1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Những điều bạn cần biết về dòng gậy golf tầm trung của Cobra

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi minhhatimesgroup, 22/10/18.

  1. MB+ - F-Max Superlite là dòng gậy hướng tới golfer tầm trung của Cobra với rất nhiều điểm thú vị.


    Phương châm của Cobra Golf đối với dòng gậy này chính là giảm trọng lượng gậy nhằm mang tới sự ổn định trong những cú đánh.



    Với những golfer mới bắt đầu cũng như chưa có nhiều kinh nghiệm với golf, yếu tố họ quan tâm khi chọn gậy chính là nhẹ và dễ đánh. Nắm bắt được tâm lý này, Cobra đã xuất xưởng dòng gậy F-Max Superlite với các loại gậy cơ bản gồm có driver, fairway wood, hybrid và gậy sắt.



    >> Xem thêm : chọn gậy golf cho người thuận tay trái







    Với cây gậy driver, những nhà nghiên cứu cùng đội kỹ thuật của hãng đã mang tới thiết kế đầu gậy giảm tới 6g, đây chính là mẫu gậy driver có phần đầu nhẹ nhất từ trước đến nay của Cobra Golf. Bên cạnh đó tinh giảm trọng lượng cũng tới từ phần shaft và grip gậy.









    Trọng lượng của cây gậy này chỉ vỏn vẹn 287g, ngoài ra hosel straight-nech và offet giúp trọng tâm của đầu gậy đưa ra xa hơn, giúp người chơi dễ dàng tránh lỗi slice.



    Tương tự, 2 loại gậy fairway wood cùng hybrid cũng được giảm phần trọng lượng, cùng với đó là chèn thêm miến thép tại mặt gậy, từ đó giúp độ dẻo và khoảng cách đánh bóng đều được tăng cường.



    Với cấu tạo khá giống gậy gỗ tại phần đầu gậy, shaft cũng như grip, sự khác biệt giữa những cây gậy sắt với nhau tới từ hosel. Các cây gậy long iron có hosel ngắn hơn và short iron hosel dài hơn để kiểm soát bóng tốt hơn.







    Cobra Golf sẽ tung ra những cây gậy golf chính hãng giá rẻ chất lượng vượt trội này vào tháng 10 tại thị trường Mỹ với nhiều góc loft khác nhau, phù hợp với cả golfer nam nữ, thuận tay trái cũng như tay phải.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này