1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Thiết kế xây dựng nhà mặt tiền 9m đẹp

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi triemdeptrai, 8/1/18.

  1. MB+ - Nhà phường 3 tầng từ trước cho tới hiện tại luôn mà mẫu nhà đẹp được ưa thích và rộng rãi khá nhiều ở khu vực đô thị, đặc biệt các chiếc nhà đẹp này được kiểu dáng với rộng rãi bề ngoài rất bắt mắt, khác nhau.
    nhắc tới cái nhà 3 tầng nhắc riêng hay những chiếc nhà đẹp nói chung hiện nay, ở khu vực tp.HCM không có người nào sở hữu thể sánh ngang được với công ty thiết kế nhà đẹp Nam long. Đây là doanh nghiệp cực kì uy tín, tính đến thời khắc hiện tại, quý vị mang thể dạo quanh khắp thị trấn sài gòn thành thì cứng cáp sẽ bắt gặp được các chiếc nhà đẹp do đơn vị Nam Long mẫu mã và thự hiện thi công xây dựng. Mang kiến trúc sư giàu tiềm năng cũng như có thương hiệu và trách nhiệm trong khi khiến cho việc luôn đảm bảo sẽ đem lại cho mọi gia đình không gian sống xuất sắc, đẹp theo phổ biến cá tính khác nhau. Để minh chứng cho điều này cũng như phục vụ nhu cầu vun đắp của quý vị. Trong bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ gửi tới quý vị dòng ngoại hình nhà phường 3 tầng đẹp do tổ chức Nam Long thiết kế mang thời trang đương đại, trẻ trung, tính thẩm mỹ vượt trội và môi trường sống khôn xiết phổ biến và thoáng mát. Dưới đây là hình ảnh phối cảnh của mẫu nhà đẹp mời quý vị tham khảo.

    [​IMG]
    Đây chính là một sản phẩm nhà 3 tầng điển hình do đơn vị Nam Long kiểu dáng dành cho gia đình cô bằng các sự sáng tạo và cả tâm huyến của kiến trúc sư. Trên cơ sở vật chất ý thức làm cho việc cao, trước 1 mảnh đất sở hữu diện tích 9m, kiến trúc sư đã thực hiện rất thành công chiếc nhà 3 tầng theo bắt mắt đương đại có ý tưởng độc đáo mẫu mã nhà phường tự như một chiếc biệt thự mini đẹp, lộng lãy và lôi cuốn. Quý vị mang thể xem gần như chi tiết bản vẽ nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 9m tại đây: http://xaydungnhadepmoi.com/mau-thiet-ke-nha-pho-3-tang-mat-tien-9m-hien-dai/

    Chia sẻ trang này

  2. Comments4 Đăng bình luận
  3. thuyhanh2017

    thuyhanh2017 Thành Viên Mới

  4. thuthao511

    thuthao511 Thành Viên Mới

    mình cần tư vấn thiết kế cho ngôi nhà có diện tích mặt băng 80m2,
  5. hoahongdai93

    hoahongdai93 Thành Viên Mới

    mình cần tư vấn thiết kế cho ngôi nhà có diện tích mặt băng 100m2,
  6. okletsgono123

    okletsgono123 Thành Viên Mới

    mình cần tư vấn

Chia sẻ trang này