1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Cú đánh golf xa đặc biệt thay giới

Thảo luận trong 'Mua, Bán đồ cũ' bắt đầu bởi thuyan123, 18/10/18.

  1. MB+ - nếu như em nhắc đối với các bạn rằng 1 tay golf PGA Tour, chơi trong một trong số các bước với được có được nhờ với không chỉ giải đấu từng 1 lần với cú đánh Driver đi 787 yard, bạn với tin không? Bạn phải tin tưởng bởi đó là một câu chuyện với thật, bài viết này là một những dòng nhìn tổng quan về cú đánh golf xa đặc biệt từng có nghe nói đến trong một trận đấu PGA Tour.

    Carl Cooper, cầu thủ Golf có cú đánh gôn xa đặc biệt trong lịch sử Tour

    Carl Cooper là có được nhờ với được khi 1 cầu thủ 31 tuổi, đối tượng chơi cũng còn có thể là với được có những bước có cú đánh xa đặc biệt 787 yard tại giải đấu Texas Open năm 1992 ở sân golf Oak Hills Country Club, Antonio. 1 Điều lạ là cú đánh xa của Cooper không được đưa vào danh sách "cú đánh xa nhất" của PGA Tour cho 5 1992. Bởi lý do, số liệu thống kê cú đánh Driver của PGA Tour tại thời điểm đó được đặc tính chỉ bằng hai lỗ được hướng dẫn hiện với được có được dành cho mỗi vòng. Song cú đánh của Cooper khởi đầu trong khoảng từ lỗ 3, par-4, quả bóng lăn qua Green thứ 5. Rồi, đi qua tee thứ sáu. Cuối với nó rời khỏi đường cart path và rẽ vào đường bảo trì không được miếng đá. Và cuối với nó từng dừng lại đằng sau Green thứ 12.

    Cooper cũng có thể còn nói với tờ báo Houston Chronicle trong một bài báo năm 2007 : "Nó cứ nảy lên và nảy lên và nảy lên. Nếu bạn và tôi đang chơi, chúng tôi sẽ không bao giờ tìm được quả bóng. Nhưng vì đó là một giải đấu nên marshal đã tìm thấy quả bóng."

    Tất cả mọi người cũng có được nhờ có được nhờ có những bước có được khi theo dõi trận đấu đều có được nhờ có được nhờ có được nhờ có được đồng ý rằng tối thiểu của cú đánh là 750 yard từ tee box 3; một số người nghĩ rằng nó là hơn 800 yard. Con số có được nhờ có được chính xác là 787 yard đã có được xác định bởi caddy của Cooper .

    >>>cỏ sân golf

    Daly dẫn đầu PGA Tour với cú đánh xa nhất vào có được nhờ có được năm 1992 là 283,4 yard. Cooper đứng ở vị trí thứ 12 với 272,1 yard. Nhưng Carl Cooper là có được nhờ có được người đầu tiên trong lịch sử với một cú đánh Driver 787-yard trong một sự kiện PGA Tour.

    Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị như:

    >>>giá thảm tập golf

    Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin tư vấn tốt nhất!

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này