1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Vài điểm lưu ý khi thiết kế nhãn hiệu

Thảo luận trong 'Dịch vụ DN và Cá Nhân' bắt đầu bởi quanghvneu, 26/10/16.

  1. MB+ - Trước khi đăng ký và sử dụng, nhãn hiệu nên được chủ sở hữu thiết kế như thế nào? Việc thiết kế nhãn hiệu có vai trò và tầm quan trọng như thế nào trong giai đoạn đăng ký cũng như sử dụng nhãn hiệu đó sau này trong hoạt động tổ chức kinh doanh?

    [​IMG]

    Dịch Vụ Thương Hiệu xin chia sẻ một số những kinh nghiệm của những người đã có kinh nghiệm trong việc tư vấn đăng ký như sau:

    Nếu cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh nào sử dụng hình ảnh, ký tự hình, phần chữ trên những bao bì sản phẩm sản xuất, trên danh thiếp công ty, bảng hiệu,...mà chưa đăng ký nhãn hiệu khi kiểm tra, đánh giá thấy rằng bị trùng hoặc hiện đang tương tự với nhãn hiệu đã đăng ký hoạt động trong cùng một nhóm ngành sản phẩm/ dịch vụ thì muốn đăng ký được buộc cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh đó phải thiết kế nhãn hiệu để có khả năng phân biệt, thay đổi, bổ sung tiền tố hoặc hậu tố.

    Việc thiết kế nhãn hiệu nếu trong phần tên thương mại của cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh có yếu tố, thành phần phân biệt có thể sử dụng thì cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh có thể tận dụng triệt để, liên kết trực tiếp với cá nhân cũng như doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Khi thiết kế và sử dụng nhãn hiệu đặc biệt không được sử dụng những yếu tố sau làm yếu tố chính sử dụng đánh giá nhãn hiệu có khả năng đăng ký hay không: từ ngữ (hình ảnh, hình vẽ) mô tả sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mà cá nhân, doanh nghiệp hoạt động đăng ký; phần tên mang tính chất chỉ dẫn địa lý mà được nhiều người biết đến tránh hiểu sai về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm/dịch vụ; những ký tự hoặc phần chữ gây nhầm lẫn về chất lượng, tính chất của sản phẩm/ dịch vụ,...

    Nhằm sử dụng lâu dài cũng như liên quan gián tiếp tới hình ảnh quảng bá cả chủ đơn kinh doanh, chủ đơn nên thiết kế nhãn hiệu để đi sâu hơn vào thị hiếu của khách hàng cả về phần hình và phần chữ. Việc sử dụng thực tế có thể linh hoạt hơn so với việc đăng ký.

    Tham khảo quy trình đăng ký nhãn hiệu Tại Đây
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này