1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Những điều cần lưu ý khi chọn gói dịch vụ thủ tục thành lập doanh nghiệp phải biết

Thảo luận trong 'Sản phẩm thời trang' bắt đầu bởi hiennhan12, 20/2/17.

  1. MB+ - Trong thời buối kinh tế thị trường, Có 1 ý tưởng hay là có thể thủ tục mở công ty và xây dựng nó trở thành môt cái máy in tiền, Điều mà rất nhiều người băn khoăn là các bước xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cần những thủ tục gì, bắt buộc chi tổn phí bao nhiêu, và tốn kém thời gian như thế nào Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ thành lập công ty, phục vụ rất nhiều doanh nghiêp ra đời trong nước, công ty Soloha xin tư vấn cho quý khách biết rõ ràng và chi tiết nhất các thủ tục ra đời doanh nghiệp mới như sau:

    chọn lọc loại hình đơn vị để bắt đầu khởi nghiệp. Đây là bước cực kỳ quan trong có tính chất chọn đến sự thành bại của suy nghĩ marketing mà Bạn đem ra áp dụng trong thực tiễn. quý khách có thể tham khảo việc Lựa chọn loại hình doanh nghiệp thông qua bài viết sau “Lựa chọn dòng hình doanh nghiệp để bắt đầu kinh doanh” Sau khi Lựa chọn được loại hình, tùy thuộc vào từng dòng hình công ty mà có số lượng thành viên (cổ đông) khác nhau. quý khách chuẩn bị chứng minh nhân dân (hoặc Hộ chiếu) bản sao có công chứng.

    - chọn lựa đặt tên công ty, tốt nhất bạn lên Lựa chọn đặt tên công ty ngắn gọn, dễ nhớ, dễ phát âm và tên công ty này không bị trùng lắp hoàn toàn vớicác đơn vị đã ra đời trước đó (áp dụng trên toàn quốc) quý khách có thể tham khảo tên các doanh nghiệp tại cổng “Hệ thống thông tin đăng ký công ty quốc gia”.
    - Chọn liên hệ trụ sở thuộc quyền tiêu dùng hợp pháp của Showroom.
    - Lựa chọn số vốn điều lệ để đưa ra kinh doanh.
    - chọn lọc chức danh người đại diện theo pháp luật của Showroom. Về chức danh người đại diện theo pháp luật của Showroom nên để chức danh người đại diện là giám đốc (tổng giám đốc).
    - chọn lựa ngành nghề kinh doanh chuẩn hoá theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh. quý khách hàng sẽ (tham khảo lĩnh vực buôn bán tại đây).

    [​IMG]


    Bước 2: Quy trình thủ tục thủ tục thành lập công ty mới
    Sau khi chuẩn bị đầy đủ những thông tin về việc thành lập Văn Phòng tiến hành việc soạn thảo hồ sơ và nộp hồ sơ tại cơ quan cấp phép buôn bán
    - Soạn thảo hồ sơ công ty (tham khảo chi tiết thành lập Showroom Cổ phần, Trách nhiệm hữu hạn một thành viên, Trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, doanh nghiệp tư nhân ….)
    - Sau khi có đầy đủ các giấy tờ quy định tại Điều 20 Nghị định 43 bạn tiến hành nộp hồ sơ đến Phòng đăng ký buôn bán cấp tỉnh giấc nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính (Điều 25 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/04/2010).

    - Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiêp có thể trực tiếp đi nộp hoặc ủy quyền cho người khác đi nộp. trường hợp ví như ủy quyền thì người được ủy quyền nên có giấy ủy quyền hợp lệ (Điều 9 - Thông tư số 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư).
    - Người đại diện theo pháp luật của tổ chức sẽ đăng ký thủ tục thành lập công ty công ty qua mạng ưng chuẩn trang WEB của sở kế hoạch và đầu tư, với thời gian cực kỳ chính xác và nhanh chóng. Quí các bạn không nên đến sở kế hoạch để nộp và nhận giấy phép nếu đăng ký thêm dịch vụ nộp và trả kết quả qua bưu điện.
    - Sau 05 ngày khiến cho việc đề cập Từ lúc tiếp nhận hồ sơ, giả dụ hồ sơ của Anh chị hợp lệ bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

    Bước 3: Thủ tục làm con dấu pháp nhân
    Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đơn vị, bạn cầm một bản sao Giấy chứng nhận đăng ký tổ chức đến cơ sơ có chức năng khắc dấu để thực hiện việc làm con dấu pháp nhân cho công ty Cơ sở khắc dấu sau khi khắc xong dấu pháp nhân sẽ chuyển cho cơ quan công an tỉnh, đô thị để công an tiến hành kiểm tra đăng ký và trả con dấu cho doanh nghiệp. Khi đến nhận con dấu, đại diện tổ chức mang theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (bản gốc) và xuất trình CMND cho cơ quan công an. Ngoài ra, nếu đại diện hợp pháp của tổ chức không thể trực tiếp đi nhận con dấu thì sẽ có thể ủy quyền (ủy quyền có công chứng) cho người khác đến nhận con dấu.

    Bước 4: Thủ tục sau thủ tục mở công ty
    Một tổ chức marketing ngành nghề không có điều kiện sau khi có Đăng ký buôn bán và con dấu là sẽ tiến hành các hoạt động buôn bán của mình theo quy định tại Điều 8 Luật doanh nghiệp.
    Tuy nhiên theo quy định pháp luật, sau khi có Đăng ký buôn bán công ty cần thực hiện các công việc như sau:
    - Tiến hành đăng ký khai thuế ban đầu với cơ quan thuế tại nơi đăng ký kinh doanh trong thời hạn quy định.
    - Tiến hành đăng ký kê khai thuế qua mạng điện tử thông qua dịch vụ chữ ký số, "từ ngày 01 tháng 7 năm 2013 hầu hết các công ty trong cả nước phải kê khai, nộp tờ khai thuế qua mạng, nội dung này được quy định trong Luật số 21/2012/QH13 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quản lý thuế".
    - Đăng báo (Điều 28 Luật đơn vị);

    - Nộp tờ khai và nộp thuế môn bài (theo Mẫu số 01/MBAI ban hành kèm theo Thông tư số 156/2013/TT-BTC ngày 06/11/2013 của Bộ Tài Chính).
    - Nộp thông báo áp dụng phương pháp tính thuế GTGT (theo Mẫu số 06/GTGT ban hành kèm theo Thông tư số 156/2013/TT-BTC ngày 06/11/2013 của Bộ Tài Chính).
    - làm thủ tục tìm, đặt in, tự in hóa đơn theo thông tư 39/2014/TT-BTC hóa đơn chứng từ có hiệu lực từ 01/06/2014. nhắc Từ thời 1/9/2014 các đơn vị mới có mặt trên thị trường sẽ được đăng ký phương pháp tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ và được đặt in hóa đơn GTGT dùng.
    - doanh nghiệp bắt buộc dán hoặc treo "hóa đơn mẫu liên 2" tại trụ sở Cửa hàng
    - Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện marketing Với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện;
    : thành lập

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này