1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Nokia 6.1 Plus chính thức có mặt tại Việt Nam

Thảo luận trong 'SmartPhone' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 21/8/18.

  1. MB+ - Tuần trước, Nokia tuyên bố sẽ tạo nên "chiếc sản phẩm điện thoại được chờ đợi nhất" của mình vào ngày 21 tháng 8. Thông tin này làm phổ biến người tin rằng mẫu flagship Nokia 9 sẽ là nhân vật chính của sự kiện này.

    Tuy nhiên, theo thông tin mới, có vẻ như sự kiện này sẽ liên quan đến 1 máy đã được công bố: Nokia 6.1 Plus.

    >>>Dịch vụ đi kèm:Thay màn hình iphone X Plus bị vỡ

    buổi lễ được tổ chức tại New Delhi khi 12 giờ tối. Nokia chẳng hề là công ty duy nhất đăng quảng bá cho loại di động bí ẩn này. Flipkart cũng vừa phát hành 1 teaser sở hữu một khung Mobile bí ẩn cùng hashtag #BringIton (vốn đã được tiêu dùng trong chủ yếu bài đăng liên quan tới sự kiện của Nokia).

    [​IMG]

    các đầu mối vẫn chưa dừng lại ở đây. Ko kể ra còn với một video chưa được tuyên bố trên kênh YouTube của Flipkart. Nokia 6.1 Plus lần thứ nhất được xây dựng thương hiệu tại Trung Quốc vào tháng 5 năm 2018 và được đặt tên là Nokia X6.

    >>>Tham khảo thêm:Thay mặt kính iphone

    Sau đấy, HMD Global phát hành chiếc mobile này trên phạm vi thế giới sở hữu tên gọi Nokia 6.1 Plus. Trong lúc đó, sự kiện của Nokia được thiết kế cho riêng Ấn Độ - 1 cuộc sống vẫn đang để ý các trang bị mang giá cả phải chăng – buộc phải Nokia 6.1 Plus tỏ ra phù hợp hơn Nokia 9 để ra đời vào ngày 21 tháng 8.

    IFA gần tới kiên cố là nơi yêu thích hơn để Nokia 9 được trình làng.
    : nokia

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này