1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Quảng cáo truyền hình |Bvadpro

Thảo luận trong 'Thị trường khác' bắt đầu bởi bvadpro, 24/10/16.

  1. MB+ - Ngày nay, truyền hình được xem là “Ông vua” của các phương tiện quảng cáo truyền thông.Quảng cáo truyền hình cho phép bạn thể hiện và nói cho số lượng khán giả rộng lớn biết về công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

    Nếu như quảng cáo trên Radio chỉ có nội dung là âm thanh, quảng cáo pano ngoài trời chỉ có hình ảnh thì quảng cáo trên truyền hình là sự kết hợp hoàn hảo giữa kịch bản thu hút, âm thanh và hình ảnh sinh động; kết hợp với những hiệu ứng đẹp mắt tạo ra kết quả truyền thông tuyệt vời.

    Ưu điểm đối với doanh nghiệp khi quảng cáo trên truyền hình:

    - TV có số lượng khán giả đông đảo, đa dạng hơn radio và báo chí.

    - Quảng cáo đến với khán giả khi họ đang tập trung nhất ( giữa các chương trình hấp dẫn hoặc phim đặc sắc).

    - Quảng cáo trên truyền hình giúp bạn chuyển tải thông điệp với hình ảnh, ánh sáng, âm thanh và cảm xúc, có thể tạo sự ấn tượng đối với hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của bạn.

    - Quảng cáo truyền hình cho bạn cơ hội sáng tạo và đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách hàng quen thuộc, thân thiết.
    [​IMG]
    Các hình thức quảng cáo trên truyền hình:

    1) TVC quảng cáo : TVC Thường có độ dài: 10 giây, 15 giây, 20 giây, 30 giây, 60 giây kết hợp âm thanh và hình ảnh chuyển động để nói lên một câu chuyện qua đó quảng cáo về sản phẩm dịch vụ hay nói trực tiếp tới sản phẩm dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp.

    2) Pop-up : POP-UP là một dạng quảng cáo logo dưới chân màn hình có kích thước từ 1/8 đến 1/7 màn hình có nội dung và hình ảnh của đơn vị quảng cáo và có thời lượng 10s.

    3) Hình thức quảng cáo bằng LOGO: Logo thương hiệu hoặc hình ảnh thương hiệu của đơn vị hoặc sản phẩm được thiết kế với diện tích quảng cáo = 1/8 chiều cao màn hình và có thời lượng 10s.

    4) Chạy chữ, panel trong khi đang phát các chương trình: Khách hàng lựa chọn hình thức này để chạy nội dung thông điệp khi chương trình đang phát sóng.

    5) Tự giới thiệu doanh nghiệp: là dạng phim có thời lượng từ 2 phút đến 5 phút giới thiệu về dịch vụ, công ty

    6) Thông tin đơn giản:

    - Tin buồn; lời cảm ơn, rơi giấy tờ.
    - Mời họp mặt, tham dự lễ, hội, thông báo tuyển sinh.
    - Thông báo mời thầu, thông báo hội chợ thương mại và các nội dung tin tức mang tính chất xúc tiến hợp tác thương mại….vv.

    Trên đây là các hình thức Quang cao truyen hinh đang được các doanh nghiệp lựa chọn và phát sóng trên truyền hình hiện nay. BVAD là đơn vị với bề dày hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo truyền hình. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn giúp quý doanh nghiệp những giải pháp quảng cáo hiệu quả và kinh tế nhất.
    Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ booking quảng cáo truyền hình và nhận mức chiết khấu tốt nhất!

    TRUNG TÂM DỊCH VỤ QUẢNG CÁO BVAD (BvadPro)
    Hotline: 0933 15 66 77– Ms Lan (P.Quảng cáo)
    Email: bvadpro@gmail.com
    Tel: (08) 6258 0002
    Skype: ngoclan.sunrise
    Website: bvad.info

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này