1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Laptop asus rog zephyrus

Thảo luận trong 'Laptop, Netbook' bắt đầu bởi moon8687, 22/10/18.

  1. MB+ - Một trong những dòng máy chơi gmae cao cấp nhất hiện nay là Laptop asus rog zephyrus với cấu hình mạnh mẽ có thể chiến mọi loại game. Trong bài viết này mình sẽ review cho các bạn về dòng sản phẩm này giúp các bạn có thể hiẻu rõ hơn về nó nhé.
    Màn hình của máy là 15,6 inch có độ dày lớn nhất khoảng gần 18mm. Máy được ứng dụng Nvidia Max-Q, công nghệ "cán mỏng" chip xử lý đồ họa đã được tận dụng đến mức tối đa.
    Chiếc ROG Zephyrus chính là lời đáp cho một thế hệ laptop chơi game thế hệ mới - sự kết hợp xuất sắc các công nghệ tiên tiến nhất với khả năng tản nhiệt tốt. Chúng có bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 7 và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080. Thân máy siêu mỏng chỉ 17.9mm và trọng lượng 2.24kg. Nhằm đảo bảo sức mạnh của máy khi chơi những tựa games nặng,
    Hệ thống tản nhiệt rất "đặc dị" của nó. Trên hình ảnh các bạn có thể thấy, khớp lật màn hình của chiếc laptop chơi game này gắn liền với một tấm nhôm mỏng. Có khả năng lật nhẹ ra, làm lộ đường thông khí với 2 quạt tản nhiệt lắp đặt bên trong máy.

    [​IMG]
    Laptop asus rog zephyrus tuyệt đỉnh của dòng laptop game

    Tại bàn phím có tích hợp Touchpad kiêm numpad cảm ứng được đặt ngay bên cạnh bàn phím chiclet. Thực tế thì những game thủ cũng chẳng cần numpad cho lắm, trừ những người đánh... DotA.

    Điểm trừ duy nhất là vị trí bàn phím được thay đổi, khiến cho cảm giác gõ phím cần phải làm quen. Về mặt thiết kế, Asus không hề thua kém bất kỳ hãng nào trên thế giới. Nếu không muốn nói Zephyrus là một trong những chiếc laptop chơi game đẹp và ấn tượng nhất.

    Một điều đáng tiếc là
    Hiện nay, chiếc laptop này vẫn chưa được thị trường Việt Nam đón nhận. Bởi nhìn về giá của máy nó khá đắt để bạn có thể sở hữu nó. Thay vì sở hữu chiếc máy bạn có thể chọn cho mình một con máy khác cùng dòng asus như:

    + Asus hero

    + Asus Gaming

    + Asus gor

    + Asus scar

    [​IMG]
    laptop asus rog zephyrus hiện đang còn là ẩn số cho game thủ tìm kiếm
    Hãy ghé qua viettech88 để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé

    >> Nguồn: https://viettech88.vn/laptop-asus-rog-zephyrus/

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Công Ty TNHH LPL Việt Nam
    MST: 0105688520 cấp ngày 05/12/2011
    Tại Sở KH và ĐT Thành Phố Hà Nội
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
    Email : cskhviettech88@gmail.com
    SĐT : 0242.1201.888 - 0962.939.555
    : laptop asus

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này