1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Máy chủ HP ML10 Gen9

Thảo luận trong 'Case, Máy Nguyên Bộ' bắt đầu bởi maychuhanoivn, 12/10/18.

  1. MB+ - Các HPE ProLiant ML10 Gen9 cung cấp hiệu suất máy chủ cấp trong một yên tĩnh, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng triển khai trong nhà hoặc doanh nghiệp nhỏ của bạn. Đây là mức giá cả phải chăng cho dòng máy chủ để thay thế các giải pháp máy trạm trước. Việc mở rộng này sẽ giúp cung cấp những yêu cầu khối lượng công việc cần thiết và giảm mất mát dữ liệu.
    Xem thêm: HP ML10 Gen9

    Một số đặc điểm, tính năng nổi bật của máy chủ HPE ProLiant ML10 Gen9
    HP ML10 Gen9 với chi phí thấp mà hiệu suất cao.

    Các máy chủ HPE ProLiant ML10 Gen9 cung cấp công nghệ máy chủ thích hợp cho gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ tìm kiếm hiệu quả và tính năng với một mức giá phải chăng.
    Tích hợp Module Intel® AMT Management với giao diện điều khiển từ xa, giao diện trình duyệt web và điều khiển tắt bật từ xa.
    Intel chipset hỗ trợ các ổ đĩa RAID RSTe SATA để cải thiện hiệu suất cho khối lượng công việc. Xem thêm: Dell R330

    Hiệu quả và khả năng mở rộng phù hợp với nhu cầu phát triển cho các doanh nghiệp
    Các HPE ProLiant ML10 Gen9 Server cung cấp khả năng mở rộng với sự hỗ trợ nội bộ cho đến sáu ổ đĩa lớn Form Factor (LFF) và mở rộng đầu ra, đầu vào.
    Cấu hình với các chế độ khởi động Unified Extensible Firmware Interface (UEFI) cho phép trích lập dự phòng từ xa với một trong hai Intelligent Provisioning hoặc Scripting Toolkits.
    Với tùy chọn HPE H241Smart Host Bus Adapter có được sự linh hoạt để chạy trong chế độ HBA hoặc chế độ RAID đơn giản. Khi vận hành ở chế độ RAID đơn giản, nó cung cấp RAID 0, RAID 1, RAID 5 với tùy chọn HPE khả năng bảo mật mã hóa.

    Thiết kế định hướng Workstation cho hiệu suất tốt hơn
    Các đơn vị xử lý đồ họa máy chủ ProLiant HPE ML10 Gen9 (GPU) hỗ trợ rộng hai đơn và một đôi rộng thẻ GPU để tăng hiệu suất trong các ứng dụng đồ họa và VDI cho các dịch vụ tài chính, giáo dục, nghiên cứu khoa học, và hình ảnh y tế.
    Hỗ trợ các bộ xử lý Intel Xeon E3-1200 v5 trong một 4U khung cung cấp tăng hiệu suất và hiệu quả.
    Công nghệ phân lớp máy chủ cho phép hoạt động kinh doanh 24x7, cung cấp độ tin cậy cao hơn và vòng đời dài hơn.
    Để được tư vấn tốt nhất xin liên hệ tới :Công ty cổ phần Thương Mại Máy Chủ Hà Nội
    Phòng Kinh Doanh: 04 6296 6644 / Hotline: 0979 83 84 84
    Website: maychuhanoi.vnĐịa chỉ: Tầng 2- Tòa nhà PmaxLand số 32 ngõ 133 Thái Hà - Đống Đa
    : HP ML10 Gen9

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này