1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Chevrolet Captiva REVV đối đầu Huyndai santafe 2016: Chướng ngại vật đầu tiên

Thảo luận trong 'Dịch Vụ, Cho Thuê Xe' bắt đầu bởi trankimchi8899, 3/5/16.

  1. MB+ - Từng được xem là ngôi sao sáng khi gia nhập hạng crossover ở Việt Nam, tuy nhiên việc “ngủ quên trên chiến thắng” đã khiến Captiva dần mất hút khi doanh số ngày càng sụt giảm. Sau lần nâng cấp không mấy ấn tượng cách đây 2 năm, chiếc SUV 7 chỗ đã có màn tái xuất khá rầm rộ với phiên bản Captiva Revv 2016 hoàn toàn mới cùng sự thay đổi táo bạo cả về ngoại hình, trang bị lẫn tên gọi, được kỳ vọng sẽ tạo bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới nhằm lấy lại sự tin yêu của người tiêu dùng trong nước.
    >> Xem thêm chi tiết: santafe 2016 máy xăng
    [​IMG]

    Ngược lại, santa fe đang có bước tiến khá vững chắc, trở thành chọn hàng đầu trong class và cạnh tranh ngang ngửa với những cái tên truyền thống như Toyota Forutner hay Ford Everest. Huyndai cũng liên tục bổ sung những phiên bản cải tiến mới nhất để nâng cao sức hút cho mẫu crossover chiến lược của hãng. Chỉ sau thời gian ngắn trình làng tại Hàn Quốc, SantaFe 2016 sở hữu nhiều điểm cải tiến đáng giá ở ngoại hình và tính năng đã nhanh chóng có mặt trên thị trường Việt, không chỉ củng cố vị trí thêm vững chắc mà còn nới rộng khoảng cách với những “kẻ bám đuổi” phía sau.
    Ngoại thất
    [​IMG]
    ở lần nâng cấp cho năm 2016, các chi tiết như lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crôm đặc trưng hay cụm đèn pha xenon projector dạng tròn đều được tinh chỉnh để khắc họa rõ hơn vẻ trẻ trung hiện đại. Bộ mâm 18 hay 19 inch thiết kế 5 chấu kép mạnh mẽ và ống xả hình vuông đậm chất thể thao. santa fe 2016 trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ, đèn hậu LED, cảm biến gạt mưa và cảm biến đèn pha tự động.
    Nội thất, tiện nghi
    Không gian nội thất Captiva Revv cho cảm giác sang trọng và tiện dụng hơn dòng trước nhờ vào việc ứng dụng chất liệu da màu sắc trang nhã, sắp xếp lại bảng điều khiển cùng các chi tiết ốp nhựa đen bóng. Bảng táp lô có đường viền nhựa giả sợi carbon màu sáng tạo sự liền mạch. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ phía trước chỉnh tay 4 hướng, hai hàng ghế sau có khả năng gập lại theo tỉ lệ 60/40 để mở rộng thể tích khoang chứa hành lý khi cần.Chevrolet khá đầu tư cho cabin của Captiva Revv với hàng loạt trang bị hiện đại, đáng chú ý như vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm chức năng, hệ thống MyLink II với màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích ứng dụng Apple CarPlay và Andoid Auto nhờ đó có thể sử dụng tính năng định vị dẫn đường, đàm thoại rảnh tay và ra lệnh bằng giọng nói. Ngoài ra, dòng xe còn đem đến độ thoải mái tối đa cho tất cả hành khách với điều hòa tự động hai vùng có chức năng tạo ion (HVAC), cửa sổ trời cho hàng ghế trước và cửa gió ở phía sau, hệ thống giải trí DVD/Radio 6 loa
    [​IMG]
    Về trang bị, SantaFe đã thể hiện vai trò tiên phong trong hạng khi cung cấp cho khách hàng những tiện ích hàng đầu như cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình DVD 8 inch tích hợp camera lùi và bản đồ dẫn đường chuyên biệt cho Việt Nam, hệ thống giải trí đầy đủ tính năng đi kèm 6 loa chất lượng cao. Bên cạnh điều hòa tự động, hàng ghế thứ 3 còn có một dàn lạnh riêng, bản tiêu chuẩn đã được bổ sung tính năng điều khiển từ xa cốp điện.
    Vận hành
    Dù sở hữu nhiều điểm mới về thiết kế lẫn tính năng, nhưng Captiva Revv vẫn mang trong mình động cơ I4 2.4 lít Ecotec LE9 sản sinh công suất tối đa 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước. Hộp số tự động 6 cấp khá mượt mà nhưng không quá linh hoạt, mức chênh lệch vòng tua trong mỗi thời điểm sang số cũng khá lớn. Captiva Revv có hai chế độ lái: Bình thường (Normal) và tiết kiệm nhiên liệu (Eco). Vô lăng cho cảm giác đánh lái khá nhẹ nhàng và có độ phản ứng chính xác tốt khi điều khiển chiếc xe ở tốc độ cao. Hệ thống treo có khả năng xử lý tốt những cú xóc khi thay đổi điều kiện mặt đường. nhưng, khi đi trên mặt đường sỏi đá, người lái sẽ cảm nhận rất rõ độ rung lắc của vô lăng.ở phương diện này, santa fe có phần nhỉnh hơn đối thủ đến từ Mỹ, với hai phiên bản động cơ mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu.
    : snatafe 2016

    Chia sẻ trang này

  2. Comments2 Đăng bình luận
  3. paandu

    paandu Thành Viên Mới

    bài viết rất hay
  4. paandu

    paandu Thành Viên Mới

    mình rất thích bài viết này

Chia sẻ trang này