1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Xu hướng thuê văn phòng chia sẻ trong năm 2017

Thảo luận trong 'Thuê, Cho Thuê' bắt đầu bởi jennytran93, 15/2/17.

  1. MB+ - [​IMG]
    Việc tìm kiếm 1 vị trí kinh doanh nhỏ, phù hợp về mặt địa lý không phải là dễ đối với các công ty nhỏ, công ty khởi nghiệp hoặc start-up. Thông thường các toà nhà cho thuê văn phòng với diện tích lớn. Văn phòng chia sẻ giúp các công ty này tập trung vào công việc kinh doanh cốt lỗi. Các lợi ích có thể kể đến của văn phòng chia sẻ như sau:

    1. Không tốn nhiều công sức, tiền bạc, thời gian để xây dựng cơ sở vật chất khi lập công ty.

    2. Dịch vụ được cung cấp luôn ở trạng thái sẵn sàng sử dụng.

    3. Giảm tối đa hoá chi phí văn phòng.

    4. Văn phòng chia sẻ có nhiều gói dịch vụ để lựa chọn tuỳ vào tình trạng công ty của bạn.

    5. Không tốn chi phí quản lý, bảo trì, vận hành cơ sở hạ tầng.

    6. Giá cả phải chăng.

    7. Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng không thua kém những công ty lớn
    ** Với 1.750.000VNĐ/Tháng** bạn đã có thể sở hữu một chỗ ngồi cố định ngay tại trung tâm quận 3 của công ty NTA với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi theo chuẩn của một văn phòng làm việc chuyên nghiệp vàKHÔNG PHÁT SINH THÊM BẤT KỲ CHI PHÍ NÀO

    Mọi thắc mắc về dịch vụ cho thuê văn phòng các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua:
    HOTLINE: 0906.370.866
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này