1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Nghi vợ ngoại tình vì được sếp tặng xe hơi:

Thảo luận trong 'Thị trường khác' bắt đầu bởi hungly0211, 22/10/18.

  1. MB+ - Nghi vợ ngoại tình vì được sếp tặng xe hơi:
    Chia sẻ của 1 khách hàng đã tìm đến dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình của Hoàng Long:

    Nghi vợ ngoại tình vì được sếp tặng xe hơi

    Ngày gần đây vợ tôi đã có một công việc mới, công việc thư ký, nhưng tiền lương hay phúc lợi của công ty đều đến mức đáng ngạc nhiên. Cô ấy không chỉ thường xuyên được thưởng tiền mặt, thưởng trang sức, mà thậm chí gần đây nhất, cô còn được thưởng luôn một chiếc xe hơi. Thấy điều bất thường như thế tôi quyết định thuê Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình của văn phòng dịch vụ thám tử Hoàng Long để điều tra.

    [​IMG]

    Quả thật, có điều gì đó không đúng ở đây. Vợ tôi thực sự là kẻ ngoại tình với sếp của cô ấy. Anh sếp khá lớn tuổi tầm cỡ 60 đến 62, tôi nghĩ họ cũng chả có tình cảm gì là nhiều. Không nhẽ vợ tôi là một người trọng vật chất như vậy, những lời ước hẹn khi xưa, những kỳ niệm khi xưa vẫn không thể bằng sao? Tôi không tin liền trực tiếp tới văn phòng thám tử để kiếm chứng. Đi theo thám tử Hoàng Long, tận mắt nhìn vợ tôi ôm ấp ông sếp lúc đó tôi mới tin. Xong giờ làm việc tôi thấy 2 người vào quán ăn, vợ tôi ăn mặc gợi cảm, hai người còn có những động tác thân mật quá trớn như ôm eo và rướn người lên hôn. Ăn uống xong xuôi, cả hai ra cưỡi chiếc xe có tài xế đợi sẵn phóng thẳng vào khách sạn đặt phòng. Sếp đáng tuổi ông của vợ tôi ôm hông cô ấy như một cặp tình nhân thực thụ.

    Đến lúc này, không còn nghi ngờ gì nữa, thông tin của văn phòng thám tử Hoàng Long hoàn toàn chính xác, vợ tôi đã dùng tình đổi lấy vật chất. Tôi cực kỳ bất ngờ lẫn phẫn nộ và đau lòng, không kiềm được cảm xúc tôi chạy lại tát cô vợ lăng nhăng của mình thật mạnh. Cô ấy vừa bất ngờ vừa sợ, giọng run run lấp bấp giải thích "Không phải như anh nghĩ đâu, em chỉ đến nơi này giúp ông ấy một số chuyện. Ông ấy là sếp của em, Không phải như anh nghĩ đâu, nghe em giải thích đi, em xin anh cho em một cơ hội".

    Thật không thể tưởng tượng nổi cạnh tượng nổi cảnh tượng này đau đớn thế nào, tôi vừa khóc vừa bỏ đi, không phải khóc vì cô ấy mà là vì khóc vì tôi quá ngu ngốc khi nghĩ tình cảm của 2 vợ chồng sẽ bù đắp được những thiếu thốn về vật chất. Tôi đã từng nghĩ tình cảm đủ nhiều, khi hai bên thực sự quan tâm đến nhau thì chúng tôi sẽ đi hết được đoạn đường này đấy. Không có dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình của công ty Hoàng Long chắc tôi cứ mãi sống trong ảo tưởng mất. Ngay tuần sau tôi đã lập đơn ly dị, không thể yêu một con người thế này được mặc cho cô ấy van xin tha thiết sẽ không tái phạm. Nhưng tôi nghĩ có lần một sẽ có lần 2, thà kết thúc sớm để đỡ đau buồn còn hơn là cứ sống mãi trong lừa dối.
    Nếu bạn đang có nhu cầu cần tới dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình , hãy liên hệ Công ty thám t Hoàng Long, vì chúng tôi ở đây để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của bạn.


    CÔNG TY THÁM TỬ HOÀNG LONG
    Mã Số Thuế : 0106869664
    Liên Hệ: Lê Thanh Tuấn
    Hà Nội: CS1:Số 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    CS2: 71 Nguyễn Chí Thanh. Hà Nội
    CS3: 850 Đường Láng, Hà Nội
    Điện Thoại: 0948.363.080 - 098.204.8844 Email: hoanglongthamtutu@gmail.com
    TPHCM: CS1:Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao,Quận 1, TPHCM
    CS2:165/10 Đường Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM.
    Điện Thoại: 0948.363.080- 098.204.8844 Email: hoanglongthamtutu@gmail.com

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này