1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hải Phòng Làm cách nào lựa chọn xe nâng Trung Quốc tốt nhất

Thảo luận trong 'Máy công trình' bắt đầu bởi xenangteu2018, 13/8/18.

  1. MB+ - Để lựa chọn được một chiếc xe nâng tốt, trước tiên chúng ta phải biết và hiểu rất rõ công việc hàng ngày yêu cầu gì ở một chiếc xe nâng. Khái niệm tốt chỉ là định tính, tốt với doanh nghiệp này những có khi lại quá sức với một cá nhân khác. Nếu nhà máy gạch của bạn cần một chiếc xe hoạt động 16h/ngày, làm việc trong môi trường nhiệt độ trung bình lên đến 40 độ C, bởi các lò nung gạch có nhiệt độ nung cao hàng ngàn độ.
    Như vậy, doanh nghiệp này không thể sử dụng xe nâng điện cho nhà máy, bởi thời gian hoạt động tối đa của ăcquy chỉ 8-9h liên tục. Có nhiều doanh nghiệp muốn giảm chi phí mua hàng bằng cách mua những chiếc xe cũ đã sử dụng 15-20 năm cho vào hoạt động ở môi trường khắc nghiệt như vậy, với mong muốn đáp ứng toàn bộ công việc hiện tại. Nhưng thật khó để một chiếc xe nâng đã 15 năm sử dụng có thể làm tốt những công việc đang thay đổi từng ngày, đó là sự kỳ vọng quá lớn vào một chiếc xe đã cũ
    [​IMG]

    Hiệu quả công việc là thước đo lớn nhất cho xe nâng hàng

    Quay lại với công việc trong xưởng sản xuất gạch với thời gian làm việc lên đến 8-9h liên tục trong điều kiện làm việc nhiệt độ trung bình 40 độ C. Cách tốt nhất là chọn một chiếc xe nâng dầu gắn động cơ khỏe. Xem xét trên thị trường hiện nay, xe nâng Trung Quốc gắn động cơ FAW DACHAI CA498 là lựa chọn rất kinh tế cho loại hình công nghiệp sản xuất gạch. Đặc điểm của động cơ FAW – tập đoàn sản xuất động cơ hàng đầu Trung Quốc là rất khỏe, có thể “chinh chiến” trên nhiều mặt trận khốc liệt như công trường, khai thác mỏ quặng.

    Xe nâng Trung Quốc có nhiều cấu hình khác nhau, cấu hình cũng khác nhau nên hiệu năng xe nâng cũng khác nhau. Giá xe nâng hàng đôi khi cũng chỉ là một trong rất nhiều khía cạnh để đánh giá.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này