1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội "Chelsea sẽ hối hận khi bán Bakayoko"

Thảo luận trong 'Quần áo Mẹ và Bé' bắt đầu bởi Dungh97n, 11/9/18.

  1. MB+ - Đồng đội cũ của Bakayoko ở Monaco, Fabinho quả quyết rằng The Blues sẽ phải hối hận về việc bán ngôi sao người Pháp.
    Hè 2017, Bakayoko chuyển đến Stamford Bridge với kỳ vọng thay thế vai trò của Matic, người đã chuyển sang Man Utd. Tuy vậy, chỉ sau 1 năm, tiền vệ 24 tuổi người Pháp đã bị Chelsea đẩy cho Milan mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
    [​IMG]
    Ở mùa giải trước, Bakayoko là cầu thủ thường xuyên mắc những lỗi ngớ ngẩn và bị NHM Chelsea la ó. Vì vậy, việc anh rời Stamford Bridge là điều đã được dự báo. Tuy vậy ibet888 tiền vệ Fabinho đã lên tiếng chỉ ra những khó khăn của người đồng đội cũ Bakayoko, đồng thời quả quyết The Blues sẽ phải hối hận về quyết định bán ngôi sao người Pháp. Chia sẻ trước báo giới, Fabinho nói: "Tôi không nghĩ cậu ấy chật vật như thế. Tôi đã xem vài trận đấu của cậu ấy và đối với tôi cậu ấy luôn luôn tốt. Rõ ràng, trong mùa giải đầu tiên ở CLB mới là rất khó khăn và tôi không mong cậu ấy rời đi, nhưng AC Milan đang có 1 cầu thủ tuyệt vời. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ chứng minh cậu ấy giỏi như thế nào và thể hiện những gì đã làm ở Monaco. Tôi chắc chắn nếu trở lại Anh, b88ag sẽ mạnh mẽ hơn và sẽ cho mọi người thấy được khả năng của cậu ấy", ngôi sao người Brazil nói thêm. Ở mùa giải 2016/17, Fabinho cùng Bakayoko đã làm mưa làm gió ở Ligue 1 và góp công lớn giúp Monaco đoạt chức vô địch. Hè vừa qua, Fabinho đã chuyển đến Liverpool nhưng chưa có nhiều cơ hội thể hiện ở Premier League.
    : the thao

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. hoiang2004

    hoiang2004 Thành Viên Mới

    Địa chỉ chuyên bán kính măt nam - điện thoại cổ- mặt dây chuyền phật bản mệnh - nhẫn phong thủy giá rẻ hàng đào tại hà nội giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín
    http://phat-ban-menh-tuoi-ty-hanoi.nuochoanam.top/


    [​IMG]

Chia sẻ trang này