thuê quan tâm là nội thất căn phòng, an ninh khu vực có an toàn hay không… Đồng thời khi cho người khác thuê, chủ nhà phải làm hợp đồng rõ ràng giữa hai bên để không phải phiền phức về sau.

    Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên giúp bạn giải đáp được thắc mắc kinh nghiệm xây nhà cho thuê như thế nào hiệu quả. Hãy cân nhắc, tìm hiểu kỹ trước khi tiến hành loại hình kinh doanh vừa “hái ra tiền” vừa chứa nhiều tiềm ẩn nguy cơ có hại cho chủ đầu tư.
    : xây nhà

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này