1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Dưỡng trắng và ngăn chặn nếp nhăn cho da

Thảo luận trong 'Nước hoa, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi nhoanganh, 16/8/18.

  1. MB+ - Mình rất đồng cảm với các bạn đã mất quá nhiều tiền cho mỹ phẩm mà vẫn chưa hài lòng với làn da hiện tại.
    Vì tính chất công việc nhiều nên đòi hỏi mình phải thức khuya làm việc, rồi lại cả ngày hôm sau làm việc với gương mặt thiếu sức sống với làn da tối sạm, thiếu sức sống, thậm chí xuất hiện vài nếp nhăn nữa. Trước đó mình đã sử dụng nhiều dòng và lúc đấy mình có đang sử dụng dòng Mxxxxx nhưng vẫn không tài nào kéo nổi.
    Vừa rồi mình có chuyến đi công tác Hàn Quốc và được chị bạn đồng nghiệp giới thiệu dòng kem dưỡng trắng Hanisul super vital white cream, quả thật chỉ dùng mới 1 hộp mà đã thấy da trắng 2-3 tone, các nếp nhăn chưa kịp xuất hiện rõ thì đã bị mình đuổi đi. May mà chị bạn ấy lại hay đi đi về về Hàn Quốc nên rất tiện cho mình nhờ mua giúp mấy hộp, giá chỉ 1.975.000VNĐ[​IMG]
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này