1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Làm thế nào đăng ký học Cao đẳng Dược Sài Gòn một cách đơn giản nhất?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi phuongqn, 19/10/18.

  1. MB+ - Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM http://digg.com/u/caodangduocsaigon86 hướng dẫn 3 cách đăng ký Cao đẳng Dược Sài Gòn đơn giản nhất với mong muốn giúp thí sinh tránh lỗi trong Quá trình xét tuyển.
    Bên cạnh các ngành ngành khác như Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên Xét nghiệm, Hộ sinh,… thì Dược sĩ là một trong các ngành đóng góp nhiệm vụ quan trọng trong hệ thống lĩnh vực Y tế, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Đặc thù khi khoa học công nghệ hiện nay càng phát triển và ứng dụng Thành công các trang thiết bị trong lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu Dược phẩm khiến khiến chúng ngày càng hiện đại và đạt Thành công cao trong quy trình chữa bệnh. Thế nhưng để có thể ứng dụng được các thành quả của quá trình phát triển công nghệ đòi hỏi cần có đội ngũ cán Bộ ngành dược sĩ trình độ chuyên ngành cao và Kĩ năng tay chuyên khoa điêu luyện.

    dựa đó, đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM như mở ra một hướng đi mới giúp các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực Dược học có thể việc được giấc mơ chăm sóc sức khỏe cộng đồng vừa là cơ hội để bản thân phát triển và không rơi vào tình trạng thất nghiệp.

    [​IMG]

    Hồ sơ đăng ký ứng tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018
    với các thí sinh đã đảm bảo được điều kiện ứng tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 cần nhanh chóng hoàn thành hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 bao gồm các giấy tờ như sau:

    + 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng chính quy dựa mẫu Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM.

    + 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.

    + 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).

    + 01 Bản y sao công chứng giấy khai sinh.

    + 01 bản photo chứng minh thư nhân dân.

    + 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời giờ 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ Ngoài ra các dược sĩ tên, trung tâm, sđt)

    + các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

    3 cách đăng ký ứng tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018
    Năm 2018, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM tiếp tục triển khai 3 phương án đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018. Cụ thể:

    Cách 1: Thí sinh đăng ký xét tuyển đứng tiếp tại nhà trường

    Đây là phương thức tuyển sinh truyền thống mà Đa số những trường Đại học, Cao đẳng hoặc Trung cấp Y Dược đều sử dụng. Với cách thức này, thí sinh chỉ cần đến trung tâm dựa quy định của ban giám hiệu nhà trường và nộp hồ sơ tại Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM. Bên cạnh đó thí sinh còn được các thầy cô giải thích hướng nghiệp, lựa chọn nghề ngành thích hợp và được tham quan địa chỉ vật chất của ban giám hiệu nhà trường.

    Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện

    Đây là phương thức dành cho những thí sinh ở xa nhưng có mong muốn học tập tại Trường. Với phương thức này, thí sinh chỉ cần hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn và gửi về cơ sở tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM.

    Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển làm việc ở tuyến

    Đây là phương thức mới nhất được nhà trường bắt đầu sử dụng từ năm 2017 với ý muốn bất kỳ thí sinh nào có ý muốn học tập tại trường, dù bạn đang ở xa hoặc gần đều có thể đăng ký ứng tuyển được thông qua thiết bị kết nối internet. Đăng ký trực tuyến là phương thức ứng dụng khoa học công nghệ trong giáo dục tuyển sinh mà các trường đang tận dụng. Rất đơn giản, thí sinh hoàn toàn có thể đăng ký tuyển sinh ở bất kỳ đâu, bất cứ khi nào chỉ với thiết bị có thể kết nối internet.

    Thí sinh thông qua trang web của ban giám hiệu nhà trường để đăng ký ứng tuyển đứng tuyến, điền đầy đủ kiến thức và làm theo hướng dẫn. Sau khi đăng ký xét tuyển và nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho những thí sinh.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này