1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Xiaomi ra mắt Pocophone đáp trả Samsung?

Thảo luận trong 'SmartPhone' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 18/10/18.

  1. MB+ - Jai Mani, người phụ trách dòng máy Poco của Xiaomi, đã miêu tả về cái Poco F1 là "một loại điện thoại mạnh mẽ có những kỹ thuật thực sự hữu dụng".

    Anh này cho biết: "vừa rồi, tốc độ cải tiến trong ngành công nghiệp mobile đã chậm lại, trong khi giá thiết bị thì nâng cao lên, mang việc các di động flagship nay đã vượt mốc một.000 USD. Tôi đặt mục tiêu đề nghị tạo ra 1 máy gì ấy đi ngược lại mang xu thế này".

    Việc Xiaomi tung Poco F1 tại Ấn Độ là một nước đi chiến lược. Poco với nghĩa là "tí hon" trong tiếng Tây Ban Nha, bởi dòng Smartphone này ra mắt vài tuần sau khi Xiaomi bị Samsung "hất cẳng" để chiếm lấy địa điểm đứng đầu trái đất điện thoại tại Ấn Độ trong Quý 2/2018.

    >>>>Dịch vụ Thay mặt kính Iphone XS Max ở Hà Nội chúng tôi cung cấp.

    Trong Quý 2 này, Xiaomi đạt mức thị phần 28% trên thế giới Smartphone, so với mức 29% của Samsung. Công ty sở hữu trụ sở ở Bắc Kinh này từng là thương hiệu hàng đầu tại trái đất thiết bị di động to lớn sản phẩm nhì trái đất trong 2 quý trước ấy.

    Việc Xiaomi đẩy mạnh chiến lược hướng về phân khúc cao cấp diễn ra trong bối cảnh những nhãn hàng to của Trung Quốc đang gây ra hoàn toàn cạnh tranh cho những thương hiệu quốc tế tại phân khúc cuộc sống đại chúng.

    4 thương hiệu mobile bậc nhất của Trung Quốc - Huawie, Xiaomi, Oppo và Vivo - cùng nhau chia sẻ 39% thị phần thị trường trong quý 2. Trong khi đấy, cũng cộng khoảng ngay thời điểm hiện tại, Samsung mở màn ngành công nghiệp với 20% thị phần, còn Apple tụt xuống địa điểm sản phẩm công nghệ 3 - sau Huawei ở địa điểm thiết bị 2 - mang 11% thị phần. Xiaomi, Oppo và Vivo đều đứng sau hãng cung cấp iPhone.



    [​IMG]
    PocoPhone Poco F1



    Sau sắp 1 thập kỷ đại khái sử dụng rộng rãi bán những điện thoại Android giá rẻ, Xiaomi hiện đang chọn cách xâm nhập phân khúc cực kỳ cấp (premium). Nhãn hiệu Poco mới của Xiaomi đi ngược lại sở hữu thông lệ sub-brand của những hãng thiết bị di động Trung Quốc khác. Đôi khi, những hãng này sẽ có mặt trên thị trường các sub-brand (nhãn hiệu con) sở hữu giá thành phải chăng hơn nhãn hàng chính. Ví dụ, Huawei ra đời nhãn hàng Honor nhắm tới người sử dụng trẻ tuổi với hầu bao tránh. Với Poco, Xiaomi đang đi ngược hướng phát triển.

    "ấy là 1 nước đi cạnh tranh nhằm phát triển ra 1 tác động lên những phân khúc giá cao hơn, khi mà đại rất nhiều những mobile của Xiaomi trên trái đất đều nhấn mạnh vào những phân khúc giá phải chăng" - Kiranjeet Kaur, quản lý nghiên cứu cấp cao của IDC cho biết.



    [​IMG]



    Kaur nhận định rằng Xiaomi với lẽ sẽ thành lập 1 điều khác lạ trên thị trường Ấn Độ mang sub-brand Poco. Trường hợp Xiaomi định giá nhãn hàng này vào khoảng 500 USD, người cạnh tranh chính của nó tại Ấn Độ sẽ là OnePlus.

    >>>Tham khảo dịch vụ Thay màn hình Iphone XR chính hãng khác.

    Tuy nhiên, Xiaomi từng gặp yêu cầu vấn đề khi tậu cách tung ra các sản phẩm công nghệ có giá cao hơn, bởi hãng vốn quá nổi tiếng với các mobile giá dưới 200 USD. Mẫu Mi Mix - vốn được kỳ vọng sẽ là con át chủ bài giúp Xiaomi tiến vào phân khúc siêu cấp - đã gặp không ít khó khăn trong quá trình chiếm lấy thị phần ở những cuộc sống như Ấn Độ.

    Dù đã trải qua hai lần giảm giá liên tiếp tại thế giới này, dòng Mi Mix 2 - có giá khoảng 400 USD - lại chỉ được đón nhận một phương pháp hời hợt đối chiếu hai cái nhiều loại hơn nhiều lựa chọn là Redmi 5A và Redmi Note 5 Pro, với giá khoảng 200 USD.

    Cuối cộng, Xiaomi đã tìm mức chi phí ở giữa: dòng Poco F1 có giá khởi điểm vào khoảng 300 USD, và bản cao cấp nhất có giá khoảng 415 USD. Cứng cáp kể, hãng đã mua bí quyết an toàn, một chi phí có thể đề cập là logic phân tích cấu hình tương đối mạnh thừa sức nặng nề mang các flagship của Samsung, OnePlus và Huawei tại Ấn Độ.

    Tiếp sau phiên IPO tại Hồng Công tháng trước, Xiaomi đã đặt đối tượng tăng diện tích hơn nữa trên thị trường. Hãng muốn những cuộc sống nước không tính nên chiếm hơn 1 nửa doanh thu hàng năm của mình.

    "một trong những lý do quan trọng mà Xiaomi hào hứng có phân khúc rất cấp là cần phải có ngày càng nâng cao ở lan rộng khu vực khác nhau" - Pathak nói - "Chỉ các công ty sở hữu từng trải chuyên sâu trong chuỗi cung cấp và R&D (nghiên cứu và phát triển) mới Chắn chắn khó khăn ở phân khúc vô cùng cấp".

    Được phát triển ra vào năm 2010, Xiaomi hiện đã ra mắt ở khoảng 74 quốc gia, và hiện đang thiết lập một nhà máy tại Ấn Độ. Tuy nhiên, Xiaomi vẫn cam kết duy trì mô hình buôn bán của mình, chỉ đặt ngừng tối đa 5% lợi nhuận biên đối có mỗi phần cứng bán ra - từ sản phẩm điện thoại, đến những mẫu vali thông minh, đến... Bút bi.
    : iphone

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này