1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Cấu tạo cầu trục một dầm v à hai dầm

Thảo luận trong 'Vật liệu, Thiết bị' bắt đầu bởi violet18hh, 3/11/16.

  1. MB+ - Cấu tạo cầu trục một dầm v à hai dầm :

    Cầu trục là một loại máy trục có phần kết cấu thép chính (dầm chính) liên kết vuông góc với hai dầm biên ở hai đầu dầm chính. Trên mỗi dầm biên có đặt hai cụm bánh xe (trong đó có 1 bánh xe có răng) và một mô tơ hộp số có phanh từ truyền chuyển động cho bánh xe thông qua bánh răng. 4 bánh xe của hai dầm biên được di chuyển song song trên hai đường ray đặt cố định trên hai dầm đường chạy bằng dầm thép hoặc dầm bê tông, hai đường ray liên kết với dầm đường chạy bằng cóc kẹp ray hay bu lông neo. dầm đường chạy được đặt trên vai cột nhà xưởng và được giằng cứng với cột nhà xưởng nhờ thanh giằng bằng thép V hoặc U.

    Dầm chính cầu trục thường có kết cấu hộp hoặc dàn. Thông thường có hai loại cầu trục, cầu trục có 1 dầm chính (cầu trục dầm đơn) và cầu trục có hai dầm chính gọi là cau truc dam doi

    1. Cầu trục dầm đơn:

    cổng trục dầm đơn là cầu trục có 1 dầm chính, 4 bánh xe con của palang được treo vào thành dưới của dầm chính và di chuyển dọc theo dầm chính.

    [​IMG]

    30 Cầu trục dầm đôi:

    Cầu trục dầm đôi là cầu trục có hai dầm chính đặt song song nhau và vuông góc với hai dầm biên ở hai đầu, phía trong mặt trên của mỗi dầm chính được hàn 1 đường ray dọc thanh dầm bằng ray P130 hoặc Tôn Vuông 40 mm. 4 bánh xe của xe con mang palang di chuyển trên hai đường ray đó.

    Tổng thể cầu trục:

    Xét về tổng thể thì kết cấu cầu trục gồm có: Dầm chính, dầm biên, sàn công tác, lan can, cabin (nếu có)

    Cơ cấu cầu trục gồm có: cơ cấu nâng hạ cơ cấu di chuyển xe con và cơ cấu di chuyển dầm cầu trục

    Theo vị trí điều khiển gồm có: Điều khiển Cabin gắn trên dầm cầu trục và điều khiển bằng remot từ mặt đất.

    Cầu trục được chế tạo với tải trọng nâng từ 1 đến 300 tấn, khẩu độ dầm đến 330 mét, chiều cao nâng từ 4 đến 130 mét , tốc độ nâng từ 30 đến 30 mét / phút, tốc độ di chuyển se con từ 30 đến 40 mét/ phút, tốc độ di chuyển dầm cầu trục từ 30 đến 60 mét / phút.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này