1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Xe nâng Trung Quốc có gì đặc biệt ở động cơ

Thảo luận trong 'Dịch Vụ, Cho Thuê Xe' bắt đầu bởi xenangteu2018, 17/8/18.

  1. MB+ - Động cơ xe nâng là trái tim của cả hệ thống, nói như vậy không hề sai chút nào. Giống như con người, trái tim luôn giữ được vai trò vô cùng to lớn của nó thì động cơ xe nâng cũng như vậy. Tuy nhiên, sử dụng như thế nào để một trái tim luôn đáp ứng được mọi hoạt động của cả hệ thống, việc đầu tư và lựa chọn mua xe nâng sử dụng động cơ như thế nào mà lại vừa hợp với túi tiền, vừa mang lại hiệu quả kinh tế, tiết kiệm được chi phí (vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa) thì lại là bài toán mà các nhà đầu tư xem xét nhiều nhất.
    [​IMG]

    Trên thị trường xe nâng Trung Quốc hiện nay, có 2 loại động cơ được sử dụng phổ biến nhất là động cơ DACHAI CA498 và động cơ XINCHAI C490. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được cái nhìn khách quan về 2 loại động cơ này, để từ đó có được sự nhận định đầu tư sao cho hợp lý nhất.

    Động cơ Trung Quốc hiện nay được lắp nhiều nhất trên xe nâng dầu, đặc biệt là loại xe nâng 3 tấn, bởi đặc tính của động cơ Trung Quốc là rất khỏe, có thể làm việc nhiều giờ liên tục mà không ảnh hưởng đến chất lượng công việc, được sử dụng nhiều nhất trong các nhà máy sản xuất gạch, công trường, khu công nghiệp khai khoáng, làm việc ngoài trời.

    Động cơ Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay là FAW DACHAI CA498, công suất 42KW, có khả năng làm việc tốt ở ngoài trời, bình nhiên liệu 70 lít có thể làm việc cả ngày mà không phải tiếp thêm nhiên liệu, với mức tiêu thụ nhiên lục đúng tải 5.5l/giờ.

    Động cơ Trung Quốc phổ biến thứ hai là XINCHAI C490, công suất 40KW, có tiếng ồn lớn hơn và tiêu thụ nhiên liệu khoảng 7l/giờ với điều kiện làm việc liên tục đúng tải.

    Một vài chia sẻ hữu ích về động cơ xe nâng, chi tiết vui lòng xem tại website: xenangteu.com.vn hoặc liên hệ:

    Thông tin chi tiết liên hệ:

    Phòng Kinh doanh: Công ty Xe nâng TEU Việt Nam

    Hotline: 0982.912.725

    Email: dangtuanksm@gmail.com

    Địa chỉ VPGD: Lô BT3-5, Tổng Cục V, Thôn Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

    Showroom 4S: Km108, Phố Tráng, Phi Mô, Lạng Giang, Bắc Giang

    CN Miền Nam: Số 372, Quốc lộ 1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. HCM

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. krishuang

    krishuang Thành Viên Mới

    nếu muốn xây dựng thương hiệu mới bạn có thể tham khảo: dutapress.com

Chia sẻ trang này