1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Ghế liền bàn được làm từ chất liệu gì

Thảo luận trong 'Trao đổi, cho tặng' bắt đầu bởi thangbeo4222, 21/8/18.

  1. MB+ - Ghế gấp liền bàn là sản phẩm đa năng thông dụng trên thị trường nội thất hiện giờ. Ghế có nhiều ngoài mặt, kích thước và chất liệu mẫu mã nhiều nên có thể thuận lợi giải quyết được nhu cầu dùng của đông đảo người mua trên thị trường trong nước, nếu xét riêng về khung chân ghế gấp liền bàn, chất liệu được sử dụng nhiều hiện tại gồm 3 chất liệu chính là ghế gấp liền bàn chân sắt, ghế gấp liền bàn chân inox và ghế gấp chân mạ. Sau đây , Dany.com.vn sẽ giới thiệu tổng quát các đặc điểm nhấn riêng của 3 chất liệu chân ghế liền bàn này.

    [​IMG]

    Ghế gấp chân sắt sơn tĩnh điện
    Sắt sơn tĩnh điện là chất liệu được dùng nhiều trong phân phối những dòng sản phẩm nội thất như tủ tài liệu, tủ an toàn, bàn làm việc, hộc, tủ phụ di động và khuông chân ghế văn phòng, ghế gấp. Ghế gấp liền bàn chân sắt sơn tĩnh điện dĩ nhiên là sở hữu đầy đủ những ưu điểm nổi bật của chất liệu nay như:
    Chống ăn mòn, chống gỉ sét tốt, giúp ghế luôn duy trì sự bền đẹp.
    Khả năng chịu được áp lực, chịu nhiệt cao, phù hợp tiêu dùng ở nhiều môi trường khác nhau.
    Chất liệu sắt sơn tĩnh điện ít bám bẩn, thuận tiện vệ sinh, lau chùi.

    Ghế gấp chân mạ
    Ghế gấp liền bàn chân mạ là sản phẩm có bộ sườn chân tiêu dùng thép mạ có nhiều ưu điểm về độ bền, tính thẩm mỹ cao lẫn giá cả, được giám định là 1 trong các cái ghế gấp tốt nhất trong những cái ghế gấp hiện nay. Những ưu điểm nhấn của ghế gấp liền bàn chân mạ có thể kể đến như:
    Chất liệu thép mạ có tuổi thọ và độ bền cực cao.
    thiết kế vô cùng nhiều, tính thẩm mỹ vượt trội.
    Chất liệu mạ nhiều với giá thành phân phối tốt.

    [​IMG]

    Ghế gấp chân inox
    Phải kể rằng inox là chất liệu bình dân có độ bền ổn định, là chất liệu được rất nhiều khách hàng dành đầu tiên khi lựa chọn tậu đồ nội thất như bàn, ghế, tủ… các mẫu ghế gấp hiện nay dùng inox làm chân đế hoặc có thể làm nguyên sườn nên có các đặc điểm đặc sắc như:
    Inox chính phẩm chống hoen gỉ tốt, oxi hóa cao.
    Bề mặt ghế trơn tru láng, ít bám bẩn và dễ vệ sinh, làm sạch nếu vệ sinh thường xuyên sẽ mới như ban sơ.
    Chất liệu có trọng lượng nhẹ , ghế gấp gọn nhẹ, tiện dụng không cứng kể.
    Mức giá thành tốt, thích hợp vốn đầu tư với nhiều đối tượng các bạn.

    Xem tham khảo các nội dung khác:Ghế liền bàn chân sắt:http://dany.com.vn/tin-tuc/-mua-ngay-ghe-ca-nhan-lien-ban-gap-chan-sat-gia-re.html

    Trang chủ:http://dany.com.vn

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này