1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Các Loại Trang Sức Mix Bạc Đẹp Nhất 2018

Thảo luận trong 'Đồng hồ, Trang sức' bắt đầu bởi lyly220199, 18/9/18.

  1. MB+ - Bạc là một trong những loại trang sức rất được mọi người yêu thích bởi độ đẹp sáng và bền bỉ của nó qua thời gian. Sau đây chúng ta hay cùng Xtop điểm danh một số loại trang sức mix bạc đẹp nhất 2018.

    1. Vòng đá phong thuỷ mix bạc


    Năm nay là một năm lên ngôi của những loại vòng đá phong thuỷ, và đặc biệt loại vòng phong thuỷ mix bạc đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người dùng. Với những hoạ tiết chạm khắc trên những chi tiết bạc thêm vào những chiếc vòng khiến cho chúng bắt mắt và thu hút người dùng. ngoài công dụng là làm đẹp thì những chiếc vòng phong thuỷ mix bạc cũng có tác dụng phù trợ vận mệnh, giúp người đem luôn có được những may mắn và tránh được vận xui vào người.

    [​IMG]


    2. Vòng tay bạc nữ

    Với sự cách tân làm mới những chiếc vòng bạc nữ năm nay đã nâng lên một tầm cao mới. Với sự khoé léo lồng ghép những chi tiết bạc vòng lắc nhỏ của các nhà thiết kế tạo sự phong phú cho những chiếc vòng tay bạc này. Sự tinh tế và thanh lịch mà những chiếc lắc tay này đem lại chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm: vòng đá mắt mèo

    3. Hoa tai bạc
    Những đôi hoa tai bạc sẽ là một phần không thể thiếu trong những bộ nữ trang mix bạc đẹp nhất 2018. Khuyên tai bạc được kết hợp với một số loại đá quý có màu sắc tươi mới. Không quá cầu kỳ nhưng những đôi khuyên tai mix bạc này cũng đủ để bạn thể hiện sự sang chảnh và thời thượng của mình.
    [​IMG]
    Xem thêm: Giày da nam, giày chelsea boot

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này