1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Địa chỉ mua - bán thùng rác inox gạt tàn A35-A tại Điện Biên

Thảo luận trong 'Mua, Bán đồ cũ' bắt đầu bởi nguyenhoa96, 21/8/18.

  1. MB+ - Sản phẩm sọt đựng rác bằng inox A35-A là mẫu thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá hình trụ tròn đang bán chạy nhất trong những thiết bị tòa nhà dành cho khu vực được phép hút thuốc nơi công cộng mà không bị cấm. Thùng rác A35-A phù hợp đặt tại tòa nhà, hành lang, văn phòng hay khách sạn dành cho những quý ông nghiện thuốc. Đế thùng rác bằng inox có bọc viền cao su bám chắc trên bề mặt hơn. Hiện nay, đơn vị Hành Tinh Xanh đang là công ty phân phối thùng đựng rác inox Hà Nội và thùng rác inox Tp Hồ Chí Minh lớn nhất, giá cả hữu nghị phải chăng phù hợp túi tiền người tiêu dùng sử dụng bền bỉ.

    Thông tin thùng inox gạt tàn thuốc lá A35-A :
    - Chất liệu:

    • Vỏ inox cao cấp

    • Thùng đựng rác bên trong bằng tôn hoa
    - Thương hiệu: Paloca

    - Hàng nhập khẩu nguyên chiếc

    - Cửa bỏ rác bên hông

    - Màu sắc: trắng

    - Chân đế bọc cao su

    - Hình dáng: Tròn

    - Size:(Ø)250 x (H)610mm.

    [​IMG]

    Ưu điểm để lựa chọn thùng rác inox A35-A có gạt tàn thuốc lá
    Thùng đựng rác có gạt tàn thuốc lá inox A35-A được thiết kế phía bên ngoài nhẵn, kích thước vỏ ngoài inox dày khoảng 0,2mm khó bị bóp méo bằng tay nên khi xảy ra rơi rớt trong quá trình vận chuyển, xả rác thì thùng đựng rác vẫn không hề có biến dạng dù là nhỏ nhất. Bên trong là sọt tôn hoa đựng rác, khi dùng khách hàng có thể trực tiếp để rác tại đây hoặc bọc túi nilon bên trong lớp thùng này để tránh ám mùi cũng như tiết kiệm thời gian hơn quá trình vệ sinh dọn rửa thường xuyên. bề mặt nắp là nơi người mua trong quá trình hút thuốc vứt tàn thuốc lá. Nhằm tránh những nhầm lẫn khiến người dùng có thể xả rác lên khay gạt tàn thì nhà sản xuất đã thiết kế thêm lưới chống xả rác tránh tình trạng này xảy ra. Nắp, lưới và khay gạt tàn thuốc lá của sọt đựng rác bằng inox dễ dàng tháo rời thích hợp cho quá trình xả rác. Thùng đựng rác A35-A thích hợp đặt tại các tòa nhà, cơ sở, các khu vực công cộng không có biển cấm hút thuốc. Lưu ý khi chọn mua thùng đựng rác bằng inox A35-A đó là nên kiểm tra tính hút nam châm của thiết bị tại cửa hàng. Nếu thùng đựng rác inox đó vô cùng hút nam châm thì bạn không nên mua vì đây được làm bằng inox công nghiệp pha nhiều tạp chất sắt.



    người mua có nhu cầu tìm mua thùng rác bằng inox Hà Nội muốn nhận được giá rẻ, ưu đãi chỉ có thể lựa chọn tổng kho chúng tôi:

    doanh nghiệp CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH:

    chi nhánh PHÍA BẮC:

    Địa chỉ: Tầng 4 -Tòa Nhà Hàn Việt - 203 Minh Khai - Hai Bà Trưng, Hà Nội

    địa chỉ kho: Số 15 Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 024 3627 5955 - Fax: 024 3627 5956

    cơ sở PHÍA NAM:

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Tel: 028 6660 8904 - Fax: 028 3559 2001.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này