1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Bất cập gặp phải hiện nay khi vận tải hàng hóa đường bộ

Thảo luận trong 'Sản phẩm thời trang' bắt đầu bởi simon285, 26/3/17.

  1. MB+ - dich vu van tai duong bo Bac Nam tai Ha Noi hiện nay vẫn còn tồn đọng không ít bất cập cần được giải đáp. Với các khó khăn của chúng mang lại đã tại nên bức bình phong ngăn cản sự phát triển của ngành vận tải bằng đường bộ của nước nhà.


    Đây là những tình trạng bất cập mà tài xế lái xe đường bộ cần chú ý để có một chuyến đi đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

    [​IMG]


    Những đặc điểm của vận tải hàng hóa bằng đường bộ


    Đây là loại hình vận tải hàng hóa được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Linh hoạt trong chu trình vận chuyển và không phụ thuộc vào giờ giấc, không có bất kể cả một quy tắc nào về thời gian vận chuyển là ưu điểm lớn của loại hình vận tải bằng đường bộ này. Thời gian vận chuyển là do 2 bên tự cho ra quyết định từ lúc đầu, trong quá trình dịch chuyển hàng hóa thì có thể thay đổi được.Thuận lợi trong việc chọn lựa những xe lớn hay nhỏ để di chuyển hàng hóa cho thích hợp với các loại hàng hóa và số lượng hàng hóa hay đường đi của vận tải hàng hóa bằng đường bộ. Tiết kiệm được nhiều chi phí và nhân lực cho các công ty. Chi phí vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ thường ít hơn so với các loại vận tải khác, tuy vậy nếu di chuyển hàng hóa đường dài sẽ gia tăng mức phí do các mức chi phí phát sinh như: lệ phí đường sá, phí bảo dưỡng và bảo trì, sửa chữa, lệ phí trông coi hàng hóa.


    Những bất cập gặp phải khi vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ


    Chủ trương được đề ra là thay thế những phương tiện đã qua thời gian sử dụng. Trên thực tế, yêu cầu này đã có được sự ủng hộ nhiệt tình của không ít cá nhân và doanh nghiệp. Mặc dù vậy vẫn có không ít bất cập xảy ra là cho những tuyến đường giới hạn với tốc độ là 40 km/h, trong khi đó những phương tiện mới, hiện đại lại không được sang số mà không vượt quá vận tốc đã cho phép.Hiện giờ những trạm thu phí ở Việt Nam được phân bố lác đác khắp nơi, với cung đường không quá xa. Vấn đề này, gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến mức giá vận tải hàng hóa và vấn đề kinh doanh chung của những doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam. Vì vậy, nên quy hoạch lại vị trí của các trạm thu phí như thế nào cho hợp lí nhất.

    Tình trạng vi phạm luật giao thông trên đường vận chuyển hàng hóa bằng sà lan và bị giữ phương tiện giao thông ở lại. Nếu mà bị tịch thu phương tiện di chuyển hàn hóa thì tình hình sản xuất kinh doanh của bạn sẽ bị ngưng trệ, và kèm theo đó là ảnh hưởng không ít đến sự phát triển của kinh tế Việt Nam. Vì vậy, phải có phương án xử phạt khác để có thể thay thế cho hình thức giữ phương tiện giao thông lại.Thông qua một số thông tin đã có phía trên, thì có thể thấy cách thức vận tải hàng hóa bằng đường bộ sẽ ngày càng gặp những bất cập nhất định và những công ty vận tải hàng hóa đang phải tìm nhiều cách để có thể đối mặt với những khó khăn đang tồn tại.
    Xem thêm tại: Vận tải hậu phương
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này