1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Tầm quan trọng khi sử dụng phần mềm quản lý hiện đại cho các đơn vị bán lẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ công nghệ' bắt đầu bởi Dungnt0511, 26/10/16.

  1. MB+ - Phần mềm quản lý hiện đại được ứng dụng rộng rãi trong các cửa hàng hay doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ. Xây dựng nên phần mềm quản lý phù hợp với đặc tính riêng biệt của từng loại hình kinh doanh.
    Các tính năng của phần mềm quản lý hiện đại đã hỗ trợ toàn diện quá trình quản lý hàng hóa, các nghiệp vụ bán hàng cho người dùng. Nâng cao hiệu suất làm việc và giảm thiểu khối lượng công việc xuống mức thấp nhất.
    Phần mềm quản lý hiện đại tiện ích
    Thay vì bạn phải mở sổ để cộng trừ số lượng từng hàng hay thay vì phải chạy vào kho hàng kiểm từng loại, thì nhờ phần mềm bạn hoàn toàn có thể chỉ ngồi máy tính hoặc mở điện thoại là bạn có thể xem được chi tiết số lượng từng loại hàng còn lại một cách nhanh chóng, chính xác, không mất nhiều thời gian và công sức.
    Bạn sẽ không còn gặp khó khăn khi phải tính toán bằng tay nữa.
    Thay vì bạn phải ghi tay từng sản phẩm , số lượng, đơn giá khi nhập hàng, bán hàng. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn tất cả những công việc như: Nhập hàng, kiểm đếm hàng, thiết lập giá, bán hàng, quản lý hàng tồn kho nhanh chóng nhất.
    Bên cạnh đó, phần mềm sẽ tự động tính toán và tổng hợp các báo cáo về doanh thu lỗ lãi. Dù không ở cửa hàng, bạn cũng có thể nắm được tình hình kinh doanh một cách tức thời để có kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn mà bạn vẫn có thời gian để làm các công việc cá nhân: Đi du lịch, gặp bạn bè hay dành thời gian cho gia đình, con cái.
    Phần mềm quản lý hiện đại có chi phí thấp
    Hiện tại Vishop đang có chương trình dùng thử miễn phí phần mềm trong 15 ngày. Bạn hãy đăng ký để trải nghiệm ngay hôm nay. So với những bất lợi khi dùng sổ sách và tốn thời gian để quản lý hàng hóa thì chi phí bạn bỏ ra là rất rẻ.
    Phần mềm quản lý bán hàng Vishop cung cấp cho khách hàng mức phí dịch vụ hợp lý mà hỗ trợ quản lý hiệu quả nhất.
    Hãy trang bị ngay cho công việc kinh doanh của mình công cụ tiện ích này. Đăng ký trải nghiệm sản phẩm và bất ngờ với những lợi ích mang lại.
    Phù hợp với người dùng
    Phần mềm quản lý bán hàng Vishop rất dễ sử dụng. Bạn sẽ không mất thời gian để làm quen với các thao tác. Giao diện trực quan, sống động cùng với thao tác đơn giản. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý bán hàng thích hợp với mọi loại hình kinh doanh. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, phần mềm quản lý bán hàng Vishop luôn hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần.


    Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí để sử dụng 15 ngày
    Liên hệ đăng ký sử dụng phần mềm: Công ty TNHH Chợ Dịch Vụ
    Hotline: 0985688585 – 19006954
    Website: Vishop.vn
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này