1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Alan.vn - Mua sắm hàng hiệu trực tuyến chất lượng

Thảo luận trong 'Doanh nghiệp giới thiệu' bắt đầu bởi Thienan022, 22/10/18.

  1. MB+ - Website kinh doanh hàng trực tuyến Alan.vn chính thức cho ra mắt với 3 tiêu chí: Không hàng kém chất lượng - Không hàng kém chất lượng – Không hàng giả.

    Được Hướng dẫn là website chỉ bán hàng nhãn hiệu, hàng chính hãng, Alan.vn ấp ủ mục tiêu đem đến những mặt hàng sở hữu chất lượng thật sự với phương châm trong kinh doanh - Vì chất lượng cuộc sống của người Việt.

    Đem đến 8 danh mục sắm mua cơ bản, bao gồm: phong cách - Phụ kiện, khiến đẹp - Sức khỏe, Nội thất - Gia dụng, Ngoại thất - Sân vườn, Quà tặng - Trang trí, Thực phẩm, Mẹ & Bé, Holiday & Events.

    [​IMG]

    Ông Trịnh hạn chế Dân – Người sáng lập Alan.vn cho biết: “Bản thân tôi cũng là người tiêu dùng, cần lúc mua hàng, tôi muốn mua lấy sự bảo đảm, sự an tâm cho bản thân và gia đình của mình. Chính Do vậy, khi xây dựng Alan.vn, tôi mong muốn đây sẽ là nơi chọn lựa ưu tiên của người tiêu dùng Việt, bởi Alan.vn không bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhái.

    có khả năng đề cập rằng, việc cam kết về chất lượng của hàng hóa trong thị trường sắm kinh doanh trực tuyến hiện nay là một điểm sáng to mà Alan.vn tạo nên, khi loại bỏ đi nỗi lo về câu chuyện chất lượng hàng giả - hàng nhái; hay việc cùng một mặt hàng, 1 nhãn hiệu được bày buôn bán mà giá cả lại có sự chênh lệch trên trời – dưới đất; từ ấy mất đi niềm tin của người tiêu dùng.

    Cú bắt tay giữa Alan.vn và 1 loạt những nhãn hiệu lớn

    Trong vòng 1 năm trở lại đây, những doanh nghiệp to bắt đầu có xu phối hợp với những website bán hàng trực tuyến để bày kinh doanh, Giới thiệu sản phẩm của mình; đi cùng đấy là những chương trình khuyến mãi độc quyền cho riêng kênh này.

    Alan.vn với lời cam kết chỉ buôn bán hàng nhãn hiệu – hàng xịn, đã trở thành kênh sắm mua trực tuyến mới mà các nhãn hiệu chọn để trao gửi niềm tin. Đơn cử bắt buộc kể hơn 300 thương hiệu hàng đầu lần lượt xuất hiện trên kệ hàng của Alan.vn như: Gucci, Hermes, Lacoste … ; đồ nội thất có khả năng kể đến Liên Á, Kenli …dù chưa đến ngày ra mắt.

    Người dùng được gì – mất gì lúc sắm mua tại Alan.vn

    có 1 sự ám ảnh trong tâm trí của người Việt khi lựa chọn hình thức mua mua trực tuyến – ấy vẫn là câu chuyện về chất lượng. các bức tranh biếm họa, những câu chuyện bi hài lúc hàng sắm và hàng quảng bá khác nhau giữa một trời, một vực. sắm sắm hàng trực tuyến lại trở nên câu chuyện hên – xui của người tiêu dùng. Vậy cần, khi Alan.vn ra mắt với lời cam kết chắc thật: Không hàng nhái - không hàng kém chất lượng – không hàng kém chất lượng, như xóa đi nỗi lo sắm sắm của người dùng.


    Nhưng mất gì? có lẽ sẽ khó có cơ hội lựa chọn các mặt hàng giá rẻ chỉ một.000 đồng, 10.000 đồng mà vẫn đòi hỏi chất lượng tiền triệu. Nhưng tất nhiên, những chương trình khuyến mãi, những khuyến mãi trong việc sắm sắm do các nhãn hàng, những nhãn hiệu hay nhà cung cấp kết hợp với Alan.vn tung ra trong việc kích cầu mua sắm là điều luôn sở hữu, nhằm đem đến giá tiền tối ưu nhất cho người tiêu dùng lúc lựa chọn sắm sản phẩm tại Mua sắm hàng hiệu tại Alan.vn.

    Do đó, được gì hay mất gì khi sắm mua tại Alan.vn – đó là quyết định của chính người dùng, lúc họ muốn lựa chọn chất lượng hàng hóa hay chỉ đơn thuần là chọn sắm sản phẩm?!

    Thông tin chung về Alan.vn

    đem theo sứ mệnh: Vì chất lượng cuộc sống của người Việt”. Alan.vn là website chỉ buôn bán Hàng thương hiệu – Hàng hàng hiệu.

    Alan.vn với phương châm “3 KHÔNG”

    Không hàng nhái

    Không hàng nhái

    Không hàng nhái

    Alan.vn chính thức được ra mắt vào ngày 3/10/2018.

    Website: www.alan.vn | Fanpage: facebook.com/alan.muonlaco
    : ALAN

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này